พาส่อง Dragon Warrior 3D เกมมือถือ ARPG ฟอร์มยักษ์กับหลายเหตุผลที่คุณต้องลอง

001

เปิดดาวน์โหลดไม่เมื่อไม่กี่วันก่อนสำหรับเกมมือถือฟอร์มยักษ์ Dragon Warrior 3D จากค่าย SIAMGAME ตัเกมเป็นแนว Action RPG ภาคต่อของเกมต่อสู้ชื่อดัง Taichi Panda: Heroes ด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้น ที่เลือกภาษาไทยได้ทำให้เข้าใจได้ง่าย ตัวเกมระบบไม่ซับซ้อนแต่มีความหลากหลาย เรามาดูกันว่ามีเหตุผลไหนบ้างที่เราจะพลาดเกมนี้ไม่ได้

002 003

เหตุผลแรก ตัวละคร ที่มีให้เลือกจัดทีมไม่ซ้ำกันถึง 16 ตัว แต่ในตอนเริ่ม เราเข้าเกมมาก็ต้องทำการเลือกอาชีพก่อน ซึ่งมีทั้งหมด 3 อาชีพด้วยกัน
– นักบวชไท่เก๊ก มู่หยงเฟิง คาแรกเตอร์แพนด้าตัวฮิต มาพร้อมกระบองยาวคู่ใจ มีพลังป้องกันสูงเน้นลุยแบบกลุ่ม
– นักดาบสายฟ้าจันทรา หลิงกุ่ย นักดาบสุดหล่อ เน้นการต่อสู้ที่รวดเร็วและลุยแบบกลุ่ม
– นักฆ่าไร้เงา เหยี่ยซวง นักฆ่าแนวลอบสังหารเน้นความว่องไวและลุยเดี่ยว

004 005 006

รูปแบบการต่อสู้เป็นแบบการควบคุมเองทั้งทิศทางการเดิน การโจมตีและการปล่อยสกิล ตัวเกมดำเนินได้แบบรวดเร็ว ไม่สะดุดเล่นได้แบบลื่นไหลอีกอย่างถึงแม้จะเล่นในด่านแรกๆ ก็ใช่ว่าจะผ่านได้ง่ายๆ มีความยากอยู่พอสมควรเพราะมอนสเตอร์มาทีเรียกว่าโดนรุม เมื่อปราบบอสในด่านได้ก็เป็นอันผ่านด่าน ได้รางวัลสำหรับการมาอัพเกรดต่อไป ขอบอกว่ากราฟิกสกิลนี่ใช้ได้เลยทีเดียว

007 008 009

โหมดการต่อสู้จัดมาหลายรูปแบบ ทั้งการลงดันเจี้ยนผจญภัยตามเนื้อเรื่อง โหมดล่าบอสปราบบอสตัวแรร์เพื่อหาไอเทมพิเศษ โหมด PVP ต่อสู้กับผู้เล่นเพื่อจัดอันดับในตารางคะแนน มีทั้งแบบเล่นคนเดียวหรือไปแบบทีม รวมไปถึงสงครามกิล์ด ลานประลองทั้งเล็กใหญ่ แบบใหญ่นี่เล่นพร้อมกันได้ถึง 50 คน แบ่งเป็นฝั่งละ 25 จัดเต็มโหมดต่อสู้ที่หลากหลายเลยทีเดียว

010 011 012

ระบบการอัพเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถ มีทั้งการอัพเกรดที่ตัวละคร สวมใส่อาวุธ อุปกรณ์ที่หามาได้แล้วทำการอัพเกรด หรือจะย่อยแล้วหลอมใหม่ก็ได้ รวมไปถึงการปลดล็อกสกิลใหม่ๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีสกิลท่าไม้ตายที่แตกต่างกันออกไป

013 014

ภาพรวมคือเป็นเกมที่ขนาดค่อนข้างใหญ่ใช้เวลาโหลดนานหน่อย แต่โหลดมาแล้วก็เพลินเลยทีเดียว เพราะโหมดการเล่นที่หลากหลาย มีคัทซีนเนื้อเรื่องแทรกมาเป็นระยะ ถ้าขี้เกียจดูก็กดข้ามได้ อีกหนึ่งจุดเด่นคือเรื่องของเสียงพากย์ ที่ได้รับเชิญจาก อาติ่ง สุภาพจากทีมพันธมิตร มาเพิ่มสีสันในเกม ใครกำลังมองหาเกมภาพสวย แนะนำเกมนี้เลย เป็นไงได้เหตุผลที่อยากลองกันหรือยัง

logo

app_store_badge Google

Comment