SD Gundam Battle Station อัพเดทสนามรบอวกาศสุดโหด พร้อมกองทัพ MS ชุดใหม่ หุ่นรบที่แข็งแกร่งเท่านั้นถึงจะอยู่รอด พบกันได้แล้ววันนี้

001

ประกาศข่าวมาแรงกันอีกแล้ว สำหรับเกม SD Gundam Battle Station ลิขสิทธิ์แท้เตรียมอัพเดทความสนุกชุดใหญ่กันอีกครั้ง กับการเพิ่มด่านใหม่ที่ความยากเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เปิดตัวบอสสุดโหด Wing Gundam และ Aegis Gundam พร้อมโหมดอื่นๆ และ Mobile Suit ตัวใหม่มาเสริบทัพอีกเพียบ เตรียมเปิดฉากสงครามบทใหม่พร้อมกันแล้ววันนี้

Battlefield 6-7

2 ด่านใหม่ที่จะเปิดให้ได้ทดสอบฝีมือกัน อย่างที่บอกไปในตอนต้นว่าเป็นด่านที่เพิ่มเติมความยากขึ้นจาก 5 ด่านก่อนหน้านี้ ต้องอาศัยทั้งฝีมือ เทคนิคและ MS ตัวเทพๆ ถึงจะสามาถฝ่าฟันด่านนี้ไปได้ ที่สำคัญยังมีบอสสุดโหดในตำนานอย่าง Wing Gundam และ Aegis Gundam มารอปราบเซียนอยู่ในด่านสุดท้าย

Hard Mode 6-7

ขึ้นชื่อว่า Hard ย่อมต้องโหดต้องยากอยู่แล้ว แต่ในด่านใหม่นี้นั้นเป็นที่ยืนของคอมมานเดอร์ที่แข็งแกร่งเท่านั้น ถึงจะสามารถคว้าชัยและต่อกรกับบอสสุดหินอย่าง Wing Gundam Zero (Beam Saber) และ Providence Gundam ได้ ท้าทายไปสิ…มันส์

002 003

World Boss

ได้เวลาเปิดศึกตะลุมบอนร่วมกันล้มบอสใหญ่ ที่ต้องร่วมมือกันทั้งเซิฟเวอร์ จะมีการจัดอันดับสำหรับคอมมานเดอร์ที่สร้างความเสียหายให้กับบอสได้มากสุดอยู่หัวตาราง เพื่อรับรางวัลสุดแรร์และลุ้นรับ MS ของ World Boss ไปครองอีกด้วย

004 005 006

ส่วนกองทัพหุ่นรบชุดใหม่ที่จะมาเสริมทัพนั้น มีทั้งหมด 6 ตัว มาดูกันว่าจะเป็นตัวโปรดในดวงของใครกันบ้าง จะมีสกิลโหดแค่ไหนไปดูกัน

007 008

013

009 010

014

011 012

015

ถึงเวลารวมพลคนรักกันดั้มอย่างแท้จริง การอัพเดทครั้งนี้มาพร้อมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายเอาใจทั้งผู้เล่นหน้าเก่า หน้าใหม่ แจกหนัก แจกจริง แจกไม่อั้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสงคราม SD Gundam Battle Station ลิขสิทธิ์จริง มันส์ของแท้

logo_Sd gundam

logo

ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่

Link Downlode (iOS): https://goo.gl/tvFjdI

Link Downlode (Android): https://goo.gl/gezWmM

Official website: www.SDGBS.in.th

Facebook Fanpage: www.facebook.com/SDGBSTH

 

Comment