จัดว่าน่าลอง Heroes Glory: First Blood เกม MOBA สามก็กบนมือถือ

001

ส่องเกมมือถือใหม่มาแรง  Heroes Glory: First Blood จากค่าย SiamGame  หลังจากเปิดให้บริการในระบบ Android ไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ตอนนี้สาวก iOS ก็สามารถเล่นได้แล้วนะ ตัวเกมเป็นแนว MOBA แต่มาในธีม 3 ก๊ก เป็นการผสมผสานที่นับว่าลงตัว ที่สำคัญเกมนี้มีการโปรโมทถึงแผน E-sport ด้วยว่าจะจัดเต็มเลยนะ มาสาวก MOBA ทั้งหลายมาลองดูกัน

002 003

Heroes Glory: First Blood มีรูปแบบการเล่นแบบ MOBA จัดเต็มไม่ต่างจากบน PC จะต่างกันในเรื่องความเข้าใจของการบังคับปุ่ม เราสามารถเลือกฮีโร่ของเราได้จาก 24 ตัวซึ่งเป็นขุนพลในตำนาน 3ก๊ก แต่ว่าในตอนเริ่มต้นเราจะได้เป็นกวนอูมาก่อน แล้วค่อยปลดล็อคตัวอื่นๆ ต่อไป

004 005

ระบบการต่อสู้ก็เน้นบุกยึดทำลายป้อมศัตรู มีทั้งโหมด Arena ที่เลือกว่าจะลุยเดี่ยว 1vs1 หรือพกพวกไปด้วยในแบบทีม 3vs3 หรือ 5vs5 และสำหรับมือใหม่ที่ไม่คุ้นชินกับ MOBA ก็ไปฝึกกับ AI ได้ในโหมดมนุษย์กลไก เพราะอาจะงงการควบคุม การปล่อยสกิลในเบื้องต้นได้ ซึ่งสกิลจะมีให้กดใช้ 3 สกิลและสกิลติดตัวอีกหนึ่ง ทุกตัวละครสามารถทำคอมโบได้

006 007 008 009

การอัพเกรดตัวละคร เราสามารถทำการอัพเลเวล อัพดาว เลื่อนขั้นตัวละครเพื่อเพิ่มค่าความสามารถและพลังต่อสู้ให้เพิ่มเติมขึ้นได้ โดยการค้นหาวัตถุดิบในการอัพเกรดจากการดรอปมาและทองในเกม การเลื่อนขั้นตัวละครจะสามารถทำให้เราปลดล็อคสกิลใหม่ๆ มาใช้ได้ ซึ่งสกิลก็สามารถอัพเกรดได้เช่นกัน ช่วงแรกๆ ก็เน้นตะลุยด่านเพื่สะสม Exp อัพเลเวลไปก่อน

010 011 012

จริงๆ และตัวเกมมีระบบอีกมากที่เยอะและค่อนข้างซับซ้อน แต่ก็ไม่ยากเกินไปสำหรับสาวกคอเกม MOBA แต่เกมเกมนี้ก็มีกลิ่นอายความเป็น Action MMORPG ผสมอยู่ด้วย ตัวเกมมีกราฟิกที่สูงค่อนข้างดึงสเปคเครื่องอาจจะต้องใช้มือถือที่โอเครในระดับนึง หรือเนตที่แรงพอไม่งั้นจะกระตุกเหมือนเครื่องทีมงาน ภาพรวมถือว่าเป็นเกมที่คุ้มค่าการรอคอย ถูกใจคอ MOBA ที่ย่อลงมาไว้ในมือถือให้เลยแหละ

logo

app_store_badgeGoogle

 

 

Comment