ปล่อยสกิลสุดฮา กับเกมมือถือสุดแนว Soul King เกมใหม่จากค่าย Netmarble เปิดดาวน์โหลดแล้ววันนี้

001

เล่นเกมแบบมันส์ๆ เอาฮาไปกับ Soul King เกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย Netmarble ตัวเกมเป็นแนว RPG ที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนจัดทีมไปต่อสู้ ในเรื่องราวสนุกสนาน มีด่านให้ผจญภัยกว่า 300 ด่าน มีตัวละครให้เลือกสะสมมากกว่า 270 ตัว ซึ่งพกพาความสามารถและสกิลมาแตกต่างกัน โดยเฉพาะสกิลแปลกๆ อย่างการร้องเพลงแล้วหัวไมค์โขกหัวศัตรู บอกแล้วว่างานนี้มีฮา

002 003

 เนื้อเรื่องในเกม จะเป็นเรื่องของอาณาจักร Dune ที่เราต้องสวมบทเป็นผู้กล้าเดินทางผจญภัยไปจัดการกับจอมมาร Morque เพื่อปกป้องอาณาจักรของเราให้พ้นภัย ซึ่งตลอดการเดินทางเราก็ต้องพบเจอศัตรูและด่านทดสอบความสามารถมากมาย โดยระหว่างนั้นจะมีการแทรกมุขตลกๆ เอาไว้คลายเครียดกันตลอด

010

ระบบการต่อสู้เป็นแบบกึ่งอัตโนมัติ จัดทีมตัวฮีโร่ให้เหมาะสม ก่อนเข้าเกมจะมีแนะนำว่าด่านนี้ควรใช้พลังเท่าไรในการต่อสู้ ก็ดูว่าพลังทีมของเราถึงไหมจะเสี่ยงหรือเปล่า ในเกมเรามีหน้าที่ควบคุมการปล่อยสกิลวางแผนปรับเปลี่ยนเทคนิคในการปล่อยสกิลที่เหมาะสมของฮีโร่ที่เรามี ด้านซ้ายล่างจะมีแถบวัดสกอร์ ใครเยอะกว่าในตอนจบก็เป็นอันชนะ

004 005 006

การอัพเดทฮีโร่นอกจากระบบพื้นฐานโดยทั่วๆ ไปแล้วอย่างการอัพเลเวล สวมใส่อุปกรณ์ อัพอุปกรณ์และชุดเครื่องกาย อัพสกิล เราสามารถสร้างสกิลพิเศษเฉพาะของเราเองได้จากการเปลี่ยนคำสั่งและผสมผสาน สามารถเก็บชิ้นส่วนฮีโร่มาเรียกฮีโร่ตัวใหม่

007 008 009

ตัวเกมมีทั้งโหมดผจญภัยไปตามด่านเนื้อเรื่องเพื่อเก็บของล่าอุปกรณ์ โหมดตีป้อมไต่หอเพื่อรับไอเทมแรร์ โหมดลงดันเจี้ยนพิเศษ โหมด PVP ช่วงชิงความเป็นหนึ่งในการจัดอันดับ อย่างที่บอกไปตอนต้นว่ามีด่านความสนุกมากมายกว่าจะครบก็คงนานอยู่ทีเดียว

011

012

013

สรุปโดยรวมจะเรียกว่าเกมนี้เป็นเกม Comedy ก็ว่าได้ฉีกกฎการเป็นวางแผนแบบเครียดๆ จริงจัง ด้วยคัทซีนเนื้อเรื่องฮามาขั้นกลาง ตัวละครก็มีคาแรกเตอร์น่ารัก กราฟิกก็จัดว่าใช้ได้ เป็นอีกเกมที่แนะนำ มีภาษาไทยด้วยนะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะไม่ฮา

logo

app_store_badgeGoogle

 

Comment