Devil Breaker เกมมือถือแนว Tactics RPG เปิดตัวเซิฟ Global พร้อมมีภาษาไทยแล้ววันนี้

001

เกมฮอตฮิตมาแรงในวันนี้ต้องยกให้ Devil Breaker เกมมือถือแนว Tactics RPG จากค่าย Neowiz Games ภาคต่อของเกม Kingdo of Hero ที่เปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2013 ในวันนี้ประกาศเปิดตัวเกมในเซิฟเวอร์ Global เป็นที่เรียบร้อย รองรับ 10 ภาษาด้วยกันเช่น เกาหลี, จีน, สเปน, อังกฤษ และที่สำคัญภาษาไทย ตัวเกมเป็นรูปแบบวางแผนการรบเดินเป็นช่องภายใต้เนื้อเรื่องที่เหล่าฮีโร่ต้องทวงคืนอาณาจักรที่ถูกจอมมารยึดไปครอง

002 003

รูปแบบการเล่นจะเป็นแบบการวางแผนเดินตามช่องโดยเราต้องจัดทีมฮีโร่ที่มีความสามารถแตกต่างกันทั้งสายโจมตีด้วยดาบต้องเดินไปช่องใกล้ๆ ศัตรู สายธนูวางไว้ระยะไกลได้ สายเวทมนต์ให้ครอบคลุมการใช้พลัง เราต้องวางแผนว่าจะให้ฮีโร่เราไปอยู่จุดไหนเพื่อโจมตี จะเป็นแบบ Turn Base ผลัดกันโจมตีไปมา เน้นการใช้เทคนิคและกลยุทธ์เป็นหลัก

004 005

006 007

ตัวละครฮีโร่มีให้สะสมมากกว่า 100 ตัว สามารถปลดล็อกได้จากการผจญภัยตามด่านหรือการเปิดสุ่ม สามารถพัฒนาความสามารถด้วยการเพิ่มดาว สะสมเศษฮีโร่ หรือสวมใส่อุปกรณ์เครื่องแต่งกาย ซึ่งอุปกรณ์เหล่านั้นสามารถอัพเดทแยกตามชิ้นส่วนได้ พลังฮีโร่จะมีการอ้างอิงตามพลังธาตุ สกิลก็จะส่งผลตามธาตุนั้นๆ

008 009

010 011

โหมดการเล่นก็มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งการผจญภัยลงดันเจี้ยนตามด่านปกติ ระบบ Raid Boss ที่ให้เราช่วยกันโจมตี Boss กับเพื่อนๆ ในกิล์ด โหมดภารกิจรายวัน โหมดทำลายล้าง โหมดป้องกันและโหมดยึดครอง ส่วนโหมด PVP ในใตอนนี้ยังไม่มีเป็นโหมดที่จะมีการอัพเดทในอนาคตต่อไป

012 013

014 015

ฟังชื่อว่าเป็นเกมวางแผนอาจจะคิดว่าต้องเล่นยาก แต่เกม Devil Breaker ออกแบบให้เล่นง่ายไม่ค่อยซับซ้อนระบบการพัฒนาตัวละครและอัพเดทไม่แตกต่างจากเกม RPG ภาพกราฟิกสวยคมชัด โดยเฉพาะหน้าอัพเกรดตัวละครนี่ ทำให้ตัวฮีโร่ดูสวยมาก อยากสะสมมาไว้เยอะๆ เล่นแรกๆ จะผ่านด่านไม่ยาก แต่หลังๆ นี่ต้องวางแผนกันซับซ้อนน่าดูเลยทีเดียวแหละ

logo

app_store_badge  Google

Comment