อัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ SD Gundam Battle Station เปิดเซิฟเวอร์ 2 เพิ่มสนามรบสุดโหดและระบบอัพ MS ขั้นเทพ Max level 40 พร้อมลุยแล้ววันนี้

001

สาวกกั้นดั้มเตรียมเฮ เมื่อเกม SD Gundam Battle Station เกมมือถือ Action RPG ลิขสิทธ์จริง มันส์ของแท้เตรียมอัพเดทความสนุกครั้งใหญ่ เปิดสนามรบเซิฟเวอร์ 2 และเพิ่มเติมระบบการผสมอัพเกรด Mobile suit ให้แข็งแร่งมากยิ่งขึ้นรวมไปถึงเพิ่มขีดจำกัดความสามารถไปจนถึง Max level 40 และเท่านั้นยังไม่พอยังมีสนามรบสุดโหดเพิ่มเติมเข้ามาสร้างความตื่นเต้นให้กับเพื่อนๆ เพิ่มเติมเตรียมมือถือของคุณให้พร้อมแล้วไปลุยกันเลย!!!

ความสนุกยกที่ 1 ระบบ Transcend System เอาใจขาโหดจัดเต็มความเทพให้กับ MS ตัวโปรด เป็นระบบที่เหล่าคอมมานเดอร์ทั้งหลายต่างเรียกร้องเข้ามา จะช่วยทำให้เพื่อนๆ สามารถเอา MS 2 ตัวที่เป็นแบบเดียวกัน (ดาวฟ้าและดาวส้ม) ที่มีเลเวลถึง 30 แล้ว มาผสมเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ Transcend MS ดาวเขียวที่ควบเอาพลังความสามารถของ MS ตัวเดิมทั้ง 2 ตัว มาไว้ในตัวเดียวกัน (คิดดูว่าถ้าเอา MS 6 ดาวตัวเทพ 2 ตัวมารวมกันละก็ ฮึ่ม!!! รู้เรื่อง) รวมไปถึงจะเพิ่มเลเวลสูงสุดของ MS ตัวนั้น เป็นเลเวล 40 จะแข็งแกร่งขึ้นมากเลยทีเดียว

002 003 004 005

ความสนุกยกที่ 2 สนามรบ Special Battlefield (1-4) เป็นสนามต่อสู้ที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ จะทำให้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปหารางวัลเป็นทรัพยากรที่พิเศษกว่าในสนามรบปกติ เช่น ทรัพยากรหายาก Haro ที่เป็น unit พิเศษสำหรับเพิ่ม EXP จำนวนมากให้กับ MS ที่กินมันเข้าไป

006 007

แต่ว่าเมื่อเป็นสนามพิเศษ ก็จะเข้าได้เฉพาะวัน เวลาที่เกมกำหนดเท่านั้น แต่มีข้อยกเว้น สำหรับเหล่าคอมมานเดอร์ที่มี Special Battle Open Ticket กุญแจพิเศษที่จะทำให้สามารถเข้า Special Battlefield เมื่อใดก็ได้ตามจำนวนกุญแจที่มี

008

ความสนุกยกที่ 3 Space Exploration (Normal Mode) อีกหนึ่งสนามรบใหม่สำหรับคอมมานเดอร์ระดับสูง ที่มี MS เลเวล 20 ขึ้นไป จำนวน 10 ตัวหรือมากกว่านั้น จัดกองทัพ MS 10-30 ตัว เดินทางสู่อวกาศอันลึกลับกว้างใหญ่ เพื่อค้นหาทรัพยากรที่มีค่า ระหว่างทางเราก็ต้องต่อสู้กับกองทัพศัตรูที่แข็งแกร่ง เป็นอีกหนึ่งภารกิจสุดโหด จะมีทั้งหมด 15 ด่าน หากผ่านได้หมด ของรางวัลอันมีค่าก็จะรออยู่ให้คุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน

009 010 011 012

นอกจาก 3 ระบบใหญ่ที่เกริ่นไปแล้วนั้น ยังมีการอัพเดท Mobile suit ตัวใหม่ๆ เข้ามาให้เพื่อนๆ ตามล่าไปเสริมทัพอีกหลายตัว ชาว SD Gundam Battle Station อย่าช้า พร้อมแล้วลุยเลย

logo_Sd gundam

icon_gundam1024x1024_03

 

ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่

Link Downlode (iOS): https://goo.gl/tvFjdI

Link Downlode (Android): https://goo.gl/gezWmM

Official website: www.SDGBS.in.th

Facebook Fanpage: www.facebook.com/SDGBSTH

Comment