ระเบิดความมันส์ Line Wonder5 Masters เกมมือถือ Action RPG ชื่อดังเปิดดาวน์โหลดเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ว

001

Line Wonder5 Masters เกมมือถือน้องใหม่จาก Line ส่งตรงจากแดนกิมจิ เป็นเกม Action RPG ที่เคยโด่งดังมาแล้วในเซิฟเวอร์อินเตอร์ และตอนนี้ก็ได้เวลาของเกมเมอร์ไทยแล้ว เพราะได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นภาษาไทยกันไปแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตัวเกมมีจุดเด่นเรื่องของภาพกราฟิก 3D สวยงามสกรีนช็อตการต่อสู้สวยๆ รวมไปถึงตัวละครฮีโร่ที่มีมากมายกว่า 150 ตัวมาทั้งแบบสวยๆ และแบบแบ๋วๆ น่ารักก็มี

002 003

            เนื้อเรื่องในเกมจะเป็นเรื่องของเมื่อสิ้นสุดสงคราม 100 ปีระหว่างแสงและความมืด ก็กลับมาสงบสุขกันอีกครั้ง แต่อยู่ดีๆ เทพเจ้าของฝั่งความมืดก็ฟื้นคืนชีพขึ้นมา จึงเป็นหน้าที่ของเหล่าฮีโร่ทั้งหลายที่ต้องกลับมาป้องกันและปราบปรามเทพเจ้าแห่งความมืดเพื่อเรียกความสงบสุขคืนมาอีกครั้ง

004 005

            รูปแบบการเล่นจะเป็นแบบ RPG ทั่วไป คือ จัดทีมฮีโร่ลงสนามไปต่อสู้ ผจญภัยตามด่านต่างๆ ตัวละครจะโจมตีเองโดยอัตโนมัติ เมื่อเก็บแถบพลังท่าไม้ตายเต็ม ก็จะเป็นการเรียกสกิลขึ้นมาใช้เพื่อเพิ่มดาเมจที่รุนแรงขึ้นได้ รวมไปถึงระบบใหม่อย่างระบบการลากสกิล คือการลากสกิลไปในทิศทางไหน ตัวไหนของจอก็ได้

006 007 008

            การจัดทีมตัวละครนั้น เราสามารถจัดทีมสูงสุดได้ 5 คน ฮีโร่จะถูกแบ่งออกเป็น 5 สายอาชีพ ที่จะมีสกิลความสามารถที่แตกต่างกัน ได้แก่ นักรบ เป็นสายลุยมาพร้อมดาบจะอยู่ในตำแหน่งกองหน้าของทีม อัศวินศักดิ์สิทธิ์  ที่มีพลังดาเมจรุนแรง นักเวทย์ ผู้ใช้พลังเวทในการต่อสู้ นักฆ่าจอมโหดและ นักบวชสายสนับสนุนเพิ่มพลังเลือดให้ฮีโร่ได้

009 010

            การอัพเกรดความสามารถให้ตัวละคร คือ การนำเอาอุปกรณ์ที่ดรอปมาได้จากด่านผจญภัยมาใส่ให้กับตัวละครจนครบแล้วทำการอัพเกรดความสามารถ ส่วนการเพิ่มเลเวลให้ตัวละครก็คือการลงดันเจี้ยนไปเรื่อยๆ เก็บชัยชนะ ก็จะเป็นการเพิ่มเลเวลเอง ตัวละครจะแบ่งออกเป็นระดับสามารถได้มาจากทั้งในเกม รางวัล หรือการเปิดหีบซุ่มที่มีการไล่ระดับความแรร์อยู่

011 012

โหมดการเล่นมีทั้งแบบการผจญภัย แบบอารีน่า ทั้งดรอปของและอุปกรณ์ต่างๆ หรือเก็บคะแนนขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆ ของการจัดความเทพ หรือการเข้าร่วมกิลด์เพื่อหาเพื่อหรือรางวัลเฉพาะของกิลด์ได้อีกด้วย

013 014

จุดเด่นของเกมนี้นอกจากจะอยู่ที่ภาพความกราฟิกแล้ว ยังอยู่ที่รูปแบบการเล่นเป็นแบบ Real Time และการจัดลำดับคะแนนตามแบบฉบับของเกม Line เป็นเกมที่ให้กลิ่นอายความอนิเมะของญี่ปุ่นอยู่บ้างทั้งเสียงของเกมและความแบ๋วของตัวละคร ใครเบื่อแนวจีนๆ จะลองเปลี่ยนอารมณ์มาเป็นเกมนี้ก็ได้ ลองดูนะ

app_store_badge

Google

logo

Comment