พาส่องระบบใหม่ Parts system สร้าง MS โดนใจใน SD Gundam Battle Station เซิร์ฟไทยแห่งแรกในโลก

001

จากความร่วมมือของ Bandai Namco Korea ร่วมกับค่ายเกมน้องใหม่ Superplay ได้เปิดให้สาวกกันดั้มได้ดาวน์โหลดความสนุกกันไปแล้วกับ SD Gundam Battle Station เวอร์ชั่นภาษาไทย ในช่วง OBT ที่ผ่านมา วันนี้เราจะมาตอกย้ำความพิเศษของตัวเกมที่มีเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ภาษาไทยเท่านั้น ได้แก่ Parts system ระบบการสร้าง MS 6 ดาวตัวโปรด โดยไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องสุ่ม จะเป็นอย่างไรมาติดตามกันเลย

Parts system เป็นระบบใหม่ที่มีในเซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นเซิร์ฟเวอร์แรก เป็นระบบที่ใช้ในการพัฒนา MS ที่เปิดโอกาสให้คนที่เล่นเป็นประจำมีโอกาสได้ MS 6 ดาวได้โดยการหา Parts มาอัพเกรด MS ที่ตนชื่นชอบได้โดยไม่ต้องสุ่ม รวมไปถึงการสร้าง MS ที่ต้องการได้โดยตรงผ่านแบบแปลนที่หามาจากการเล่น PVE อีกด้วย

002

ซึ่งการได้มาของ Parts นั้นจะได้มาจากการย่อย MS ที่ไม่ใช้แล้ว หาก MS ที่นำมาใช้ย่อยมีดาวมาก ก็จะมีโอกาสได้ชิ้นส่วนที่หายากมากขึ้นตามไปด้วย

003 004

โดยการปรับปรุงเพิ่มดาวของ MS และ การสร้าง MS ผ่านระบบ Parts และ แบบแปลน รวมไปถึงการย่อยเพื่อได้ Parts มานั้นจะทำได้ที่ตึก Factory ของเรานั่นเอง

005 006

นอกจาก Parts system จะเป็นระบบที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ไทยที่แรกแล้ว ยังมี Beargguy III 5 ทั้งแบบ (A) และ (B) เป็นตัวละคร Mobile suit ลับ ที่เหล่าผู้บัญชาการทุกท่านกำลังรอคอยได้ถูกอัพเดทเข้ามาเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ไทยเท่านั้น พิเศษขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไร

007

logo_Sd gundam

ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่

Link Downlode (iOS): https://goo.gl/tvFjdI

Link Downlode (Android): https://goo.gl/gezWmM

Official website: www.SDGBS.in.th

Facebook Fanpage: www.facebook.com/SDGBSTH

Comment