Kritika ระเบิดพลังครั้งใหม่ เปิดโหมดโหดความยากระดับ นรก!

KritikaHard

เปิดตัวแล้ววันนี้!! กับแพทช์ใหม่สดๆร้อนๆ ของ Kritika: The White Knights เกม RPG สุดมันส์จากค่าย GAMEVIL ที่มาพร้อมกับโหมดความยากระดับ ‘นรก’ สเตจระดับสูง และการปรับสมดุล Berserker ตัวละครสายโหดของเกมอีกด้วย ใครเป็นเกมเมอร์สายบู๊ สายแข็ง เวอร์ชั่นนี้จะพลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว

โหมดความยาก ‘นรก’

KritikaHard1

เมื่อเคลียร์สเตจสุดท้ายในบทที่ 1 ในโหมดสเตจแล้ว ผู้เล่นที่มีเลเวล 70 จะมีการปลดล็อคโหมดความยากระดับ ‘นรก’ ซึ่งเป็นระดับความยากใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้กลับไปมันส์กับด่านที่คุ้นเคยด้วยความท้าทายแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน รวมทั้งยังมีรางวัลโบนัสจากการเคลียร์ครั้งแรก และไอเท็มเทพสุดแรร์ที่ผู้เล่นจะได้ไปครองเมื่อพิชิตบอสมหาโหดได้

สเตจระดับสูง

KritikaHard2

นอกจากระดับความยากใหม่ในสเตจเดิมแล้ว  สำหรับผู้เล่นระดับท็อปความท้าทายยังไม่หยุดแค่นี้ เพราะยังมีสเตจระดับสูงที่ถือว่าเป็นโหมดอภิมหาโหดที่สุดในเกมและยังมีรางวัลเจ๋งๆ รออยู่เพียบ  โหมดนี้จะปลดล็อคเมื่อผู้เล่นเคลียร์สเตจสุดท้ายในโหมดนรกเรียบร้อยแล้ว  แต่ละสเตจผู้เล่นจะได้รางวัลเป็นไอเท็มเทพส่วนต่างๆ จากการพิชิตศัตรูผู้ทรงพลังลงได้  รางวัลไอเท็มเทพใน 2 บทแรกจะเป็นการดร็อปแบบสุ่มประเภท ในขณะที่อีก 8 บทที่เหลือจะเป็นการดร็อปแบบเฉพาะส่วน  และทุกครั้งที่ผ่านแต่ละระดับไปได้ ผู้เล่นจะได้รับหีบระดับสูงเกรดต่างๆ ที่ต้องใช้เวลาระยะหนึ่งในการเปิดหรือใช้กะรัตเพื่อเปิดหีบทันที  ผู้เล่นสามารถเก็บหีบไว้ได้สูงสุด 3 หีบเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถเล่นสเตจระดับสูงต่อไปได้ แม้จะไม่มีช่องเก็บหีบเหลือแล้วก็ตาม

ปรับสมดุล Berserker

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด  ตัวละครบ้าพลังอย่าง Berserker จะได้รับการปรับสมดุลครั้งใหญ่ทั้งในส่วนของสกิลและค่าสถานะ  สำหรับ Berserker โฉมใหม่นี้จะเน้นที่สไตล์การเล่นเชิงกายภาพ โดยสกิลที่เน้นพลังเวท 2 สกิล คือ Spiral Strike และ Hurricane Slash จะถูกเปลี่ยนให้เป็นพลังโจมตีแบบกายภาพแทน  ส่วน Gigantic Full Swing จะเปลี่ยนเป็นสกิลพลังเวทแทน  ทำให้ Berserker จะมีสกิลที่เป็นกายภาพทั้งหมด 5 สกิลและสกิลเวท 2 สกิล  นอกจากนี้เมื่อเบิกพลังสกิลบัฟก็จะได้รับโบนัสการโจมตีแบบ Critical เพิ่มอีก 15% อีกด้วย

ใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดห้ามพลาด สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ทันที !

ดาวน์โหลดผ่าน App Store: http://bit.ly/KritikaiOS
ดาวน์โหลดผ่าน Google Play: http://bit.ly/KritikaAndroid

อย่าลืม ! ฟอลโลว์ Kritika: The White Knights บน Twitter @GAMEVIL_Kritika และกดไลค์เพจ Facebook ที่ facebook.com/KritikaGAMEVIL

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.gamevil.com

ฟอลโลว์ Kritika บน Twitter @PlayKritika และกด “ไลค์” เพจ Facebook ที่ facebook.com/KritikaGAMEVIL

แล้วมาสนุกไปพร้อมๆกัน !

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment