Seven Knights กำเนิดดันเจี้ยนใหม่! สนุกไปกับการวางแผนพิชิตด่านใหม่ๆ

7k200

−  ดันเจี้ยนพิเศษที่เต็มไปด้วยของรางวัลพิเศษอย่าง ใบเลือกฮีโร่และอุปกรณ์มากมาย
−  อัพเดทฮีโร่ใหม่ หลี่จิ้ง (Lee Jung) ฮีโร่สายป้องกัน!
−  กิจกรรมพิเศษขอบคุณแฟนๆ “ขอบคุณสำหรับ 200 วันที่ผ่านมา” เริ่ม 13 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย.

เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศวันนี้ว่าเกมมือถือ Seven Knights แนว RPG มีการอัพเดทดันเจี้ยนใหม่และฮีโร่ใหม่อย่าง หลี่จิ้ง (Lee Jung)

ดันเจี้ยนใหม่ประกอบไปด้วยส่วนพิเศษและส่วนธรรมดาที่ซึ่งผู้เล่นจะต้องต่อสู้ด้วยกลยุทธ์เพื่อพิชิตแต่ละดันเจี้ยนเหล่านี้ ดันเจี้ยนพิเศษใหม่นี้ถูกคาดหวังว่าจะทำให้ผู้สนุกและสนใจด้วยเรื่องราวของเหล่าเซเว่นไนท์และสี่จักพรรดิที่เหล่าแฟนๆยังไม่เคยได้เห็นมาก่อน ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นสามารถได้รับฮีโร่พิเศษและอุปกรณ์พิเศษมากมาย

อัพเดทฮีโร่ตัวใหม่ หลี่จิ้ง (Lee Jung) ซึ่งเป็นฮีโร่ประเภทป้องกัน มีความสามารถในการลดระยะเวลาการใช้สกิลให้แก่ทีม ในเกมเซเว่นไนท์ หลี่จิ้ง (Lee Jung) นั้นเริ่มต้นจากการเป็น หัวหน้าผู้ปกป้องทิศเหนือและ พัฒนามาสู่การเป็นเทพถือเจดีย์ วิเศษ

เซเว่นไนท์กำลังจะมีกิจกรรมพิเศษชื่อว่า “ขอบคุณสำหรับ 200 วันที่ผ่านมา” เพื่อขอบคุณเหล่าแฟนๆเซเว่นไนท์อย่างแท้จริง กิจกรรมจะมีช่วงเวลาเริ่มตั้งแต่ 13 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย. เหล่าผู้เล่นซึ่งทำภารกิจลับสำหรับในช่วงกิจกรรมจะได้รับแพ็คของขวัญ ผู้เล่นซึ่งสะสมแพ็คของขวัญเหล่านี้และส่งมอบให้กับ คาริน, อีวาน, เอลิซ, อารากอนและเมย์ จะได้รับเซ็ตของขวัญพิเศษยิ่งขึ้น ซึ่งมีตั้งแต่ ตั๋วอุปกรณ์เซเว่นไนท์ 6 ดาวและใบเลือกฮีโร่ 6   ดาว

เกมมือถือเซเว่นไนท์แนว RPG กำลังโด่งดังและสร้างความสนุกอย่างยิ่งใหญ่ให้แก่ผู้เล่นทั่วโลกโดยมีจำนวนดาวน์โหลดไปแล้ว 16 ล้านดาวน์โหลด เกมเซเว่นไนท์เป็นแนว turn-based RPG ที่มีความเจ๋งคือผู้เล่นสามารถสะสมและพัฒนาตัวละครสุดเท่ห์มากกว่า 200 ตัวละคร

เซเว่นไนท์เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี! ทั้งบน Google Play และ Appstore

Google Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store:
https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเกมเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เวปไซต์
(http://sevenknights.netmarble.com).

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment