เกาะกระแสความแรง!! MARVEL Future Fight กับการอัพเดทในรูปแบบ CIVIL WAR

MMFcivil

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปประกาศอัพเดทในเกม MARVEL Future Fight ในรูปแบบของ “Marvel’s Captain America: Civil War” แฟนๆ เน็ตมาร์เบิ้ลจะชื่นชอบในการอัพเดทครั้งนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากได้มีการเสนอชุดใหม่ของตัวละครมากมายได้แก่ Captain America, Winter Soldier, Falcon และ Hawkeye ยิ่งไปกว่านั้น อีเวนท์ “Civil War” ครั้งนี้ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะลงทะเบียนยอดมนุษย์ โดยผู้เล่นซึ่งเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้สามารถได้รับแต้มแบบทีมและทีมที่ได้คะแนนรวมมากกว่าจะได้รับ

อัพเดทครั้งนี้มีการแนะนำ Thanos และพรรคพวกของเขาทั้งสอง Black Order generals ในคอนเท้น World Boss และเป็นอีเวนท์พิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี เน็ตมาร์เบิ้ลจะเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของ MARVEL Future Fight ด้วยด่านอีเวนท์สุดตื่นเต้นที่มี Party ใน Stark Tower ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “Marvel Studios film, Marvel’s Avengers: Age of Ultron” รางวัลมากมายตลอดจนตัวละครใหม่ๆ จะสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่นอย่างสนุกสนาน

Seungwon Lee, Chief Global Officer, Netmarble Games กล่าวว่าพวกเรามีความสุขเป็นอย่างมากกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเกม MARVEL Future Fight ตลอดเวลาที่ผ่านมา พวกเรายินดีที่จะเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษครั้งนี้โดยการนำเสนอเนื้อหาและรูปแบบใหม่ของ Captain America ด้วยความหวังในการปราบ evil Black Order และโอกาสสุดพิเศษที่จะได้รับรางวัลมากมาย ให้แก่เหล่าแฟนๆ

ฟีเจอร์พิเศษต่างๆ ที่มาพร้อมแพ็คการอัพเดทของ MARVEL Future Fight

•  ตัวละครใหม่ทั้ง 3 ตัว: Thanos, Ebony Maw และ Supergiant จะปรากฎเป็นตัวละครใน World Boss  ยิ่งไปกว่านั้น Crossbones ที่ปรากฎในหนังเรื่อง “Captain America: Civil War” ได้เข้าร่วมทีม MARVEL Future Fight อีกด้วย
•  ชุดใหม่มากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Marvel’s Captain Amrica: Civil War”: อัพเดทล่าสุดครั้งนี้ได้นำเสนอชุดแต่งกายใหม่ๆมากมายสำหรับเหล่าฮีโร่ทั้ง 4 ตัวละครได้แก่ Marvel’s Captain America, Winter Soldier, Falcon และ Hawkeye.
•  การต่อสู้สุดยิ่งใหญ่: เนื้อหาเกี่ยวกับบอสตัวใหม่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับ Thanos และเหล่าสมาชิกวายร้ายจาก Black Order เหล่าสมาชิก Black Order ทั้ง 5 และ Thanos จะสลับกันเพื่อสู้ในโหมดเวิร์ลบอสประจำวัน
•  การอัพเดทของการต่อสู้: ผู้เล่นจะถูกจัดอยู่ในลีกเฉพาะโดยจะขึ้นอยู่กับสกิลของผู้เล่นและจะถูกจับคู่อยู่ภายในลีกของตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นจะถูกจัดอยู่ในลีกที่ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ของสัปดาห์ และรางวัลมากมายจะถูกจัดให้ตามอันดับในลีกของผู้เล่นเอง

Peter David นักเขียนการ์ตูนที่โด่งดังอย่าง Marvel เข้ามาเป็นส่วนในการสรรค์สร้างเกม MARVEL Future Fight ที่มีตัวละครชื่อดังอย่าง Captain America, Iron Man, Black Widow, Spider-Man และ Daredevil ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของตัวเองจากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อต่อสู้กับทีม Super Viillains ซึ่งได้แก่ Doctor Octopus หรือ Ultron ทั้งหมดนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความงดงามด้านกราฟฟิคและการควบคุมสุดล้ำ เกม MARVEL Future Fight ยังมีระบบ co-op สำหรับการซัพพอร์ตและความบันเทิงแนวแอคชั่นที่มาอย่างครบเครื่องอีกด้วย

MARVEL Future Fight ได้เปิดตัวไปแล้วกว่า 149 ประเทศและกลายเป็นอันดับ top ten ใน 118 ประเทศซึ่งรวม ประเทศเกาหลี, ใต้หวัน, อเมริกา และอังกฤษ ด้วยจำนวนดาวโหลดที่ทะลุไป 40 ล้านดาวโหลดภายในปีแรกเท่านั้น เกม MARVEL Future Fight ได้กลายเป็นเกมที่อยู่ในอันดับสูงระดับโลกทั้งใน App Store® และ Google Play™ โดยในอันดับที่ 6 ของหมวดรวมทุกแอพ ใน เดือน พ.ค. 2015 ทั้งบน App Store℠ and Google Play™ ยิ่งไปกว่านั้นเกม MARVEL Future Fight ได้ขึ้นไปครอบครองอันดับ 1 บนระบบ iPhone® ในส่วนของการดาวโหลดต่อวันที่มากกว่า 40 ประเทศซึ่งรวมไปถึง ประเทศอเมริกา, เกาหลีใต้ และ ฝรั่งเศส และยังได้เป็นเกมที่ดีที่สุดในปี 2015 ซึ่งถูกจัดอันดับโดย Google Play ในหมวดของการดาวโหลด, รายได้, การประเมิณด้านผู้เล่นและคุณภาพที่น่าทึ่งของเกม MARVEL Future Fight ได้สร้างการรับรู้ระดับโลกในเรื่องของคุณค่าและคุณภาพด้านความสนุกสนานให้แก่เหล่าแฟนเกมทั่วทุกมุมโลก

*Source: May 2015 AppAnnie Report

MARVEL Future Fight เปิดให้ดาวโหลดแล้วทั่วโลกบน App Store และ Google Play.

App Store®: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796
Google Play™: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม MARVEL Future Fight สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment