Juggernaut Wars เกมมือถือ Action RPG แนวใหม่ผสมผสานระบบ MOBA

001

Juggernaut Wars เกมมือถือใหม่จากค่าย My.com ภาคต่อจากเกมชื่อดัง Juggernaut: Revenge of Solvering เป็นเกม Action RPG ที่มีการผสมผสานระบบการต่อสู้ PVP แบบ MOBA เข้าไปด้วย ผู้เล่นจะต้องสร้างทีมฮีโร่ของตน ออกไปต่อสู้ในสงครามการเมือง เกมนี้มีจุดเด่นที่กราฟิก 3D เต็มรูปแบบ เรียกได้ว่าสวยคมเฉียบเลยทีเดียว

002 003

เนื้อเรื่องใน Juggernaut Wars  เป็นเนื้อเรื่องเดิมมาจากภาค Revenge of Solvering ที่เป็นการต่อสู้ในโลก Haradan เมืองที่กำลังเกิดสงครามกลางเมือง ผู้คนแบ่งแยกออกเป็น 2 ฝ่าย คือ League และ Cohort หน้าที่ของเราจะต้องออกตามหาผู้คุมกฎซึ่งเป็นคนดูแลความเรียบร้อยของดินแดนแห่งนี้ ที่หายตัวไปมายุติสงคราม ซึ่งแน่นอนว่าความมันส์อยู่ที่การผจญภัยระหว่างทาง

004 005

การต่อสู้จะเป็นการจัดทีมฮีโร่ 5 ตัวสามารถจัดวางตำแหน่งได้ตามความสามารถ มีทั้งนักดาบสายต่อสู้ระยะใกล้ นักเวทย์ต่อสู้ระยะไกล หรือหน่วยรักษาเป็นหน่วยสนับสนุนคอยฟื้นฟูพลังชีวิต เป็นต้น หลังจากนั้นเราก็จะเดินทางเข้าสู่แผนที่การต่อสู้ ที่มีด่านต่างๆ รอออยู่เยอะมาก แค่เล่นโหมด PVE ก็หินละ ยังไม่ต้องถึง PVP หรอก

006 007

หลังจากนั้นจะเข้าสู่สนามการต่อสู้ ตัวละครจะควบคุมทิศทางเดินและการต่อสู้กันเองโดยอัตโนมัติ แต่เมื่อต่อสู้จนแถบพลังเต็ม เราสามารถกดใช้สกิลท่าไม้ตายของแต่ละตัวละครได้ ปราบบอสในแต่ละด่าน ก็จะได้รางวัลพร้อมเพิ่มเลเวลของฮีโร่เราไป

008 009

การเพิ่มความสามารถฮีโร่สามารถสวมใส่อุปกรณ์ เครื่องแต่งกาย อาวุธ ที่ดรอปมาได้จากในเกม เป็นการอัพเกรดความสามารถ จริงๆ เกมนี้จะวัดทางกันที่ การจัดวางทีมฮีโร่มากกว่า เพราะเราสามารถวางแนวทางตามความสามารถของตัวละครให้ออกมาเป็นทีมในแบบที่เราต้องการได้ รวมไปถึงฮีโร่จากการเปิดสุ่มนั้นก็มีให้สะสมกว่า 30 คน ในแบบที่ไม่ซ้ำกัน

010 011 012

โหมดการเล่นของ  Juggernaut Wars  มีทั้งการผจญภัยตามแผนที่ในเนื้อเรื่องหลัก ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบ PVP โหมด Trials ที่มีไว้ต่อสู้วัดเชิงกับบอสสุดโหด ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้ว่าความมันส์แบบ Action RPG ผสมกับ MOBA จะเป็นอย่างไรนั้น แนะนำว่าต้องมาทดลอง โดยเฉพาะคนที่ชอบเกมแนวเนื้อเรื่องมหากาพย์ ก็แนะนำเกมนี้เลย

app_store_badge

Google

logo

Comment