Gamevil สาดกิจกรรมรับสงกรานต์ไม่ยั้งกับ Kritika, Dungeon Link และ Darkness Reborn

GAMEVILs

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอย  และทาง GAMEVIL ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลีก็มีกิจกรรมสุดร้อนระอุมาฝากผู้เล่นในช่วงเทศกาลสุดฮ็อตนี้ถึง 3 เกมด้วยกัน นั่นคือ Kritika, Dungeon Link และ Darkness Reborn ที่ได้รับการโปรโมตใน Songkran Collection ที่ทาง Google รวบรวมมาฝากเป็นพิเศษ โดยในระหว่างนี้ทั้ง 3 เกมจะทำการเปลี่ยนไอคอนให้เข้ากับเทศกาลสงกรานต์ และมีกิจกรรมพิเศษที่รับรองว่าต้องถูกใจแฟนๆ เกมอย่างแน่นอน!

เริ่มกันด้วย Kritika ที่เอาใจแฟนๆ ด้วยเซ็ทอวาตาร์บิกินี่ท้าลมร้อนสำหรับทุกคลาสในราคาพิเศษให้ซื้อไปใส่กันรับช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ โดยอวาตาร์สุดฮ็อตนี้จะวางขายในช่วงวันที่ 6 – 12 เม.ย. นี้เท่านั้น  ใครไม่อยากตกเทรนด์สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/23doCZg

GAMEVILs1

มาต่อกันด้วยเกมลับสมองประลองปัญญาอย่าง Dungeon Link ในช่วงวันที่ 8 -17 เม.ย. เหล่าลิ้งเกอร์จะต้องทำเควสท์ประจำวันในช่วงสงกรานต์ให้สำเร็จ แล้วจะได้รับเหรียญตราน้ำ 10 เหรียญ และไอเท็มกิจกรรม 30 ชิ้นไปครอง  นอกจากนี้ยังมีลดราคาแพ็คเกจสงกรานต์แบบถล่มทลายกว่า 80% อีกด้วย ลิ้งเกอร์ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ http://bit.ly/1XkL4Zn ได้เลย GAMEVILs2

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Darkness Reborn เกมแอคชั่น RPG ภาพสุดอลังที่เพิ่งครบรอบ 500 วันไปหมาดๆ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขนโปรโมชั่นสุดคุ้มมาให้คลายร้อนแบบจัดเต็มตั้งแต่วันที่ 7-20 เม.ย. นี้ ทั้งเพิ่มโอกาสได้รับไอเท็มเซ็ตเทพๆ ถึง 2 เท่า วางขายแพ็คเกจสตรองบ็อกซ์ที่นานๆ ทีมีหน รวมถึงลดราคาวัตถุดิบต่างๆ กว่า 50% เท่าตัวกันเลยทีเดียว ฮั่นแน่ หูผึ่งกันแล้วล่ะสิ ใครที่สนใจรีบไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ http://bit.ly/23gIYRh รีบเข้าล่ะ ช้าหมดอดไม่รู้นะ

 GAMEVILs3 GAMEVILs4 GAMEVILs5

ดาวน์โหลด Kritika บน App Store: http://bit.ly/KritikaiOS

ดาวน์โหลด Kritika บน Google Play: http://bit.ly/KritikaAndroid

ติดตาม Kritika: อัศวินสีขาว บน Twitter: @GAMEVIL_Kritika

กด “ไลค์” Kritika: อัศวินสีขาว บน Facebook: facebook.com/KritikaGAMEVIL

 

ดาวน์โหลด Dungeon Link บน App Store: http://bit.ly/DLinkiOS

ดาวน์โหลด Dungeon Link บน Google Play: http://bit.ly/DLinkAndroid

กด “ไลค์” Dungeon Link บน Facebook: facebook.com/DungeonLink

 

ดาวน์โหลด Darkness Reborn บน App Store: http://apple.co/1MratQH

ดาวน์โหลด Darkness Reborn บน Google Play: http://bit.ly/1G0pAKm

ติดตาม Darkness Reborn บน Twitter: @GAMEVIL_DR

กด “ไลค์” Darkness Reborn บน Facebook: facebook.com/PlayDarknessReborn

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gamevil.com

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment