เปิดตำนานฮีโร่บทใหม่ใน Hero นักสู้กู้พิภพ เมื่อฮีโร่ทั่วโลกรวมตัว ความมันส์จึงบังเกิด

001

เกาะกระแสงาน GSL 2016 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไป นอกจากเกมดังๆ ของค่ายการีน่าที่ขนกันไปเพียบนั้น จะเห็นว่ามีเกมมือถือน้องใหม่ ที่กำลังมาแรงอย่าง Hero นักสู้กู้พิภพ เกมแนว Action RPG ที่รวบรวมเอาเหล่าฮีโร่ชื่อดังทั้งจากเรื่องจริงและจากตำนานของทั่วโลกมารวมตัวกัน รวมไปถึงมีฮีโร่จากเกม Hon ในเวอร์ชั่นของไทยด้วยนะ  เราจะต้องสวมบทบาทเป็นแม่ทัพใหญ่ จัดปาร์ตี้ของตนเองไปสู้กับปีศาจร้ายที่จะมายึดครองโลก

002 003

รูปแบบการเล่น จะเป็นการจัดทีมเพื่อทำการต่อสู้ สามารถใส่ตัวละครสูงสุดได้ 3 ตัว และอีก 5 ตัวสนับสนุนไว้ในด้านล่าง จะจัดได้ตามใจชอบ มีเทคนิคอยู่บ้าง เรื่องของธาตุที่เกี่ยวข้องกัน จะเพิ่มค่าสถานะได้ เพราะตัวละครฮีโร่ทุกตัวจะมีธาตุประจำตัว รวมไปถึงสายของฮีโร่ ว่าเป็นสายโจมตี สายเวทย์ สายสนับสนุน ก็พยายามจัดตำแหน่งให้ดี เพราะบางทีก็เอาชนะกันที่ตรงนี้แหละ

004 005

โหมดการต่อสู้ มีทั้งโหมดตะลุยเนื้อเรื่อง ที่ต้องไปปราบบอสในแต่ละด่าน โหมดสนามประลอง PvP ก็ประลองกับผู้เล่นกันเองวัดกันที่เทคนิคในการจัดวางทีม โหมดสังเวียนราชันย์ เป็นโหมดเหมือนหอคอยเก็บแต้มเกียรติยศและรูนในระดับสูงกว่า โหมดตะลุยหอคอยฮีโร่ เป็นด่านล่าเพชร ทอง ฮีโร่และรูน มีมากกว่า 60 ด่าน โหมดหุบเขาพิคูน อันนี้ไว้สำหรับการหาวัตถุดิบไว้อัพเกรดฮีโร่

006 007

การต่อสู้จะเป็นแบบเกือบอัตโนมัติทั้งหมด ตัวละครเดินเอง ต่อสู้เอง แต่เราจะเลือกมาควบคุมเองก็ได้นะ จะกำหนดทิศทางได้ กดใช้สกิลต่างๆ ได้ เปลี่ยนตัวละครต่างๆ ทั้ง 3 ตัวไปตามสถานการณ์ ที่สำคัญเวลาที่เราถูกโจมตี มือถือของเราจะสั่นตามเป็นการเตือนว่าโดนให้แล้ว นี่ถ้าตีมารัวๆ มือถือก็สั่นรัวๆ เลยจ้า

008 009

ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ที่เหล่าฮีโร่ ที่จัดทีมรวมกันได้เยอะถึง 8 ตัว แล้วนั้นยังสามารถอัพเกรดเพิ่มรูม ใส่วัตถุดิบต่างๆ ลงไป แต่ความเจ๋งอยู่ที่ความดังของเหล่าฮีโร่นั้นต่างหาก มีฮีโร่ที่เรารู้จักันดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กวนอู จากสามก็ก คลีโอพัตรา อาเธอร์ หรือแม้กระทั่งนายทองเหม็นจากบ้านบางระจันของเรานั้นก็มากับเขาด้วย

010 011 012

และขึ้นชื่อว่าการีน่า ก็จัดการแข่งรองรับไว้เรียบร้อยล่าสุดก็ที่งาน GSL อย่างที่บอกไป เพราะฉะนั้นทั้งผู้เล่นหน้าใหม่ หน้าเก่า ก็แนะนำให้เล่นแล้วฝึกฝีมือไว้ให้ดี อีกทั้งตอนนี้กำลังมีกิจกรรม ตอบแบบสอบถามเพื่อพัฒนาเกมนี้ให้ตรงกับความต้องการของเกมเมอร์ไทยด้วย ใครอยากดีไซน์เกมในแบบที่ตัวเองชอบ ก็ลองไปเสนอแนะกันดูนะ

013

app_store_badge

Google

https://www.facebook.com/HeroTH.Garena/

Comment