Seven Knights ประกาศพื้นที่ใหม่ผาแดง และตัวละครใหม่ลิโป้

sevensamkok1

เน็ตมาร์เบิ้ล(Netmarble) ประกาศวันนี้ว่าเกมมือถือเซเว่นไนท์ Seven Knights ได้อัพเดทพื้นที่ใหม่ในแมพที่ 9 พร้อมตัวละครใหม่

−  เขตการผจญภัยครั้งใหม่ในดินแดนที่ 9
−  ตัวละครใหม่สี่จักรพรรดิลิโป้!
−  กวนอู (Guan Yu), ขงเบ้ง (Zhuge Liang), จูล่ง (Zhao Yun)… ซึ่งมาจากนิยายสามก๊กชื่อดังที่จะนำความสงบสุขแก่โลกที่วุ่นวาย

การเปิดตัวของผาแดงหรือ Crimson Canyon ซึ่งเป็นเขตการผจญภัยในเขตที่ 3 ของดินแดนที่ 9 ซึ่งถูกเรียกว่าดินแดนแห่งจักรพรรดิหรือ Land of Emperor เหล่าเซเว่นไนท์และเหล่าสี่จักรพรรดิจะเริ่มต่อสู้กันอย่างเต็มรูปแบบที่แมพผาแดง (Crimson Canyon) ซึ่งเป็นภาคต่อจากเนื้อเรื่องของโซนกำแพงเมืองไม่สิ้นสุด (Endless Rampart) 9-1 ถึง 9-5 และตลาดมั่งคั่ง (Flourishing Market) 9-6 ถึง 9-10

sevensamkok

ลิโป้ (Lu Bu) ผู้ซึ่งเป็นจักรพรรดิลำดับที่ 3 ต่อจาก เอซ (Ace) และซุนหงอคง (Sun Wukong) ได้ปกครองดินแดนที่ 9 หรือ ผาแดงในดินแดนแห่งจักรพรรดิ (Crimson Canyon) ในทิศตะวันตก ลิโป้ซึ่งโด่งดังมาจากนิยายสามก๊กเป็นผู้ที่มีพละกำลังที่แข็งแกร่ง เขาถูกคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจอย่างสูงโดยเฉพาะในโหมดอารีน่าและการผจญภัย

วีดีโอเปิดตัว ลิโป้แห่งสี่จักรพรรดิ

ยิ่งไปกว่านั้น กวนอู (Guan Yu), ขงเบ้ง (Zhuge Liang), เตียวเสี้ยน (Diao Chen)และ จูล่ง(Zhao Yun) แต่ละตัวละครนั้นคงความดั้งเดิมจากนิยายสามก๊กซึ่งจะสร้างความน่าสนใจให้แก่ผู้เล่น ทั้งการต่อสู้และสกิลต่างๆ

sevensamkok2 sevensamkok3

เกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) เปิดให้ดาวโหลดฟรี! แล้วทั้งบน Google Play และ AppStore

Google Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store:
https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment