Kritika แจกหนักฉลองความสำเร็จครบรอบ 600 วัน

KritikaCe

10 มี.ค. 2559 – ฉลองความสำเร็จครบรอบ 600 วัน กับ Kritika: The White Knight เกม RPG สุดมันส์จากค่าย GAMEVIL ซึ่งถือเป็นก้าวใหญ่ของบริษัทรวมถึงคอมมิวนิตี้เกมมือถืออีกด้วย

และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ ทีมงาน Kritika ก็เลยใจดีจัดกิจกรรมแจกรางวัลโบนัสในเกมให้ผู้เล่นมากมาย ทั้งอัญมณี อุปกรณ์เครื่องสวมใส่ รวมถึงโกลด์ให้จนถึงวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา  นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมทางเพจ Facebook ของ Kritika ที่จะแจกกุญแจอัญมณีทอง 3 ดอกให้ผู้เล่นสำหรับทุกๆ “1000 ไลค์” ที่เพิ่มขึ้นมาในช่วงวันที่ 29 ก.พ. ถึง 14 มี.ค. 2559

Kritika: The White Knights เปิดตัวเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2557 และมียอดดาวน์โหลดถึง 1,000,000 ครั้งตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เปิดให้บริการทั่วโลก และทีม Kritika ก็มีการอัพเดตระบบใหม่ๆ ในเกมเป็นประจำทุกเดือน ทำให้ตอนนี้มีสเตจให้ผู้เล่นลุยทั้งหมด 100 สเตจ เลือกเล่นตัวละครได้ถึง 8 คลาส มีศึกกิลด์ประจำสัปดาห์ให้ประลองกันอย่างดุเดือด และยังมีไอเท็มเทพ รวมถึงระบบสัตว์เลี้ยงที่พัฒนาอยู่เรื่อยๆ อีกด้วย

KritikaCe1

ทาง Funflow และ All-M ผู้พัฒนาเกม Kritika ก็ให้คำมั่นว่าจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบและเนื้อหาเกมเป็นประจำทุกเดือนเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์เหนือขีดสุด

ตลอดช่วงที่ผ่านมา Kritika: The White Knights ได้มีการสร้างคอมมิวนิตี้ขนาดใหญ่ที่เป็นการรวมตัวผู้เล่นระดับฮาร์ดคอร์จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งฐานแฟนขนาดใหญ่นี้ทำให้มีแฟนอาร์ต เทคนิคการเล่นจากผู้เล่น วิดีโอ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นร่วมสนุกอย่างมากมาย  นอกจากนี้คอมมิวนิตี้ของ Kritika ยังมีการจัดทัวร์นาเม้น eSports ซึ่งจัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดยเป็นการแข่งขันเฟ้นหาผู้เล่นที่เก่งที่สุดจากทั่วโลกเพื่อมาประชันกันในโหมดกองทัพมอนสเตอร์

ในการฉลองครบรอบ 1 ปีที่ผ่านมานั้น ทีม Kritika ได้มีการจัดทำหุ่นฟิกเกอร์อัศวินสีขาว (White Knight) รุ่นลิมิเต็ดเพื่อเป็นรางวัลให้เหล่าผู้เล่นที่เก่งที่สุดในเกมอีกด้วย จนถึงวันนี้ ด้วยการพัฒนาเกมที่ไม่หยุดนิ่ง ทำให้ Kritika: The White Knights มีระบบเกมเจ๋งๆ มาอัพเดตทุกเดือน จนกลายเป็นเกมยอดนิยมที่มีคอมมิวนิตี้ขนาดใหญ่ และมียอดดาวน์โหลดสูงถึง 20 ล้านครั้ง

KritikaCe2

Kritika: The White Knights เวอร์ชั่น 2.23.4 พร้อมดาวน์โหลดได้ฟรีทาง App Store และ Google Play

ดาวน์โหลดจาก App Store: http://bit.ly/KritikaiOS
ดาวน์โหลดจาก Google Play: http://bit.ly/KritikaAndroid

ฟอลโลว์ Kritika: The White Knights ทาง Twitter ที่ @GAMEVIL_Kritika และกดไลค์เพจ Facebook ที่ facebook.com/KritikaGAMEVIL.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.gamevil.com

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment