Com2uS จัดเต็ม จัดกิจกรรม Summoners War ฉลอง 50 ล้านดาวน์โหลด เริ่มแล้ววันนี้!

SummonersWarEv

Com2uS บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมมือถือของเกาหลีใต้ ต่อยอดความฮอตฮิตติดจรวดของเกม Summoners War ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 50 ล้านครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่แจกหนักจัดเต็มสำหรับเกม Summoners War เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ มอเตอร์ไซค์ Honda CBR300R, iPhone 6S ตลอดจนของที่ระลึกจาก Summoners War เช่น ฟิกเกอร์, เมาส์แพด และเสื้อยืดสุดลิมิเต็ด ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 29 มี.ค. 2559 ที่ http://event.withhive.com/ci/2016/02/sw_th/event

ของรางวัลแจ่มๆ ทั้งหลายจะเป็นของคุณได้ไม่ยาก เพียงนำตั๋วกิจกรรมมาเลือกลุ้นรับในหน้าเว็บข้างต้นเท่านั้น และวิธีการหาตั๋วก็ง่ายแสนง่าย แค่พิชิตภารกิจในเกมให้ครบทั้ง 5 ภารกิจ โดยผู้เล่นสามารถรวบรวมตั๋วได้สูงสุดถึง 100 ใบต่อวันจากภารกิจต่างๆ ดังนี้

•  เข้าเกมครั้งแรกของวัน รับตั๋ว 20 ใบ
•  ใช้พลังงาน 50 หน่วย รับตั๋ว 50 ใบ
•  ซัมม่อนมอนสเตอร์ 10 ครั้ง รับตั๋ว 10 ใบ
•  ใช้หินมานา 20,000 ก้อน รับตั๋ว 10 ใบ
•  เพิ่มพลังมอนสเตอร์ 10 ครั้ง รับตั๋ว 10 ใบ

และพิเศษสุดสำหรับผู้เล่นที่แชร์กิจกรรมนี้ผ่านทางโซเชี่ยลด้วยบัญชีของตัวเอง ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของขวัญกระติกน้ำที่ระลึกจาก Summoners War ไปเลยฟรีๆ อีกด้วย

SummonersWarEv1 SummonersWarEv2

นาย กวน อิค ฮุน (Mr. Kwon Ik Hoon) หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของ Com2uS เปิดเผยว่า “เราจะจัดแคมเปญใหม่สำหรับเกม Summoners War ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เพื่อให้ผู้เล่นชาวไทยทุกคนได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย และยังเป็นการขยายฐานตลาดกลุ่มผู้เล่นเกมมือถือในประเทศไทย รวมทั้งเพื่อเป็นการโปรโมตเกม Summoners War ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญโฆษณา และสื่อช่องทางต่างๆ”

Summoners War สุดยอดเกม RPG ที่โด่งดังและได้รับความนิยมทั่วโลก ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2557 และสามารถคว้าอันดับ 1 ของเกมที่ทำรายได้สูงสุดบน App Store ใน 42 ประเทศ และเมื่อเร็วๆ นี้ Summoners War ยังติด 1 ใน 10 เกมที่ทำรายได้สูงสุดบน App Store ใน 105 ประเทศ และบน Google Play ใน 89 ประเทศ แสดงให้เห็นถึงความนิยมของ Summoners War ในตลาดเกมในภูมิภาคเอเชีย อเมริกาใต้ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา และยุโรปอีกด้วย

SummonersWarEv3 SummonersWarEv4 SummonersWarEv5

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด Summoners War ได้แล้วทาง App Store https://goo.gl/qP5DBE และทาง Google Play https://goo.gl/qJhBc9  หรือ https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand

ตัวอย่างเกม : https://youtu.be/v6rIL5A-w5s

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.com2us.com

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment