MARVEL Future Fight อัพเดทสุดยอดฮีโร่จอมพลัง Hulk และชุดสกิลใหม่ 6 ดาว

MarvelHulk

กรุงโซล, ประเทศเกาหลี, 20 มกราคม 2559 – เน็ตมาร์เบิ้ลเกมคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในทวีปเอเชียได้ประกาศอัพเดทเกม RPG ระดับพรีเมียม MARVEL Future Fight ในวันนี้โดยการนำเอาตัวละครจอมพลังที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่าง Hulk หรือที่รู้จักกันในนาม Amadeus Cho ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นทั้งใหม่และเก่าจะได้มีโอกาสเป็นเจ้าของชุดตัวละครใหม่สุดเท่ห์ถึง 5 ชุด, สกิลแบบ 6 ดาว และการปรับปรุงหน้าจอและเนื้อหาของเกมเช่น ด่านใหม่ๆและแนวการต่อสู้ในเกมฟอร์มยักษ์

MarvelHulk1

อัพเดทชุดคอสตูมที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างเช่น Hulk ในชุด (World War Hulk), Angela, Drax, Rocket Raccoons และ Loki (Lady Loki) รับรองว่าแฟนๆทั้งใหม่และเก่าจะต้องหลงรักกันแน่นอน นอกจากนี้ตัวละครทั้ง 6 ตัวนำโดย Hulk, Red Hulk, Hulkbuster (Iron Man Mark 44), Star-Lord, Drax และ Captain Marvel จะได้รับสกิลระดับ 6 ดาวในอัพเดทครั้งนี้ ยิ่งไปกว่านั้นตัวละครอย่าง Hulk, Maestro Hulk, Red Hulk, Hulkbuster (Iron Man Mark 44), and Drax ได้มีการปรับปรุงในเรื่องของความสมดุลในอัพเดทใหม่อีกด้วย

Seungwon Lee, President of Overseas, Netmarble Games ได้กล่าวว่าแฟนๆเน็ตมาร์เบิ้ลจะได้สัมผัสกับตัวละครใหม่ๆสุดเร้าใจ, ชุดคอสตูมสุดเท่ห์และเป็นเอกลักษณ์ และด่านต่อสู้ที่สุดตื่นเต้นในอัพเดทใหม่ๆตลอดไปอย่างแน่นอน พวกเรามั่นใจอย่างยิ่งว่าการอัพเดทล่าสุดของเกม MARVEL Future Fight ที่นำตัวละครจอมพลังซึ่งเป็นที่รักของแฟนๆจะทำให้ผู้เล่นประทับใจอย่างแน่นอน

MarvelHulk2

อัพเดทเกมเพลย์ของ MARVEL Future Fight

•  Villain Siege: อัพเดทด่านใหม่ๆของ Loki, Ultron และ Yellow Jacket ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมายเมื่อใช้ฮีโร่ที่แนะนำเพื่อผ่านด่าน
•  Co-Op Play: อัพเดทผลของทีมและสกิลผู้นำตลอดจนการจับคู่แบบใกล้เคียงกันจากเลเวลและสกิลของตัวละคร

MARVEL Future Fight ได้พัฒนาหน้าจอของเกม

•  หน้าจอในส่วนของ EXP chips ได้ถูกพัฒนาให้ผู้เล่นกดใช้ทั้งหมดภายในครั้งเดียวได้
•  ผู้เล่นสามารถกดปุ่มสกิลหรือโจมตีในส่วนของระบบการต่อสู้ซึ่งจะพาให้ผู้เล่นเดินไปยังประตูว้าปเองเพื่อสะดวกในการเล่นยิ่งขึ้น

Peter David นักเขียนการ์ตูนที่โด่งดังอย่าง Marvel เข้ามาเป็นส่วนในการสรรค์สร้างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งมีตัวละครมากกว่า 70 ตัวละครให้เล่นได้อย่างเพลิดเพลิน อย่างเช่น Ant-Man, Iron Man, Thor, Spider-Man, Daredevil และ Super Heroes from Guardians of the Galaxy and Secret Wars ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของพวกเขาด้วยเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อเผชิญกับเหล่าตัวร้ายอย่าง Super Villains ได้แก่ Doctor Octopus หรือ Ultron ทั้งหมดนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความงดงามด้านกราฟฟิคและการควบคุมสุดล้ำ เกม MARVEL Future Fight ยังมีระบบ co-op สำหรับการซัพพอร์ตและความบันเทิงแนวแอคชั่นที่มาอย่างครบเครื่องอีก

MARVEL Future Fight ได้เปิดตัวไปแล้วกว่า 149 ประเทศและกลายเป็นอันดับ top ten ใน 118 ประเทศซึ่งรวม ประเทศเกาหลี, ใต้หวัน, อเมริกา และอังกฤษ ด้วยจำนวนดาวโหลดที่ทะลุไป 30 ล้านดาวโหลดภายใน 6 เดือนแรกเท่านั้น เกม MARVEL Future Fight ได้ครองพื้นที่อันดับสูงในอันดับที่ 6 ของหมวดรวมทุกแอพ ใน เดือน พ.ค. 2015 ทั้งบน App Store℠ and Google Play™ ยิ่งไปกว่านั้นเกม MARVEL Future Fight ได้ขึ้นไปครอบครองอันดับ 1 บนระบบ iPhone® ในส่วนของการดาวโหลดต่อวันที่มากกว่า 40 ประเทศซึ่งรวมไปถึง ประเทศอเมริกา, เกาหลีใต และ ฝรั่งเศส และยังได้เป็นเกมที่ดีที่สุดถูกจัดอันดับโดย Google Play ในหมวดของการดาวโหลด, รายได้, การประเมิณด้านผู้เล่นและคุณภาพที่น่าทึ่งของเกม MARVEL Future Fight ได้สร้างการรับรู้ระดับโลกในเรื่องของคุณค่าและคุณภาพด้านความสนุกสนานให้แก่เหล่าแฟนเกมทั่วทุกมุมโลก

*Source: May 2015 AppAnnie Report

MARVEL Future Fight เปิดให้ดาวโหลดแล้วทั้งโลกบน App Store และ Google Play.

App Store: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่

http://marvelfuturefight.netmarble.com.

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment