พาส่อง “Headshot สงครามปืนเดือด” เกมมือถือน้องใหม่จากค่ายการีน่า

001

ปล่อยมาสร้างความสนุกกันอีกเกมกับ “Headshot สงครามปืนเดือด” เกมมือถือแนว 3D Shooting ยิงแหลกมันส์ไม่ยั้ง น้องใหม่เบอร์ล่าสุดจากค่าย Garena ที่ล่าสุดทะยานขึ้นท็อปดาวน์โหลดกันไปแล้วนั้น วันนี้เราจะพาไปส่องกันว่า มันส์สมชื่อค่ายการีน่ากันหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ บอกก่อนเลยว่ากราฟิกคมชัด เสียงภาษาไทย ได้อารมณ์เกรียนๆ ยิงๆ พอสมควรเลยทีเดียว

002 003

เริ่มเกมมานั้นเราจะได้รับตัวละครเป็นชายหนุ่มสุดเท่ห์ ที่บังคับมาเลยเลือกไม่ได้ พร้อมอาวุธครบเซ็ต และสามารถสุ่มตัวละครพันธมิตรที่เอาไว้มาเป็นผู้ช่วยในแบ่งเป็นเกรดในการสุ่มได้เป็นเลเวล ตั้งแต่ความสามารถ A-D เริ่มมาเราก็จะได้เกรด C ในระดับกลางๆ

004 005

ก่อนเริ่มการต่อสู้จะต้องทำการเซ็ตอาวุธ ที่มีทั้งอาวุธหลักและอาวุธรอง ปืนหลายลักษณะที่สามารถเปลี่ยนระหว่างต่อสู้ ระเบิดธรรมดาหรือระเบิดทำลายล้างพวกเครื่องบินหรือรถขนส่ง รวมไปถึงกระเป๋าพยาบาลเอาไว้เพิ่มเลือดระหว่างรบนั่นเอง ก็ต้องทำการกดซื้อเข้าไปไว้ก่อน จะพกไปได้ครั้งละ 3 ไอเทมด้วยกัน

006 007

วิธีการต่อสู้ การควบคุมนั้นไม่ยากแม้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยได้เล่นเกมแนวยิงๆ ก็ตาม ใช้การควบคุมการเดินด้านซ้าย การยิงด้านขวา ใช้ระบบเล็งด้วยการให้จุดโฟกัสเป็นสีแดง สามารถเปลี่ยนเป็นสไนเปอร์ได้เมื่อศัตรูอยู่ระยะไกล ปาระเบิดใส่เครื่องบินที่ขนศัตรูมา รวมถึงต้องคอยหลบระเบิดจากฝั่งตรงข้ามด้วยการแตะปุ่มหลบไปทางด้านซ้ายหรือขวา กดหลบหมอบ หรือเปลี่ยนแม็กกาซีนกระสุน ใช้ไอเทมเสริมต่างๆ ใช้การควบคุมด้วยการแตะเท่านั้น ไม่ยากเกินไป ระหว่างเล่นก็มีเสียงพากษ์ไทยแบบกวนๆ จัดว่าเกมมันส์ใช้ได้

008 009

เรื่องระบบการอัพเกรด ก็สามารถอัพเกรดได้ทั้งตัวละครหลักและตัวละครรองในทีม จะเป็นการอัพเดทเครื่องแต่งการส่วนต่างๆ ทั้งหมวก เกาะ ถุงมือเป็นต้น รวมไปถึงการอัพเกรดอาวุธ เป็นการอัพเดทชิ้นส่วนต่างๆ ของอาวุธเช่นกัน ถ้าอยากได้อาวุธใหม่ก็สามารถไปเปิดกล่องสุ่มเอาได้

010 011 012

โหมดการเล่นจะมีทั้งหมด 4 โหมด คือ 1)Mission Mode เป็นการสู้ตามด่านเก็บคะแนน ล่ารางวัลไปเรื่อยๆ 2) Challenge Mode เป็นการเล่นเก็บคะแนนผ่านด่านไปเรื่อยๆ จนกว่าจะตาย ต้องเจอทั้งศัตรูที่เป็นคน และเป็นซอมบี้ ระหว่างทางก็จะมีด่านพิเศษให้เก็บทองอีกด้วย 3) CO-OP 4) PK ซึ่ง 2 โหมดหลังนี้จะต้องเล่นไปเรื่อยๆ ผ่านด่านตามเงื่อนไขเสียก่อนถึงจะเปิด

013 014

Headshot จัดว่าเป็นเกมที่ให้อารมณ์คนที่ชอบ Shooting ได้ดีเลยทีเดียวถึงแม้จะมาอยู่ในรูปแบบเกมมือถือ ตัวเกมลื่นไหลรวดเร็ว ไม่อืด เล่นเร็วจบเร็ว มีอาวุธหลากหลาย กว่า 300 ชนิด ควบคุมก็ไม่ยาก ระบบต่างๆ ก็จัดมาเต็ม สมชื่อสงครามปืนเดือดจริงๆ ถ้าให้คะแนนความมันส์นี่เอาไปได้เต็มๆ เลย ไม่เชื่อไปลอง

app_store_badgedownload

 

logo

Comment