Dragon Encounter อัพเดทบอสตัวใหม่ Satyr พร้อมชุดเซ็ตสุดเวอร์วัง

DragonEn

Dragon Encounter มังกรตัวพ่อง! เกมมือถือน้องใหม่จาก PLAYPARK.com อัพเดทบอสตัวใหม่ Satyr บอสมังกรพันธุ์โหดที่มีถึง 3 หัวให้เพื่อนๆ ได้วัดฝึมือกัน แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจไปเพราะบอสตัวนี้จะอยู่ในเกมให้ล่ากันถึงวันที่ 13 มกราคมนี้เท่านั้น!! โดยใครที่ปราบบอสตัวนี้ได้จะมีสิทธิ์ได้ไอเทมเซ็ต “Satyr Equipment” และ Accessory รวมทั้ง Upgrade Stone ได้ พร้อมยังสามารถทำ Mission พิเศษได้อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/DGE-BossSatyr DragonEn1

Satyr Equipment Set

นอกจากการอัพเดทบอสแล้ว ยังมี “เทศกาลตีบวก” ที่จะดรอปไอเทม Event Upgrade Stone สำหรับอัพเกรดชุดเกราะและอาวุธได้เต็มพิกัดถึงสองเท่า ตั้งแต่วันนี้ – 13 มกราคมนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/DGE-CrazyEnchant
DragonEn2

และอีกหนึ่งกับอัพเดทที่น่าจะโดนใจเหล่านักสู้ ก็คือ การปรับเพิ่มของรางวัลเมื่อการชนะ PVP จะได้รับ Upgrade Stone (เดิมรางวัลเป็น Gold), การเพิ่มความยากของ Tower of Infinity พร้อมเพิ่มรางวัล Gold รวมถึงการขยายระยะเวลากิจกรรมต่างๆ (Gacha Event เปิดยังไงก็ได้ 4 ดาว, Lucky Bag Package, New Year Bonus Ruby) ตามคำเรียกร้อง รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/DGE-Update6Jan

อัพเดทน่าโดนขนาดนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!! สำหรับใครที่ยังไม่เคยเข้ามามันส์แบบ “มังกรตัวพ่อง!” อย่าลังเล โหลดเลย!! เกมมันส์ เล่นฟรีจริงๆ นะจ๊ะ ขอบอก…

iOS  Android

ติดตามข่าวสาร Dragon Encounter มังกรตัวพ่อง! แบบใกล้ชิดได้ทาง Facebook PLAYPARK Dragon Encounter และ เว็บไซต์ Dragon Encounter

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment