Country Friends มาทำฟาร์มกันเถอะ

Country

Country Friends เกมทำฟาร์มแสนสนุกจากค่าย Gameloft ที่จะให้ทุกคนมาทำฟาร์มบนมือถือในรูปแบบของการออกแบบที่น่ารักและมุ้งมิ้งไม่เหมือนใคร!!!

ในส่วนของ Trailer ของเกมนั้นทำออกมาได้น่ารักมาก

ปลูกความสนุกในการผจญภัยผสมการทำสวนอันสดใหม่นี้เลย

การผจญภัยผสมการเพาะปลูกอันสดใหม่ที่คุณจะได้เล่นและเพาะปลูกไปพร้อมกับเพื่อนๆ และสร้างฟาร์มให้เติบโตไปด้วยกัน จากนั้นคุณสามารถที่จะและค้าขายแลกเปลี่ยนกับเพื่อนของคุณในระะบบออนไลน์ได้ ไร่ในฝันกำลังจะเกิดขึ้นด้วยมือคุณเองบนเครื่องมือถือของคุณกับเกม Country Friends

Country1

ปรับแต่งที่ดินของคุณและสร้างไร่สวรรค์อันสมบูรณ์แบบ ให้คุณและฝูงสัตว์ของคุณได้เพลิดเพลิน

ปรับแต่งที่ดินที่รกร้างและขยายอาณาเขตในการเพาะปลูก รวมถึงเริ่มต้นการเลี้ยงสัตว์ สัตว์เลี้ยงแสนรักไม่ว่าจะเป็น วัว ไก่ แกะ ที่จะมีผลผลิตเข้าฟาร์มคุณทุกวัน และนำสิ่งเหล่านั้นไปแปรรูปเป็นสินค้าส่งขายเพื่อนำเงินมาพัฒนาฟาร์ม รวมไปถึงคุณสามารถนำสิ่งเหล่านี้แชร์ไปที่ฟาร์มชุมชนให้กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

Country2

สร้างชุมชนของคุณเองพร้อมกับผองเพื่อนและแข่งกับชุมชนอื่นๆ ในอีเวนท์ชั้นยอด

จะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป หากเรารวมกลุ่มกันเป็นชุมชน เพื่อที่จะมีที่สาธารณะในการใช้สอยพื้นที่ ในการปลูกพืชผักและผลไม้ รวมตัวกันสร้างชุมชนและสร้างความมั่งคั่งให้แก่ชุมชนของเรา รอรับอีเว้นท์ต่างๆและนำพาชุมชนนั้นเข้าสู่อันดับของอีเว้นท์เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ มารวมกลุ่มกับเพื่อที่รู้ใจแล้วสร้างชุมชนของเราให้น่าอยู่กันเถอะ

Country3

ปลูกผลผลิตสดๆ และต่อต้านองค์กรอุตสาหกรรมขนาดยักษ์นามว่าบริษัทสม็อก

เร่งปลุกและเก็บเกี่ยวผลผลิต เพื่อต่อต้านนายทึุนขนาดยักษ์ที่มีแผนจะซื้อที่ดินทำฟาร์มเปลี่ยนเป็นโรงงานอุสาหกรรม ร่วมทำเควสต่อต้าน และรับมือกับอีเว้นท์การก่อกวนต่างๆ เพื่อปกป้องฟาร์มของเรา มีเควสมากมายรอเราอยู่

Country4

เข้าร่วมกิจกรรมอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อเป็นสุดยอดนักทำฟาร์ม

เข้าร่วมอีเว้นท์ประจำสัปดาห์เพื่อร่วมจัดอันดับสุดยอดนักทำฟาร์ม เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษก่อนใคร รวมไปถึงไต่อันดับเพื่อคว้าชัยชนะพร้อมประชันกับนักทำฟาร์มจากทั่วโลก

Country5

Country Friends เป็นเกมทำฟาร์มจากค่าย Gameloft ที่ทำรูปแบบของสิ่งปลูกสร้าง รวมไปถึงตัวละคร สัตว์เลี้ยงต่างๆ ออกมาได้อย่างน่ารัก และดูมีสีสัน เกมนี้จะทำให้การทำฟาร์มของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยเฉพาะหากได้เล่นกันเพื่อนๆ ด้วยแล้วสามารถที่จะอวดโฉมฟาร์มของเราสู่สายตาเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Country6

เกม Country Friend เป็นเกมที่โหลดฟรีทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง iOS , Android และ Windows

iOS: https://itunes.apple.com/app/id994884811

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftFMHM

Windows: http://apps.microsoft.com/windows/app/0357c0d2-0d0a-4d40-a052-aa0435b3cd47

WindowsPhone: http://windowsphone.com/s?appid=6e337831-ff9b-4cc1-af6f-fdc620e4fec0

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment