เปิดสงครามรบหุ่นเหล็กบนอวกาศ War of Robot มันส์สั่นสะเทือนทั่วกาแล็คซี่

001

War of Robot ซูปเปอร์โรบ็อต OL เกมสงครามรบหุ่นเหล็ก แนว Turn-Based เน้นการต่อสู้ในโลกอวกาศของเหล่าหุ่นยนตร์รบจากการ์ตูนชื่อดัง ทั้งประกอบ อัพเกรด จัดทีมรบได้อย่างอิสระ สกิลสวยงามสมจริง สมจัง หุ่นยนตร์มีมากกว่า 100 แบบ ให้ตามล่าสะสม เมื่อจักรกลคิดจะยึดครองโลก เหล่าหุ่นยนตร์แห่งกองพันธมิตรจึงต้องลุกขึ้นสู้ จะมันส์แค่ไหน มาดูกัน

002 003

เริ่มเกมมาเราจะได้เลือกตัวละครหลัก ถ้าตามเนื้อเรื่องก็เป็นเหมือนการเลือกฝั่งที่จะอยู่ ระหว่างฝั่งอัศวินสีขาว นำทีมโดยราชินีสาวผู้มองโลกในแง่ดี ภายนอกดูธรรมดาไม่เอาไหน แต่ภายในนี่จอมวางแผนเลยทีเดียว ส่วนอีกฝั่งคือ อัลท์ไอเซน แมวเก้าชีวิต ผู้สุขุม เยือกเย็น มุ่งมั่น เพื่อนๆ ก็เลือกเอาแล้วกันว่าจะอินกับฝั่งไหนมากกว่ากัน

004 005 006

ระบบการต่อสู้เป็นแบบ Turn-Based ผลัดกันโจมตีสกิลใส่กันแบบอัตโนมัติ เร่งความเร็วและกดข้ามได้เมื่อเล่นไปถึงระยะหนึ่ง เมื่อเกทพลังเต็มสามารถกดใช้สกิลท่าไม้ตายได้ เราสามารถจัดทัพออกรบได้สูงสุด ถึง 6 ตัวรวมตัวละครหลัก จัดวางในตำแหน่งต่างๆ เป็นช่องตาราง  และสกิลความสามารถของตัวละคร เน้นการวางแผนเอาแล้วกัน ว่าวางอย่างไรให้ชนะ

007 008 009

โหมดการแข่งขัน จะมีทั้งโหมดบันทึก เดินตามแผนที่ของหุ่นยนตร์เก็บด่านไปเรื่อยเป็นการผ่านด่านทั่วไป โหมดกิจกรรมหรือ PVE และโหมดการแข่งขัน PVP เป็นกิจกรรมในค่ายอวกาศและสมรภูมิอวกาศ รวมไปถึงการแข่งจัดลำดับ ตีบอส เก็บทอง และล่ารางวัลทรัพยากรต่างๆ

010 011

การสะสมหุ่นยนตร์จะได้มาจากการสุ่ม แบ่งเป็นระดับชั้น สีขาว 2 ดาว /สีเขียว  3 ดาว /สีฟ้า 4 ดาวและ สีม่วง 5 ดาว และยังมีระดับเป็นตัววัดต่ออีกขั้นหนึ่ง ตัวละครเหล่านี้เราสามารนำมาอัพเกรดความสามารถได้ด้วยการตีบวกอุปกรณ์ การใส่สกิล แต่งหุ่นยนตร์ ใส่ไอเทมต่างๆ เข้าไปได้

012 013 014

รวมไปถึงอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ ก็คือ ยาน หรือ เรือรบหลัก ที่เป็นตัวทำลายหุ่นยนตร์จอมโหด ซึ่งยานเหล่านี้ก็สามารถ ตีบวก อัพดาว ใส่สกิล อัพเลเวล หรือเปิดลำใหม่มาได้เช่นกัน เป็นสิ่งหนึ่งที่ก็ต้องให้ความสำคัญไม่น้อย เพราะมีส่วนกับการรบมากทีเดียว

015 016 017

โดยรวมแล้วเป็นเกมที่ออกมาเอาใจเหล่าสาวกการ์ตูนหุ่นยนตร์โดยเฉพาะ เพราะยกมาทั้งภาพกราฟิก ท่าไม้ตาย รูปแบบการจัดทัพและเนื้อเรื่อง ที่แนะนำว่าจะสนุกก็ต้องอินกับเรื่องพอสมควร เพราะตลอดเกมก็จะมีคัทซีนเข้าเนื้อเรื่องตลอดเวลา คนที่ไม่ใช่แฟนพันธ์อาจจะมีงง แต่ตัวเกมก็มีระบบแน่น และการต่อสู้ก็มันส์ อย่างไรต้องลองไปเล่นดู

app_store_badge download

logo

Comment