World of Ninjas แยกส่วนการ์ด! อีกเคล็ดลับหาการ์ดระดับสูง!!

WONca

สงครามโลกนินจา World of Ninjas สุดยอดเกมนินจามือถือเล่นง๊ายง่าย จัดทีมต่อสู้สุดมันด้วยการใช้สกิลสุดอลังแบบ QTE(ระบบใช้นิ้วลากเส้น) อัพเกรดและค้นหาตัวละครที่แข็งแกร่งเพื่อเป็นเจ้าแห่งคาเงะ วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับในการหาการ์ดระดับสูงด้วยฟังก์ชั่นแยกส่วนการ์ดครับ

อย่างที่รู้ๆ กันว่าเกมนี้แบ่งความเก่งของการ์ดม่วงเป็นหลายระดับตามค่าผู้นำตั้งแต่ ผู้นำ18, 21, 24 จนถึง 28 สูงสุด ซึ่งการที่จะได้การ์ดผู้นำระดับ24 และ28 นั้นก็มีหลายวิธี เช่น เปิดแพ็คการ์ด, เก็บเศษจากด่านหัวหน้า, ใช้แต้มกิลด์และลานประลองแลก หรือการเข้าร่วมกิจกรรมแจกการ์ดต่างๆ ก็ยังมีอีกวิธีที่เราจะสามารถหาเศษการ์ดระดับสูงได้นั่นก็คือการ “แยกส่วนการ์ด” ครับ

แยกส่วนการ์ด

WONca1 WONca2

เป็นฟังก์ชั่นที่สามารถนำการ์ดที่ไม่ใช้มาแยกส่วนได้ฟรี โดยเราจะได้รับสุ่มเศษการ์ดจากการแยกตามระดับค่าผู้นำและระดับการตีบวก ถ้าแยกส่วนการ์ดที่ตีบวกสูงขึ้น เราก็จะได้รับสุ่มเศษการ์ดมากขึ้นตามนี้ครับ

WONca3

จะเห็นได้ว่าการ์ดที่ตี+1ขึ้นไป เวลาแยกส่วนจะได้เศษการ์ดตัวเองที่สามารถแลกกลับมาเป็นตัวเดิมแบบ+0ได้ และยังได้สุ่มเศษการ์ดอื่นพร้อมเศษนินจาหมื่นสรรพอีกด้วย เพราะฉนั้นการ์ดนำผู้นำ18 ค่อนข้างมีประโยนช์มาก เพราะสามารถนำมาตีบวกให้ผู้นำ21-28 เพื่อเอาไว้แยกส่วนการ์ดได้เรื่อยๆ WONca4 WONca5

TIP : สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเศษผู้นำ24 ให้แยกส่วนผู้นำ24ตี+2,+3 ที่ไม่ได้ใช้ ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จะคุ้มที่สุด ส่วนผู้เล่นที่ต้องการเศษผู้นำ28 ให้พยายามหาผู้นำ28ให้ได้ก่อน1ตัว แล้วเอาไปตี+1 แล้วแยกเอาเศษเรื่อยๆ จะคุ้มที่สุดครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ? หวังว่าเพื่อนๆ แฟนเกม “สงครามโลกนินจา” คงจะได้ประโยชน์กับข้อมูลฟังก์ชั่นนี้ไม่มากก็น้อย เป็นอีกช่องทางในการหาเศษผู้นำ24,28 มาสะสมให้ได้ไวขึ้นครับ คนที่เปิดการ์ดได้ผู้นำ18บ่อยๆ ก็นำมาใช้ตี+ให้การ์ดผู้นำ21-28 เพื่อแยกส่วนเอาเศษการ์ดอื่นๆได้ครับ

สำหรับใครที่สนใจและอยากสัมผัสเกมมือถือ สงครามโลกนินจา ก็สามารถติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดได้จากช่องทางข้างล่างนี้ครับ

wonCard10

-=:[ Download ]::[ ดาวน์โหลด ]:=-
Android Apk file: https://goo.gl/k1z020 (โหลดเสร็จแล้วกดติดตั้งเกม)
iOS: https://goo.gl/4t209m

ติดตามข่าวสารและกิจกรรม
Facebook: https://www.facebook.com/woninja.th
กลุ่มQQ WON-Have Fun: 316128885

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment