พ็อกเก็ตไซอิ๋ว พลิกตำนานจากเทพนิยายจีนชื่อดังสู่เกมส์มือถือ พบกันเร็วๆนี้

Poc4399TH

สวัสดีจร้าเหล่าเกมเมอร์น่ารักทุกคน วันนี้เรามานำเสนอใหม่จากค่าย 4399TH ผู้ให้บริการเกมส์สุดมันส์อย่าง Holy Knight และ Dark Ares นั้นเอง มาคราวนี้ก็ขอแหวกแนวจากเกมส์แนว ARPG มาเป็นเกมส์แนว Turn Based ARPG อย่างเกมส์มือถือใหม่ “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” แค่ชื่อก็บอกได้เลยว่าตัวเกมส์จะมาในธีมของเทพนิยายจีนชื่อดังอย่างไซอิ๋ว

แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าเพื่อนๆคิดว่าจะเป็นเกมส์แนวไซอิ๋วอย่างที่ผ่านๆมาละก็ คิดผิดถนัดเลยนะคร้าบ เพราะพ็อกเก็ตไซอิ๋วนั้นจะไม่ได้เดินเนื้อเรื่องตามเทพนิยายไซอิ๋วแทบทั้งหมด แต่จะมีการผสมผสานเทพนิยายจีนต่างๆเข้าไปผสมด้วย ภายในตัวเกมส์เพื่อนๆจะได้ผจญภัยไปในเทพนิยายจีน กับฉากที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่มากมายแต่เล่นได้แบบสบายๆตามสไตล์เกมส์มือถือนั้นเอง และในบทความนี้จะขอนำเสนอข้อมูลของตัวเกมส์สักเล็กน้อยเพื่อเรียกน้ำย่อยกันหน่อยนะคร้าบ ลุย~

เลือกเพศเลือกอาชีพได้ตามใจ หมดเวลากับ Turn Based สไตล์เดิมๆแล้ว

Poc4399TH1

เมื่อพูดถึงเกมส์แนว Turn Based เพื่อนๆคงคิดว่าจะเป็นเกมส์แนวเก็บฮีโร่ตะลุยด่าน ปีนหอคอย ตีกันไปมาใช่มั้ยครับ แต่ใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” จะพลิกโฉมเกมส์ Turn Based สไตล์เดิมๆให้หมดไป โดยในเกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องทำการเลือกอาชีพตอนเริ่มเกมส์เสียก่อน ซึ่งใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” จะแบ่งออกเป็น 3 อาชีพด้วยกันได้แก่ เจ็ดสังหาร(มือสังหาร) เซียนทิพย์(จอมเวทย์) กุนซือฟ้า(นักดาบ) ซึ่งแต่ละอาชีพผู้เล่นจะสามารถเลือกเพศชาย-หญิงได้ตามต้องการ

Poc4399TH2 Poc4399TH3 Poc4399TH4

เมื่อผู้เล่นเลือกอาชีพและเพศที่ต้องการเรียบร้อย อาชีพเหล่านั้นจะเป็นตัวละครที่ผู้เล่นจะต้องใช้ตะลุยด่าน และเดินเนื้อเรื่องต่างๆ ซึ่งตัวละครก็จะมีสกิลที่ผู้เล่นจะต้องอัพ และเลือกใช้สกิลต่างๆให้เหมาะสมนั้นเอง นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถตกแต่งตัวละครหลักได้ตามใจ เช่นการหาชุดแฟชั่นมาใส่ การสวมใส่อาวุธต่างๆเป็นต้น ทำให้ไม่จำเจกับรูปแบบเกมส์ Turn Based แบบเดิมๆอีกต่อไป

Poc4399TH5

สะสมเหล่าขุนพลในตำนาน สร้างสรรค์ทีมของคุณให้แกร่งเหนือใคร

Poc4399TH6

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมส์แนว Turn Based ก็จะขาดไม่ได้เลยสำหรับการรวบรวมเหล่าขุนศึกขุนพลทั้งหลาย เพื่อจัดทีมของตนเอง โดยภายในก็จะประกอบด้วยขุนพลมากมายทั้งจากเรื่องไซอิ๋วและเหล่าเซียนเทพจากเทพนิยายจีนต่างๆ เช่น หงอคง ซวยเจ๋ง เทพอั้งฮั้ยยี้ เป็นต้น

โดยภายใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” ขุนพลจะถูกแบ่งออกเป็น 4 สายด้วยกัน ประกอบด้วย สายโจมตีกายภาพ สายโจมตีเวทย์ สายป้องกันและสายสนับสนุน โดยภายใน 1 ทีมเพื่อนๆสามารถวางขุนพลได้สูงสุด 5 ตัว โดยการจัดวางขุนพลนั้นจะมีผลอย่างมากในเวลาต่อสู้จริง นอกจากนี้ ขุนพลแต่ละตัวก็จะมีคอมโบที่แตกต่างกัน หากเพื่อนๆวางขุนพลที่มีคอมโบตรงกันก็จะสามารถเพิ่มค่าสเตตัสได้มากขึ้นอีกด้วย

Poc4399TH7

หลังจากเพื่อนๆได้ขุนพลที่ถูกใจแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการพัฒนาเหล่าขุนพลให้แกร่งขึ้น เพื่อนๆสามารถทำการเพิ่มดาว อัพเกรดขุนพล อีกทั้งยังสามารถหาอาวุธต่างๆมาสวมใส่ให้กับเหล่าขุนพลเพื่อเสริมความแข็งแกร่งได้ สำหรับการตามหาเหล่าขุนพลนั้น เพื่อนๆสามารถสบายใจได้เบยเพราะใน“พ็อกเก็ตไซอิ๋ว”เพื่อนๆสามารถทำเควส ตะลุยอารีน่าเก็บแต้มเพื่อนำมาแลกเหล่าขุนพลระดับสูงๆได้นั้นเอง

Poc4399TH8 Poc4399TH9

นอกจากนี้ภายใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” ยังมีระบบการเล่นอื่นๆอีกมากมาย เช่น ระบบสำนัก ระบบแต่งงาน หรือระบบ PK แบบReal Time การต่อสู้แบบปาร์ตี้และอื่นๆอีกมากมาย ให้เพื่อนๆสามารถได้เพลิดเพลินไปในโลกแห่งเทพนิยายแห่งแดนมังกรกันแบบจุใจไปเลย ใครที่เป็นคอเกมส์แนวไซอิ๋วก็ห้ามพลาดกันเลยนะครับกับ “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสาร รายละเอียดข้อมูลเกมส์และกำหนดวันเปิดเซิร์ฟได้จากทาง Facebook Fanpage “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” ได้เลยนะคร้าบ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกมส์ พ็อกเก็ตไซอิ๋ว ได้ที่:

พ็อกเก็ตไซอิ๋ว Fanpage: https://www.facebook.com/LeagueofGods.th

4399 TH Website:http://4399th.com/

LINE Service4399TH_GM01

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment