World of Ninjas ด่านใหม่! ตัวละครใหม่! มันส์ต่อเนื่อง!!

wonNin

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับเกมมือถือตำนานนินจาทั้ง5แคว้น “สงครามโลกนินจา World of Ninjas” เกมจัดทีมนินจาต่อสู้ด้วยการใช้สกิลสุดอลังแบบ QTE (ระบบลากเส้น) ที่ล่าสุดทางทีมงานได้ทำการอัพเดทด่านใหม่ ตัวละครใหม่ ให้เพื่อนๆ ได้สานต่อความมันส์กันแบบต่อเนื่อง!  เรามาดูรายละเอียดอัพเดทกันเลยดีกว่า

ด่านใหม่

wonNin1 wonNin2

เพิ่มความท้าทายด้วยด่านใหม่ที่ลุยกันได้ยาวถึง เลเวล 114 ขึ้นไป พร้อมของรางวัลตอบแทนเป็นไอเทมวัสดุต่างๆ ที่เอาไว้สร้างอุปกรณ์ระดับสูง นอกจากนี้ยังเพิ่มด่านหัวหน้าให้อีกถึง 14 ด่าน ให้ได้เก็บเศษตัวละครกันฟรีๆ หนึ่งในนั้นมี ผู้นำ28 อย่าง [นางาโตะ] !! และ ผู้นำ24 อีกมากมายให้ได้สะสม

แพ็คตัวละครใหม่

wonNin3

เพิ่มแพ็คการ์ดใหม่ 2แพ็ค ซึ่งมีตัวละครใหม่ ผู้นำ28 สุดแกร่งให้ได้สะสมกันอีก 4ตัว นั่นก็คือ [ซึจิคาเงะรุ่น2], [มิซึคาเงะรุ่น2], [โฮคาเงะรุ่น2] และ [ไรคาเงะรุ่น3] นอกจากนี้ในแพ็คยังมีผู้นำ 24 ตัวใหม่อีกหลายตัวให้ได้สะสมอีกด้วย เช่น [กินคาคุ], [จินคาคุ], [มังเกสึ โฮซูกิ]

[ซึจิคาเงะรุ่น2]

wonNin4 wonNin5

ซึชิคาเงะ หรือ มู เป็นนินจาสายปรุงยา ที่สามารถยืนชนแถวหน้าได้ไม่แพ้นินจาสายพลังภายใน โจมตีปกติเป็นแถวแนวตั้งได้ถึง2ตัว สกิลสุ่มใช้ได้ถึง3ตัว แถมลดความแม่นยำของศัตรูลงได้ถึง50% พร้อมบัพฟื้นฟูพลังชีวิตของตัวเองเป็นเวลา 4เทิร์น

[มิซึคาเงะรุ่น2]

wonNin6 wonNin7

มิซึคาเงะรุ่น 2 เป็นนินจาสายขว้างปาสายโจมตีกายภาพ โจมตีธรรมดาด้วยพลังที่รุนแรงมากใส่เป้าหมายที่ใกล้ตายมากที่สุด พร้อมกับเพิ่มอัตราหลบหลีกของตัวเอง สกิลไม้ตายโจมตีได้ถึง4เป้าหมาย พร้อมบัพเพิ่มความแรงคิติคอลตัวเองถึง+100% เป็นเวลา 3เทิร์น

[โฮคาเงะรุ่น2]

wonNin8 wonNin9

โฮคาเงะรุ่น 2 หรือ โทบิรามะ เซ็นจู น้องชายของโฮคาเงะรุ่นที่1 เป็นสายนินจาคาถาโจมตีพลังเวทย์ ที่มีพลังโจมตีที่รุนแรงมาก โจมตีธรรมดาแนวตั้งได้ถึง2เป้าหมาย และลดอัตราการหลบของศัตรูลง 20% สกิลไม้ตายโจมตีแถวหน้า2ตัว พร้อมลดพลังป้องกันกายภาพและเวทย์ของศัตรูลง 40% เป็นเวลา3เทิร์น

[ไรคาเงะรุ่น3]

wonNin10 wonNin11

ไรคาเงะรุ่น 3 ผู้ที่แข็งแกร่งทั้งด้านพลังโจมตีและพลังป้องกัน เป็นนินจาสายพลังภายในโจมตีกายภาพ สามารถยืนชนในแนวหน้าได้ดี โจมตีธรรมดาใส่เป้าหมายแนวตั้งถึง 2 ตัว และเพิ่มพลังป้องกันตัวเอง 20% สกิลไม้ตายโจมตีแนวตั้งใส่ 2 เป้าหมาย พร้อมบัพเพิ่มอัตราลบหลีกของตัวเอง+120% เป็นเวลา 4 เทิร์น

เป็นยังไงกันบ้างกับด่านและตัวละครใหม่ของเกม “สงครามโลกนินจา World of Ninjas” คงจะถูกใจเพื่อนๆ กันแน่นอน.. แถมท้ายด้วยข่าววงในว่า ช่วงวันลอยกระทง 25 พ.ย. ที่ใกล้จะถึงนี้ จะมีกิจกรรมพิเศษแจกของฟรี พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มกันด้วย ยังไงก็รอติดตามข่าวสารได้เร็วๆ นี้ ส่วนใครที่อยากเล่นเกมสงครามโลกนินจา ก็สามารถดาวน์โหลด และติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางข้างล่างนี้
wonCard10

-=:[ Download ]::[ ดาวน์โหลด ]:=-
Android Apk file: https://goo.gl/k1z020 (โหลดเสร็จแล้วกดติดตั้งเกม)
iOS: https://goo.gl/4t209m

ติดตามข่าวสารและกิจกรรม
Facebook: https://www.facebook.com/woninja.th
กลุ่มQQ WON-Have Fun: 316128885

Comment