ส่องเกมนอก มาดูสิเขาฮิตเล่นอะไรกัน พ.ย. 2558

head

Mabinogi Duel

หลาย คนคงคุ้นกันดีสำหรับชื่อของ Mabinogi มาคราวนี้ออกมาเป็นเกมในรูปแบบการ์ด ซึ่งยังคงเนื้อเรื่องของ Mabinogi เดิมเอาไว้ด้วย ซึ่งสำหรับคนไทยอาจจะไม่ค่อยเข้าใจเพราะเป็นภาษาเกาหลียังไม่มีเซิฟเวอร์ อื่น ๆ ในตอนนี้ Mabinogi Duel นั้นเน้นการนำเสนอแบบ TCG ซึ่งต่างจากของเดิมที่เป็นแนว CCG เรียกว่ากล้าพลิกกระแสตลาดเกมมือถือทีเดียว ซึ่งเอาใจคอเกมการ์ดมาก ๆ เพราะสามารถสะสมการ์ดเพื่อทำการซื้อขายกับผู้เล่นอื่นได้เช่นเกมกับเกมการ์ด ชื่อดังอย่าง yuugiou โดยจะซ้อขายผ่านเทคโนโลยีการสื่อสายไร้สายระยะสั้นโคตรไฮเทคบอกเลย

Mabinogi-Duel-620x350 review-1

นอกจากจะแลกเปลี่ยนการ์ดกันได้แล้ว Mabinogi Duel ยังใส่กลยุทธในการแข่งขันเข้าไปด้วย ชาวคอเกมการ์ดต้องเล่นแล้วหลงแน่ ๆ เพราะมี Deck การ์ด 12 ใบ เพื่อน ๆ ที่เริ่มเล่นใหม่นั้นไม่ต้องสับสนเพราะว่ามีโหมดในการแนะนำเรื่องราวเนื้อ เรื่องความเป็นมาเป็นไปของ Mabinogi ในโหมดเนื้อเรื่องนั้นเพื่อน ๆ สามารถเล่นแบบเดี่ยวต่อเนื่องยาวนานได้ถึง 6 ชั่วโมงอีกด้วย ชาวคอเกมการ์ดคนไหนสนใจสามารถโหลดผ่าน Qoo แอพด้านล่างได้เลย

Website: http://apk.qoo-app.com/

Forsaken World

01

เรียกว่าเป็นอดีตเกมออนไลน์ของ PC จากค่าย Perfect World จีน ด้รับความนิยมอย่างมากในอดีต และได้นำมาเปิดให้บริการในไทยโดยบริษัท Cubinet และตอนนี้มันกำลังกลับมาอีกครั้งในมือถือ จะใช้รูปแบบเดียวกับของ PC ทั้งหมด อย่างมีตัวละครให้เลือกเล่น 5 คลาส เน้นดำเนินเรื่องด้วยการรับเควส ร่วมมือกับเพื่อนล่าบอสสุดโหด จะต่างกันก็ตรง UI ของเกมปรับให้เหมาะกับเล่นด้วยมือถือเท่านั้น เพื่อน ๆ คนไหนชอบกลิ่นอายเกมจีนสไตล์ภาพชวนฝันล่ะก็ ไม่ควรพลาดเลยล่ะ เพราะทางฝั่งตะวันตกเขาฮิตเกมนี้กันมากเลยทีเดียว เพราะยังมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากโหลดไปเล่นก็สามารถโหลดตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

Website: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fedeen.fswd

Guardian Hunter

Guardian-Hunter-SuperBrawlRPG-Hack-Cheats-Android-And-iOS-660x330Screen Shot 11-15-15 at 06.48 AM 001 Screen Shot 11-15-15 at 06.48 AM 005

เป็นเกมแนว Action-RPG ที่กำลังฮิตในหมู่เกมมือถือแบบระบบออนไลน์ ที่เพื่อน ๆ สามารถเข้ามาจอยเล่นด้วยกันได้ พื้นฐานตัวละครหลักมีทั้งหมด 3 อาชีพให้เลือกเล่น ซึ่งก็เป็นอาชีพเบสิคๆ ที่แทบจะมีในทุกเกม นั่นคือ นักดาบ นักธนู จอมเวทย์   ซึ่งทั้งสามอาชีพนี้เพื่อน ๆ สามารถสลับสับเปลี่ยนเวียนกันเล่นได้ตลอด โดยในฉากต่อสู้นั้นเพื่อน ๆ สามารถบังคับตัวละครได้อย่างอิสระ จะไปซ้ายไปขวาก็ได้ หรือหากขี้เกียจกดเล่นเกมก็สามารถคลิกปุ่ม AUTO เพื่อให้ระบบโจมตีเองโดยอัตโนมัติ

Guardian Hunter นั้นมีฮีโร่หรือ Guardian ผู้พิทักษ์ให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกว่าร้อยตัวเลยทีเดียว ซึ่งผู้พิทักษ์เหล่านี้จะช่วยเพื่อน ๆ ในด่านต่อสู้ผจญภัยลารลงอารีนาเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ถือว่ามีความสำคัญมาก ๆ เลยล่ะ ในการเล่นด่านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Raid boss หรือการลงสงครามล้วนจำเป็นต้องใช้ Guardian ทั้งสิ้น ซึ่งผู้พิทักษ์สามารถหาได้จากดันบอสและดันต่าง ๆ หรือบางครั้งก็ได้จากการเปิดคัมภีร์ บอกเลยว่าเป็นอีกเกมที่ยั่วน้ำลายมาก ๆ เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากโหลดไปเล่นก็สามารถโหลดตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

Website: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhnent.SK10360

Comment