เกมนอกเกมเด่นมีอะไรน่าเล่นต้องมาดู พ.ย. 2015

head

มาเปิดหูเปิดตาส่องเกมทางเมืองนอกกันบ้าง ว่าตอนนี้ฮิตอะไรกันอยู่รู้ไว้ไม่เสียหาย เผื่อบางทีอาจจะเป็นเกมที่ถูกใจเพื่อน ๆ หรือบางคนอาจจะกำลังเบื่อกับเกมเดิม ๆ จะได้ลองหาเกมใหม่ ๆ เล่นกัน วันนี้ก็มีมาแนะนำกันถึง 3 เกมเลยทีเดียว บอกเลยว่าแต่ละเกมน่าเล่นสุด ๆ เลย

Blade Waltz

BladWaltz  Screen Shot 11-15-15 at 07.50 AM 001 Screen Shot 11-15-15 at 07.51 AM 001

ใหม่ล่าสุดจาก Netmable เกมสุดมันส์ที่เน้น Action คอมโบที่มีปุ่มสกิลมากมายไม่เหมือนใคร ตัวละครเคลื่อนไหวได้อิสระ ภาพในเกมสวยงามไม่แพ้เกม PC เลยตัวละครเน้นความสมจริง อย่างที่บอกว่าเกมนี้เน้นคอมโบจริง ๆ ยิ่งเล่นยิ่งมันเพราะคอมโบไปเรื่อย ๆ ซึ่งเมื่อเล่นถึงระดับที่กำหนดสามารถเรียกเพื่อนมาร่วมทีมด้วย ซึ่งก็เป็นตัวละครอื่นในเกมที่มีหลากหลายอาชีพเลย สามารถอัพเลเวลให้เพื่อนร่วมทีมได้เหมือนดั่งตัวละครหลักปกติ ฉะนั้นเวลาลงดันเจี้ยนก็สามารถปั้นทีมได้สบาย ๆ เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมนี้มาเล่นได้ตามลิงค์ด้านล่างเลย

ดาวน์โหลดเกม

WEBSITE : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mist

WAKFU Raiders

wr Screen Shot 11-15-15 at 08.14 AM Screen Shot 11-15-15 at 08.18 AM

เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่หยิบเอาเรื่องราวน่ารัก ๆ ของเผ่า WAKFU มาทำเป็นเรื่องราวเกมออนไลน์มือถือสุดมันส์ ที่จะต้องเคลียร์ด่านต่าง ๆ ในแต่ละเกาะตอนนี้มีทั้งหมด 12 เกาะทวีปที่มีเหล่ามอนสเตอร์ตัวร้ายคอยขัดขวาง ภายในฉากการต่อสู้เป็นแบบเทิร์นเบสที่สามารถ Auto การต่อสู้ได้ การใช้สกิลนั้นกดที่รูปตัวละครเมื่อเกจสีฟ้าหมดก็จะโจมตีธรรมดาได้เพียงอย่างเดียว นอกจากจะมีดันเจี้ยนให้ตะลุยแล้วยังมีโหมด arena ให้เพื่อน ๆ โชว์ความเทพใส่กันอีกด้ว ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากโหลดมาเล่นก็จิ้มลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

Website: https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.gumi.wakfu

Pocket Maplestory

MapleSEA1

เกม Pocket MapleStory แนว 2D Side Scrolling ที่เพื่อน ๆ ต่างก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี มาในเวอร์ชั่น Pocket บอกเลยว่าครบครันเหมือนเดิมได้ฟีลเก่าๆ ที่คิดถึงกันแน่นอน ใครที่คิดถึงเกมนี้อยู่อดใจรอกันได้เลย

เกม Pocket MapleStory ได้รับความนิยมไปทั่วโลกไม่เว้นแม้กระทั่งไทยเพราะกระแสมาเยอะมาก และเร็ว ๆ นี้ทาง playpark ก็ใกล้จะมีกำหนดเป็นเซิฟเวอร์ SEA แล้วด้วย สาวก maplestory ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด ใครหวนคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ล่ะก็เตรียมตัวโหลดรำลึกความหลังกันได้เลย สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อดใจรอไม่ไหวล่ะก็ วันนี้มีเซิฟเวอร์ของทางเกาหลีมาให้ลองกันด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมของ Kakao Talk โหลดได้ผ่านทางแอพพิเคชั่น Qoo หากใครสนใจล่ะก็จิ้มลิ้งโหลดได้เลย

Website: http://apk.qoo-app.com/

Comment