Game-Ded แจกโค้ดเกมส์ Taichi Panda ฉลองอัพเดทครั้งใหญ่

taichi

Game-Ded ร่วมกับเกมส์ Taichi Panda เพื่อเฉลิมฉลองการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกมส์มือถือ Taichi Panda จากค่าย Aicombo จึงได้มีการจัดกิจกรรมแจกไอเทมเทมโค้ดจำนวนจำกัดสุดพิเศษ โดยเกมส์ “Taichi Panda” เป็นเกมมือถือ Action RPG ที่มียอดดาวน์โหลดถล่มทลายจากทั่วโลก

รับ Serial Code ได้ที่นี่

get your key

180 keys left!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ชื่อกิจกรรม : Taichi Panda แจกโค้ดต้อนรับ Firestorm อัปเดท
ระยะเวลากิจกรรม : เริ่มเติมซีเรียลโค๊ดตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายน 2558
ดาวน์โหลดเกมส์: http://m.onelink.me/4e3132de
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/aien.Panda

ไอเทมที่จะได้รับ :

1. 100,000 Gold
2. Refinement Stone*10
3. Large Fortitude Pill*3
4. Large Constitution Pill*2
5. 5,000 Siderite*5
6. 100 Diamonds

วิธีใส่ Serial Code รับของ

1. เลือก System Options taichi1

2. เลือกหัวข้อ Gift packs และใส่ Code ในช่อง และกดยืนยัน taichi2 taichi3

รายละเอียดการอัพเดทแพทใหญ่

Tichi

พบกับ “Firestorm” การอัพเดทครั้งใหญ่ที่พร้อมจะมาระเบิดความมันส์ !

สิ้นสุดการรอคอย! 《Taichi Panda》 สุดยอดเกมแอ็คชั่น ARPG จากค่าย AiCombo ภูมิใจนำเสนออัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ “Firestorm” สู่ Google Play และ App Store ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ววันนี้! การอัพเดทสุดอลังการครั้งนี้ มาพร้อมเนื้อหาและตัวละครใหม่ เตรียมนำประสบการณ์ความมันส์มาให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้สัมผัสแล้ว

Avzar กำลังร้อนระอุ เมื่อการผจญภัยครั้งใหม่กำลังรอผู้กล้าที่จะมาท้าทายและต่อสู้เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่ง สมบัติล้ำค่าอันมากมายและเควสใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นกำลังรอคอเหล่าผู้พิชิต ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือชายที่มาพร้อมกับหมวกใบเก่ง ปืนคู่สุดเท่ห์ และรอยยิ้มอันเจ้าเล่ห์

ครั้งนี้ Taichi Pandaขอนำเสนอการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ – Firestorm

Tichi1

ร่วมบุกตะลุย

เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้อันดุเดือดกับการออกรบแบบใหม่ที่กำลังจะมากับอัพเดท Firestorm ขอแนะนำความท้าทายแบบใหม่ – 25v25 Battles!

Tichi2

ในโหมดการต่อสู้แบบใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถร่วมออกรบได้ทั้งวัน โดยแต่ละทีมสามารถมีผู้เล่นเข้าร่วมมากสุดถึง 25 คนต่อทีม battleนั้นจะเริ่มในแต่ละชั่วโมงและสามารถใช้เวลานานถึง 30 นาทีตามด้วย ช่วงพักอีก 30นาที  ในระหว่างการbattle ผู้เล่นสามารถเลือกทีมด้วยตัวเองหรือ ให้ระบบเกมซุ่มทีมให้ โดยจะเป็นการต่อสู้ระหว่างทีมสีแดงและทีมสีน้ำเงิน  ผู้เล่นต้องชนะคู่ต่อสู้ ทำลายศัตรูที่เก่งกาจ และจักการกับเหล่าbossตัวฉกาจเพื่อที่จะเก็บของล้ำค่าที่ตกหล่นและทำคะแนนให้กับทีมเพื่อนำไปสู่ชัยชนะในที่สุด

มาเป็น Champion กัน

มาพิสูจน์สกิลใน สุดยอดทัวร์นาเมนต์ PvP ข้ามเซิร์ฟ! ทุกสัปดาห์ ผู้เล่นจากทุกเซิร์ฟเวอร์สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ในรอบคัดเลือก ผู้ที่เข้ารอบจะสามารถเข้าร่วมรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยเจอกับคู่ต่อสู้ในเวลาที่กำหนด ผู้เล่นที่แข็งแกร่งพอที่จะฝ่าด่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศ จะได้รับของรางวัลอย่างมากมาย

นอกเหนือจากนั้น ผู้ที่เข้าร่วมการต่อสู้ยังสามารถทายผลรอบชิงชนะเลิศและดูการถ่ายทอดสดอีกด้วย ผู้เล่นสามารถโวตให้กับผู้ท้าชิงที่ตนเองชื่นชอบและถ้าผู้ที่ถูกเลือกชนะผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลเช่นกัน
การผจญภัยครั้งใหม่กำลังดุเดือด

Firestorm จะนำพาเรื่องราวและเนื้อหาสุดเจ๋งมาสู่เมืองแห่ง Avzar! ไม่ว่าจะเป็นเกม chaptersใหม่หรือ Team Instancesใหม่ๆ ต่างพร้อมที่จะนำความท้าทายมาสู่เควสในการแย่งชิง ทอง gear และ ความรุ่งโรจ อีกทั้งยังมี petsหน้าใหม่ที่จะมาร่วมการต่อสู้ – รวมถึง Nemeus จอม Mega Bossที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี มาสู้เคียงข้างผู้เล่น!

Tichi3

อัปเดทนี้จะรวมไปถึงการเพิ่มระบบใหม่ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดปีก อีกทั้งยังมีระบบการอัปเกรด attributeใหม่ๆพร้อมอื่นๆอีกมากมาย  ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเจ๋งๆด้วยการเข้าร่วมโหมด Guild Team Instance แบบพิเศษ และสนุกกับสุดยอดเกมที่ ไหลลื่นขึ้น คมชัดขึ้น และประสิทธิภาพเกมสูงขึ้น!

กิจกรรมสุดพิเศษและรางวัลมากมายที่แฟนเพจ Taichi Panda

แฟนเพจ 《Taichi Panda》 ได้จัดเตรียมกิจกรรมดีๆไว้เพียบ เพื่อฉลองการอัปเดทสุดอลังการครั้งนี้! ผู้เล่นไม่เพียงแค่สามารถติดตามข่าวสาร อัปเดทต่างๆผ่านแฟนเพจของเรา แต่ยังสามารถ เข้าร่วม กิจกรรมต่างๆเพื่อลุ้นรับของรางวัลดีๆมากมาย! แฟนเพจ Taichi Panda พร้อมแจกของรางวัลเจ๋งๆให้กับผู้เล่นที่สนับสนุนได้ล้ำหน้าคนอื่นและมันส์อย่างเต็มที่!

Tichi4

《Taichi Panda》 เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ/ภาษาจีนตัวย่อได้เปิดให้ดาวน์โหลดใน App Storeและ Google Play แล้ว เชิญผู้เล่นเอเชียตะวันออกเฉียงไต้มาโหลดเกมผ่าน App Store และGoogle Play และมามันส์กันเลย อยากรู้ข่าวสารเกี่ยวกับ Taichi Panda เพิ่มเติมสามารถไปที่เว็บไซด์หลักของเราเพื่อติดตามอัปเดทล่าสุด

ลิ้งดาวน์โหลดเวอร์ชั่น iOS https://appsto.re/th/BZnf5.i
ลิ้งดาวน์โหลดเวอร์ชั่น Android https://goo.gl/2iUBaq
เว็บไซด์เกม http://en.panda.aicombo.com/
แฟนเพจ https://www.facebook.com/aien.Panda

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment