เกมมือถือย้อนยุคสุดโมเอะ Muramasa Miyabi (JP) ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วบนระบบ Android

Muramasa-Miyabi 27-10-15-001

Silicon Studio สตูดิโอพัฒนาเกมชื่อดังหลากหลายเกม ได้แก่ Bravely Default และเกมภาคต่อ Bravely Second: End Layer วันนี้ได้ออกมาปล่อยเกมมือถือใหม่ล่าสุดลงสู่ท้องตลาดเกมประเทศญี่ปุ่นให้ได้ฮือฮากัน นั่นก็คือเกม Sengoku Hime-tan Muramasa Miyabi โดยเกมเป็นแนว RPG สะสมการ์ดฮีโร่เพื่อสร้างทีมลุย

รูปแบบเกมอาจจะไม่ได้แตกต่างจากเกมอื่นมากนัก ที่ผู้เล่นจะทำการสร้างทีมจากการ์ดฮีโร่ทั้งหมด 5 ตัวละคร เพื่อต่อสู้ในด่านต่างๆ แต่เสน่ห์ของเกม Muramasa Miyabi นั้น อยู่ที่ความโมเอะของเหล่าสาวๆ!! เนื่องจากตัวละครฮีโร่ในเกมทุกตัว เป็นตัวละครหญิงทั้งหมด ซึ่งได้นำตัวละครในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น มาเปลี่ยนแปลงเป็นตัวละครสาวน้อย เช่น โอดะ โนบุนากะ, ทาเคดะ ชินเง็น (แปลงเป็นหญิงสาว 4 คน), มิยาโมโตะ มุซาชิ, ซานาดะ ยูคิมูระ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งทาง Silicon Studio ได้เตรียมตัวละครไว้เบื้องต้นมากกว่า 100 ตัวละครเลยทีเดียว

 

Muramasa-Miyabi 27-10-15-002 Muramasa-Miyabi 27-10-15-003หากใครสนใจเล่นเกม Sengoku Hime-tan Muramasa Miyabi แล้วใช้ Android อยู่ด้วย ก็เปลี่ยน Play Store เป็นของประเทศญี่ปุ่นแล้วเข้าไปโหลดเล่นรับความโมเอะกันได้เต็มๆกันเลย

Muramasa-Miyabi 27-10-15-004

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Sengoku Hime-tan Muramasa Miyabi

เซิร์ฟเวอร์ : JP

ประเภทเกม : RPG

ดาวน์โหลด :

Google APK-small

 

 

 

 

Website : http://muramasa-miyabi.siliconstudio.co.jp/

Comment