เปิดยุทธภพบู๊ลิ้มใน “สงครามเทพยุทธ Wuxia Saga” พบเหล่าจอมยุทธจากนวนิยายดังมาพร้อมกราฟิก 3D ขั้นเทพ

001

เปิดฉากมหาสงครามวิทยายุทธกำลังภายในจากนวนิยายจีนชื่อดังที่เราคุ้นเคยใน “สงครามเทพยุทธ Wuxia Saga” เกมมือถือ Turn-Based จากค่าย Mseed มาพร้อมกราฟิกภาพ 3D อลังการด้วยเอฟเฟคการต่อสู้ ตัวละครสไตล์น่ารักอ้างอิงจากนวนิยายจีนต่างๆ เรียกว่าเอามาทั้งเนื้อเรื่อง สกิลท่าไม้ตาย  วิทยายุทธกำลังภายใน อีกทั้งเพิ่มเติมเสียงพากษ์ภาษาไทยที่ชวนให้น่าเล่นมากเลยทีเดียว

002 003

 จุดเด่นแรกที่เปิดมาแล้วเจอเลยก็คือ จอมยุทธที่คุ้นเคย สำหรับคนที่เป็นคอหนังจีนกำลังภายใน เพราะขนมาทั้งยุทธภพ ไม่ว่าจะเป็น อึ้งย้ง เอี้ยก๋วย ต้วนอี้ เฉียวฟง เป็นต้น ที่เราสามารถนำมาฝึกฝนวรยุทธแบบแบ่งฝั่งเป็นฝ่ายธรรมะหรืออธรรมได้ เริ่มเกมมาก็จะได้เลือกก่อนว่าจะให้หน้าตาตัวละครหลักเป็นเพศชายหรือหญิง

004 005 006

ระบบการต่อสู้ก็ไม่ยาก จะเป็นการจัดทัพตัวละครเพื่อเอาไปสู้ กดเข้าไปที่ด่านต่างๆ ระบบการสู้จะเป็นแบบอัตโนมัติ กดข้ามได้ ความเก๋อยู่ตรงที่เป็น 3D เวลาตัวละครปล่อยสกิลท่าไม้ตายใส่กัน ซึ่งเป็นชื่อสกิลจริงตามนิยาย ก็จะมีคัทซีนให้ชมสกิลชัดๆ กันด้วย ใครโจมตีก่อนได้เปรียบ เมื่อหมดเทิร์นก็จะวัดกันต่อด้วยค่าพลัง HP ใครหมดก่อนเป็นอันแพ้ และเมื่อจบด่านย่อยเราก็ต้องสู้กับบอสใหญ่เป็นตัวปิดท้ายในแต่ละแผนที่นั้นด้วย

007 008

009 010

โหมดการต่อสู้ที่ให้เราไปตะลุยนั้นมีให้เลือกเยอะมาก ทั้งการตะลุยตามด่าน เหมือนการท่องยุทธภพตามนิยาย การต่อสู้เพื่อแย่งชิงสมบัติ การท้าประลองฝีมือกับเพื่อนในเกม ทั้งแบบลุยเดี่ยวหรือไปเป็นทีม หรือการผจญภัยค้นหาไอเทม เพื่อนำมาใช้ในการอัพเดท

011 012

ระบบการเสริมความแกร่งให้กองทัพหรือการอัพเดท ก็มีมาครบไม่ต่างจากเกมสไตล์นี้เกมอื่น ทั้งระบบการสวมใส่ไอเทม การตีบวกไอเทม การใส่อุปกรณ์และระบบวาสนาจับคู่ตัวละครที่มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกันมาผูกไว้ด้วยกัน การตีบวกตัวละคร ใส่สกิลให้ตัวละคร การใส่เครื่องแต่งการ โดยเฉพาะยังมีชุดแฟชั่นแบบพิเศษให้เลือกสรรอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่เน้นเรื่องความสวยงามของการแต่งกายเข้ามาเสริม

013 014

015 016

เรียกว่าเป็นเกมที่รวมเอาทุกยุทธภพ ตัวละครต่างๆ ที่อยู่คนละเรื่องกันมารวมไว้ในเกมเดียว อีกทั้งโชว์จุดเด่น ความเป็น Unity 3D ที่แสดงสีสัน และแสงเงาในระดับ IMAX เพื่อให้เห็นสกิลท่าไม้ตายของจอมยุทธได้ถึงตาถึงใจมากยิ่งขึ้น โดยรวมก็ถือว่าเป็นเกมที่แนะนำให้คอเกมจีน หรือคนที่ชอบเกม Turn-Based ลองเล่นดู เพราะว่าตัวเกมลื่นไหล ระบบการต่อสู้หลากหลาย อีกทั้งสาวก iOS ที่มักต้องรอหลัง Android ตลอดก็อย่าได้น้อยใจไป ตอนนี้เล่นได้ทั่วถึงแล้วเช่นกัน

017

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/WuxiaSaga

Comment