Undercity Fighters เกมมือถือ Action side-scroll เตรียมเปิดใหม่อีกครั้ง 21 ตุลาคมนี้ บนระบบ Android

UnderCity-Fighter 18-10-15-001

Awecent ผู้ให้บริการเกมหน้าใหม่ไฟแรงในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ประกาศเปิดให้บริการ Undercity Fighters เกมมือถือ Action side-scroll ในเวอร์ชั่นปรับปรุง ในวันที่ 21 ตุลาคม นี้ บนระบบ Android เกมเพลย์มีความคล้ายคลึงกับเกม Dungeon Fighter Online หรือเกมเก่าๆอย่าง Knight of Valor หรือ Golden Axe

UnderCity-Fighter 18-10-15-002

เนื้อเรื่องภายในเกม Undercity Fighters เริ่มที่มอนสเตอร์จากโลกเบื้องล่างบุกทำลายอาณาจักร Belmare ซึ่ง Cain ผู้นำมอนสเตอร์เหล่านั้น ได้ถูกวีรบุรุษ 4 คนโค่นลงไป หลังจากนั้นผ่านมาอีก 100 ปี Cain ได้กลับสู่พื้นผิวโลกอีกครั้ง ผู้เล่นซึ่งเป็นทายาทของวีรบุรุษทั้ง 4 จะต้องเข้าต่อสู้เพื่อรักษาความสงบสุขไว้ให้ได้

UnderCity-Fighter 18-10-15-003

ผู้เล่นจะต้องผจญภัยไปในสถานที่ต่างๆ โดยจุดเด่นของเกมอยู่ที่เชนคอมโบ และสกิลโจมตีรุนแรงต่างๆ ทั้งยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาช่วยในการต่อสู้ได้ด้วย นอกจากระบบ PvE ภายในเกมแล้ว ยังมีฟีเจอร์ Dungeon Tower ให้ผู้เล่นท้าทาย โดยมอนสเตอร์จะเก่งขึ้นเรื่อยๆในทุกชั้นที่ผ่านขึ้นไป รวมถึงระบบ PvP ที่จัดแรงค์กิ้งกับผู้เล่นอื่นอีกด้วย

UnderCity-Fighter 18-10-15-004

หากใครสนใจเกม Undercity Fighters ก็สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ และอย่าลืมว่าวันที่ 21 ตุลาคมนี้ จะเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้บนระบบ Android ค่ะ

UnderCity-Fighter 18-10-15-005

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Undercity Fighters

ประเภทเกม : Action side-scroll

แพลตฟอร์ม :

Google

 

 

 

 

Fanpage : https://www.facebook.com/undercityfighters/

Comment