Storm Casters Ultra ตะลุยดันเจี้ยนด้วยการ์ดไอเทมลับในห้องเก็บสมบัติ

001

Storm Casters Ultra เกมผจญภัยลงดันเจี้ยนสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนาเดียวกับเกม Mega Jump และ Mega Run เกมที่เราต้องผ่านผจญภัยแต่ละด่านให้ได้ในเวลาที่กำหนด เน้นเก็บเงิน อัพเลเวลตัวละคร และอีกจุดเด่นคือ การ์ดไอเทม ที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มพลังในการทำลายล้างให้สูงขึ้น ยิ่งเก็บการ์ดได้เยอะ โอกาสชนะก็เยอะตามมาด้วย

002 003

เริ่มเกมมากับการเลือกตัวละคร ซึ่งเริ่มต้นจะมีมาให้เลือก 2 ตัวคือ Refus เด็กหนุ่มที่มาพร้อมหัวใจอันกล้าหาญ และ Alena สาวน้อยที่ชื่นชอบการผจญภัย ซึ่ง 2 ตัวนี้เป็นเพียงแค่การเลือกตัวละคร ไม่ได้มีอาชีพพิเศษหรือสกิลเฉพาะตัวเป็นพิเศษ

004 005

วิธีการเล่นเกมก็แบบเกมผจญภัยทั่วไป ปุ่มข้างซ้ายสำหรับควบคุมการเดิน ส่วนปุ่มข้างขวาสำหรับปล่อยพลังการต่อสู้ หลังจากผ่านโหมดฝึกหัด เราะเข้าสู่ด่านการผจญภัย เริ่มจาก Zone ที่ 1 ก็จะแยกด่านตามชั้นไปอีก เมื่อเราเข้าไปถึง สามารถทำลายของในฉากได้ พวกลังหรือกล่อง เพราะเมื่อทำลายอาจจะมีเงินหรือไอเทมซ่อนอยู่ หลังจากนั้นเราต้องรีบเดินไปให้ถึงปลายทางให้เร็วที่สุด ระหว่างทางก็จะมีปีศาจกะโหลกมาคอยขวางทาง เมื่อกำจัดหมด ก็จะไปเจอบอสตัวสุดท้าย ต้องรีบปราบให้ทันก่อนเวลาจะหมดเพื่อเป็นการผ่านด่าน

006 007 008

หลังจากการต่อสู้เราจะได้รับรางวัลต่างๆ หนึ่งในนั้นคือ การ์ดไอเทมที่เราสามารถนำมาใส่เพื่อใช้เป็น Booster ไว้ช่วยในการเล่น ซึ่งมีการ์ดมากมายกว่า 70 แบบ แบ่งออกเป็นหลายๆ ประเภท ทั้งการ์ดเพิ่มพลังการต่อสู้ เพิ่มพลังงานชีวิต การ์ดช่วยเรื่องการควบคุมการเดินเป็นต้น

009 010

นอกจากนั้น ตัวละครก็ยังสามารถอัพเกรดความสามารถได้เรื่อยๆ โดยใช้เงินในเกมเป็นหลัก หรือจะไปกดสุ่ม Summon การ์ดมาใหม่โดยการใช้เพชรไปเลยก็ได้ เมื่อเล่นไปได้สักระยะเรายังสามารถปลดล็อกอาวุธที่ดุดันขึ้นหรือพลังต่างๆ ที่รุนแรงขึ้น

011 012

เกมนี้ถือเป็นภาคต่อที่มีการอัพเดทเวอร์ชั่นมาใหม่ เพิ่มเติมฟังก์ชั่นเรื่องการ์ดไอเทม ให้มีความแรร์มากขึ้น สะสมได้สนุกขึ้น ร่วมไปถึงเนื้อเรื่องที่ซ่อนความลับมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงช่องใส่การ์ดจาก 3 เป็น 4 และโหมดการตะลุยด่านที่โหดกว่าเดิม ใครที่เคยเล่นอยู่แล้วมาภาคใหม่รับรองว่าไฉไลกว่าเดิม

013 014

โดยรวมเป็นเกมที่สนุกมากเกมหนึ่ง เหมือนจะเล่นผ่านด่านได้ง่ายๆ แต่ก็ไม่ง่ายเลย เพราะมีทั้งปีศาจจอมโหด และเวลาเป็นตัวกำหนดให้น่าตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ อีกทั้งดันเจี้ยนก็มีกว่า 50 ชั้นที่ให้เราไปสำรวจ ออกแนวเหมือนสำรวจห้องสมบัติ แนะนำว่าน่าลองอีกเกมเลยทีเดียว

app_store_badge

logo

Comment