Kung Fu Master 3D อัพเดตใหญ่ฟิเจอร์เด่นเวอร์ชั่น 2.0 “ผู้พิชิตใต้หล้า“

KungFu3d

สำหรับ Kung Fu Master 3D เซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยเราก็ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้เอง และทีมงานก็มีความภูมิใจที่จะบอกกับแฟนๆ ว่าตอนนี้เกม Kung Fu Master 3D ได้รับตวามสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมากจนทำให้ตอนนี้ได้มีมีจำนวนแฟนคลับมากมาย และเดินหน้าขยายความนิยมเปิดเซิร์ฟเวอร์กันอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับกับความต้องการของแฟนๆ จนตอนนี้เปิดถึงเชิร์ฟเวอร์ที่ 7 แล้ว และมีผู้เล่นที่เข้าเล่นแล้วกว่า 100,000 คน

KungFu3d1

Kung Kung Fu Master 3D – ยอดยุทธกังฟู เป็นเกมแนวการต่อสู้กำลังภายในที่พกเอาการต่อสู้บู๊มันส์ เสมือนว่าจำลองจากภาพยนต์จีนกำลังภายในชื่อดังของ กิมย้ง นักเขียนชื่อดัง เกมกังฟูมาสเตอร์ได้สร้างขึ้นมาในรูปแบบกราฟิกสามมิติที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ มีชีวิตชีวากับเอฟเฟกต์ที่งดงาม พร้อมกับรูปแบบการเล่นที่สามารถผสานการวางกลยุทธ์การเล่นได้หลากหลายยืดหยุ่นไม่ซ้ำใคร ทำให้เมื่อเพื่อนๆ มีพลังโจมตีมากขึ้นเท่าไหร่ความสนุกความมันส์ก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น พร้อมทั้งยังได้รับประสบการณ์สุดพิเศษในการเล่นอีกมากมาย

ผู้เล่นของ Kung Kung Fu Master 3D จะได้ท่องเที่ยวไปในยุทธภพของเหล่าจอมยุทธ กลายเป็นยอดฝีมือที่พิชิตศัตรูให้ราบคาบ และจะกลายตัวเป็นเจ้ายุทธภพเพื่อเป็นหนึ่งในใต้หล้า มาสนุกและชื่นชมความงามของเกมที่มีกราฟิกสามมิติที่สวยงาม และระบบตัวละครเสมือนจริง พร้อมระบบสกิลสุดเจ๋ง! ที่จะสร้างความเพลิดเพลินเล่นมันส์ไม่เห็นเบื่อจนวางไม่ลงกันเลยทีเดียว

ฟิเจอร์สุดมันส์ของการอัพเดตในครั้งจะมีอะไรบ้าง

1. การแข่งขันโจมตีผากวงหมิง
►เวลา: วันเดียว
►คำอธิบาย:
✿การแข่งขันผากวงหมิงเป็นอารีน่าประลองสำหรับผู้เล่นเลเวล30 ขึ้นไป  ซึ่งในที่นี่มันไม่สำคัญว่าวีไอพีของคุณจะสูงหรือต่ำ ผู้เล่นทุกคนจะแข่งขันอย่างเท่าเทียมกันเพื่อกลายเป็นผู้ชนะ
KungFu3d2

✿ผู้เล่นจะได้รับจัดทีมจากการสุ่ม 4 ฮีโร่และสกิลมาให้เพื่อเข้าสู่อารีน่า ผู้เล่นจะต้องใช้ทีมของตัวเองทั้ง 4 นั้นเพื่อสู้กับ NPC  แต่ละอันดับที่คุณผ่านคุณจะได้รับ 1 คะแนน
✿ผลการแข่งขันของผู้เล่นจะนำไปเป็นการจัดอันดับรายสัปดาห์ ผู้เล่นที่ได้อันดับสูงสุดก็จะได้รับรางวัลเป็นจำนวนมาก
✿ศัตรูจะมีการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ สัปดาห์

2. การปลดล็อคคุณสมบัติพิเศษแก่ลูกศิษย์
– แต่ละฮีโร่จะมีห้าคุณสมบัติที่ปลดล็อคได้ และการอัพเดตครั้งนี้จะมีคุณสมบัติที่ 6 เพิ่มเข้ามาอีกด้วย จะทำให้ลูกศิษย์ของคุณแข็งแกร่งขึ้น
– ใช้ยาปลดล็อคเพื่อปลดล็อคคุณสมบัติพิเศษแก่ลูกศิษย์
. ทัวร์นาเม้นต์ประลองข้ามเซิร์ฟเวอร์
KungFu3d3

3.1 ทัวร์นาเม้นต์
– เวลา: 1 สัปดาห์
– กิจกรรมรายวันที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ผู้เล่นจะถูกจัดให้อยู่เป็นกลุ่มๆ ละ 8 คน ในกลุ่มเดี่ยวกัน ผู้เล่นทุกคนจะต้องสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ทั้งหมด เพื่อขึ้นเป็นอันดับสูงสุด และ อันดับ 1 ในระดับ Grandmaster จะได้เข้าไปเล่นใน แกรนด์ทัวร์นาเม้นต์
KungFu3d4

3.2 แกรนด์ทัวร์นาเม้นต์
– เวลา: 1 สัปดาห์
-กิจกรรมประจำสัปดาห์ สำหรับผู้เล่นที่ดีที่สุด อันดับ 1 และ อันดับ 2 ในระดับ Grandmaster จาก ทั้ง 3 สัปดาห์ก่อนหน้า
-ผู้ชนะจะถูกเรียกว่าเป็น ผู้แข็งแกร่งที่สุด และจะได้รับสุดพิเศษไป

-ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด จะได้รับการจารึกไว้ที่เมืองหลักของเกม และผู้เล่นอื่นๆ สามารถที่จะคำนับ ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เพื่อรับรางวัลเล็กๆ น้อยๆ ได้อีกด้วย

4. ยันต์แปดทิศ – กลุ่มดาวไถ

4.1 ยันต์แปดทิศ
– อัพเกรดยันต์แปดทิศช่วยเพิ่มค่าสถานะสำหรับลูกศิษย์ทั้งหมดในการต่อสู้
– การอัพเกรดต้องการรูปค่ายแปดทิศ
– อัตราความสำเร็จ: 100%
KungFu3d5

4.2 กลุ่มดาวไถ
-กลุ่มดาวไถ เป็นค่ายกลใหม่ที่มามารถปลดล็อคความสัมพันธ์ที่ 6 ของลูกศิษย์ได้ แต่ไม่ช่วยเพิ่มค่าสถานะ
– ค่ายกลมี 8 ตำแหน่งที่สามารถปลดล็อคได้โดยไอเท็มรูปค่ายแปดทิศ
KungFu3d6

โลกยุทธภพแห่งกังฟูมาสเตอร์ยังคงมีความน่าสนใจอีกมากมายนักที่ท่านยังไม่ได้พบเจอ อย่าลืมที่จะเข้ามาสนุกและเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่หน้าแฟนเพจของเกมได้เลย เพื่อนๆ จะได้รับข่าวสารล่าสุดและของกิจกรรม ลด แลก แจก แถมขวัญสุดล้ำค่าให้กับเพื่อนๆ

โหลดเกม Kung Fu Master 3D ได้ที่:
iOS: bit.ly/KM3DTH-iOS
Android: bit.ly/KM3DTH-GP

★ Group: fb.com/groupsumaster3d.th
★ Homepage: http://th.kungfumaster3d.com
★ Line: kungfumaster3d.th
★OfficialFanpage : https://www.facebook.com/kungfumaster3d.th
★ให้บริการโดยบริษัทMobGame

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment