MARVEL Future Fight รวมพลเหล่า Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. มาแล้ว

MarvelShield

MARVEL Future Fight เกมโมบาย RPG ระดับบล็อคบลัสเตอร์ จากบริษัทเกมชั้นนำเกาหลี “เน็ตมาร์เบิล เกมส์” ได้ปล่อยการอัพเดตเนื้อหาใหม่ล่าสุดพร้อมทั้งตัวละครใหม่จาก Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D (เจ้าหน้าที่หน่วย S.H.I.E.L.D)  มาพร้อมกับการเริ่มฉายซีซั่น 3 ทางสถานีโทรทัศน์ ABC ผู้เล่นสามารถเลือกเจ้าหน้าที่ที่ชื่นชอบ อย่าง หัวหน้าทีม ฟิล โคลสัน, เดซี่ จอห์นสัน(สกาย), บ็อบบี้ มอร์ส, ลินคอร์น แคมป์เบล, เดท ล๊อค, ซิฟ และเจ้าหน้าที่อื่นๆ เข้าร่วมทีมได้ ความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดพรค้อมเจ้าหน้าที่สุดแกร่งอยู่ในมือคุณแล้ว เตรียมพร้อมออกปฎิบัติการ!

นอกจากตัวละครใหม่แล้ว ผู้เล่นสามารถดำดิ่งสู่โลกของ Agents of S.H.I.E.L.D ใน 2 บริบทใหม่ ด้วยการแฝงตัวในฐานทัพไฮดราที่ขั้วโลกเหนือและทำลายศัตรูที่มองเห็นทั้งหมดโดยมีหิมะเป็นอุปสรรค ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ายาก นอกเหนือจากสภาพอากาศของขั้วโลกเหนือแล้ว ผู้เล่นยังต้องสำรวจหาฐานทัพเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ในภูเขา ซึ่งเป็นเหมือนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของผู้มีพลัง หรือที่แฟนหนังอาจจะรู้จักกันในนามของ”โลกหลังความตาย”

นายลี ซึง วอน, ประธานฝ่ายต่างประเทศ, เน็ตมาร์เบิลเกมส์ กล่าวว่า “มันคุ้มค่ามากกับการได้เห็นผู้เล่นตอบรับในเชิงบวกกับเนื้อหาใหม่ที่เรานำเข้ามาในเกม และเราตื่นเต้นมากที่ได้นำ Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. เข้ามาในการอัพเดตล่าสุดของ MARVEL Future Fight โดยซีซั่น 3 นี้เพิ่งจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่เหล่าแฟนๆ จะมีประสบการณ์ร่วมกับภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นเรื่องนี้ในอีกรูปแบบหนึ่ง”

นายปีเตอร์ ฟิลิปส์, EVP/GM, อินเทอร์แอคทีฟแอนด์ดิจิตอลดิสทริบิวชั่น จากมาร์เวลเอ็นเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสนำภาพยนต์โทรทัศน์มารวมกับโมบายเกม เหมือนอย่างเกม  Marvel Future Fight กับ Marvel’s Agents of SHIELD โดยปกติแล้วโทรทัศน์เป็นช่องทางหลักที่มาร์เวลจะนำเสนอเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ของเรา ในขณะที่โมบายเกมให้โอกาสผู้คนในการดำเนินเรื่องราวต่อไป”

ฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นในการอัพเดต Agents of S.H.I.E.L.D. มีดังนี้

•  ตัวละครใหม่ :  ทีม Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. ที่คุณชื่นชอบจะมาเข้าร่วมการต่อสู้ครั้งนี้ ขอแนะนำตัวละครที่โดดเด่น อย่างเช่น ฟิล โคลสัน, เดซี่ จอห์นสัน(สกาย), ลินคอร์น แคมป์เบล, เดท ล๊อค, ซิฟ, เมลินดา เมย์, กอร์ดอน, เรน่า, ลีโอ ฟิทซ์
•  เพิ่มเติมเนื้อหา : ผจญภัยกันต่อเนื่องในฟิวเจอร์ไฟท์ กับ 2 บริบทใหม่ 16 ด่าน ซึ่งเป็นผลงานการเขียนบทร่วมกันระหว่าง ปีเตอร์ เดวิด และทีมงานภาพยนตร์
•  ด่านใหม่ และฐานปฎิบัติการไฮดราขั้วโลกเหนือ : ใช้เป็นฐานปฎิบัติการทางทหารขององค์กรก่อการร้ายไฮดรา ผู้เล่นต้องเลือกใช้สุดยอดทีมปฎิบัติการเพื่อไล่ล่าไฮดราในสภาพภูมิประเทศแถบขั้วโลกเหนือ
โลกหลังความตาย – สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเหล่าผู้มีพลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาที่ห่างไกลชุมชน
•  ยูนิฟอร์มใหม่ และอุปกรณ์พิเศษ : หนังสือคอร์มิคเวอร์ชั่นยูนิฟอร์ม สร้างให้ตัวละครยอดนิยมมีความสามารถพิเศษ เช่น เควก, เดซี่ จอห์นสัน(สกาย), เดท ล๊อค และบ็อบบี้ มอร์ส นอกจากนี้ยังมีม็อคกิ้งเบิร์ด และยังสามารถปรับแต่งอุปกรณ์สำหรับทุกตัวละครได้อีกด้วย
•  มอนสเตอร์ใหม่ : เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ 9 ตัวในรายชื่อ ผู้เล่นต้องทำการต่อสู้กับเหล่าผู้มีพลังและสมุน
•  แนะนำโหมดสงครามพันธมิตร : เนื้อหาและโหมดใหม่ ซึ่งผู้เล่นที่สามารถจัดทีมได้ทีมและมีคะแนนสูงที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นคริสตัลสำหรับซื้อไอเทมในเกม
•  ขยายเลเวล/ อัพเกรดความสมดุลของตัวละคร : ขยายเลเวลฮีโร่เป็น 60, ขยายเลเวลผู้เล่นเป็น 60 นอกจากนั้นยังได้ทำการเพิ่มสกิล 6 ดาวสำหรับ 3 ตัวละครใหม่- กัปตันมาร์เวล, เดสทรอยเยอร์ และลุค เคจ
•  คอลเลคชั่นหน้าปก : คอลเลคชั่นหน้าปกชุดใหม่แบบลิมิเตด

นักเขียนมาร์เวลคอร์มิคผู้โด่งดังอย่าง ปีเตอร์ เดวิน ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ MARVEL Future Fight ซึ่งได้รวมเอาตัวละครกว่า 62 ตัว มีทั้ง แอนท์แมน, ไอรอนแมน, ธอร์, สไปเดอร์แมน, แดร์เดวิล และเหล่าฮีโร่จากผู้พิทักษ์จักรวาล และซีเคร็ตวอร์ ผู้เล่นสามารถสร้างทีมจากเหล่าฮีโร่เพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้าย อย่าง ด็อกเตอร์ออกโตปุส หรืออัลทรอน รวมถึงสามารถเพลิดเพลินไปกับกราฟฟิกที่สวยงาม และการควบคุมแบบใหม่ MARVEL Future Fight ยังได้เพิ่มระบบความร่วมมือภายในเกมเพื่อเพิ่มความร่วมมือและความสนุกจากแอ็คชั่นเต็มรูปแบบ

MARVEL Future Fight ได้เปิดให้บริการใน 148 ประเทศทั่วโลก และติดใน 10 อันดับยอดนิยมใน 118 ประเทศ รวมทั้งประเทศเกาหลี, ไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร ทั้งยังมียอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้านดาวน์โหลดในระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือนแรกที่เปิดให้บริการ และยังถูกจัดอยู่ในอันดับต้นๆ ของการจัดอันดับโลก ของทั้ง App Store℠ และ Google Play™ โดยเป็นอันดับ #6 เมื่อเดือนพฤษภาคม 2558*  MARVEL Future Fight ได้รับการจัดอันดับจากเกมสำหรับ iPhone® โดยเป็นอันดับ #1 สำหรับการดาวน์โหลดประจำวัน ในกว่า 40 ประเทศ รวมถึง สหรัฐอเมริกา, เกาหลีใต้ และฝรั่งเศส

*แหล่งข้อมูล: รายงานเดือนพฤษภาคม 2558 จาก AppAnnie

มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลก ทั้งใน App Store℠ และ  Google Play™.
App Store: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ สามารถเข้าดูได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment