LINE เกมเศรษฐี แทคทีม ‘Hello Kitty’ และผองเพื่อนจาก ‘Sanrio’ เผยการ์ดตัวละครสุดแบ๊ว และฟีเจอร์เด็ด

LineSanrio

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ ‘LINE เกมเศรษฐี’ ร่วมกับ ‘Sanrio’ บริษัทชั้นนำในด้านการออกแบบและลิขสิทธิ์ตัวละครที่มีความน่ารัก โดดเด่นระดับโลก อย่าง ‘Hello Kitty’  ให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบ LINE เกมเศรษฐี สามารถสนุกไปกับความน่ารักของคาแรคเตอร์สุดโปรดของคุณ ในรูปแบบการ์ดตัวละคร จี้เครื่องราง และลูกเต๋าสุดพิเศษ ในช่วงวันที่ 2 -13 ตุลาคม 2558 เท่านั้น ทั้งนี้ LINE ยังได้เผยฟีเจอร์เด็ดอีกมากมายที่เตรียมอัพเดทเข้าสู่เกม ให้ผู้เล่นได้สนุกพร้อมกันในเดือนตุลาคมนี้

ระยะเวลาแคมเปญระหว่าง LINE เกมเศรษฐี x Sanrio เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 – วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558

1. การ์ดตัวละครพรีเมี่ยมลาย ‘Hello Kitty’ และผองเพื่อนจาก ‘Sanrio’
การ์ดตัวละครพรีเมี่ยมตกแต่งด้วยลวดลายน่ารักๆ จาก Sanrio ถึง 8 คาแรคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น Hello Kitty Bad Badtz-Maru Keroppi Kuromi My Melody Monkichi Cinnamonroll และ Pompompurin จะโชว์อยู่ในเกมในช่วงเวลาแคมเปญนี้เท่านั้น
ผู้เล่นสามารถซื้อแพ็คการ์ดตัวละครพรีเมี่ยมลายน่ารักๆ จากแคมเปญนี้ได้ง่ายๆ เพียงกดซื้อจากร้านค้าในเกมได้ทันทีตามช่วงเวลาที่กำหนด

2. จี้เครื่องรางลายคาแรคเตอร์ ‘Sanrio’
นอกจากการ์ดตัวละครแล้ว ยังมีจี้เครื่องรางสายแบ๊ว ลาย ‘Hello Kitty’ สุดพิเศษ 3 แบบ และจี้เครื่องรางลายคาแรคเตอร์อื่นๆ ภายใต้ ‘Sanrio’ อีก 7 แบบด้วยกัน! รีบอัพเกรดการ์ดแล้วรับจี้เครื่องรางรุ่นลิมิเต็ดเหล่านี้ไปพร้อมกัน

3. ลูกเต๋า ‘Hello Kitty’ และ ‘Bad Badtz-Maru’
LINE เกมเศรษฐี พร้อมให้คุณสนุกไปกับเกมมากยิ่งขึ้นกับลูกเต๋าลายพิเศษ 2 แบบ ทั้งลาย ‘Hello Kitty’ สุดน่ารักกับลาย ‘Bad Badtz-Maru’ สุดเท่ห์ ลายไหนโดนใจคุณ เลือกกันได้เลย! แค่ช่วงนี้เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!

4. อัลบั้มคาแรคเตอร์ ‘Sanrio’
อัลบั้มสำหรับสะสมการ์ดตัวละคร ‘Hello Kitty’ ระดับ ‘S+ CLASS’ และไอเทมพิเศษอื่นๆ สำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ ให้คุณได้มีคอลเลคชั่นของ ‘Sanrio’ แบบครบสูตร นอกจากการ์ดตัวละครจะน่ารักแล้ว ยังมีทักษะสกิลในการ์ดแต่ละใบที่แตกต่างกันอีกด้วย
นอกจากสีสันความสนุกในเกมจากแคมเปญสุดพิเศษแล้ว LINE เกมเศรษฐียังเตรียมความตื่นเต้นรูปแบบใหม่มาให้ผู้เล่นกันอย่างเต็มที่ กับการอัพเดทฟีเจอร์เกมครั้งใหญ่ในเดือนตุลาคมนี้
LineSanrio1

แผนที่ใหม่ “สมรภูมิรบ” – แผนที่ใหม่ให้ผู้เล่นได้สัมผัส LINE เกมเศรษฐีด้วยบรรยากาศสมรภูมิรบอันน่าตื่นเต้น ท้าทาย พร้อมไปด้วยรูปแบบการเล่นที่อิงจากสมรภูมิรบ เช่น การโจมตีป้อมปราการฝ่ายตรงข้าม เป็นต้น และลูกเล่นอื่นๆ อีกมากมายรอคุณอยู่! LineSanrio2

โหมด ‘ล่าสมบัติ’ – มินิเกมให้คุณได้ประชันคะแนนกับคู่ต่อสู้จาก 3 การ์ดตัวละครและลูกเต๋า ผู้ที่ได้คะแนนสูงกว่าจะได้ผ่านไปยังด่านต่อไปและได้รางวัลในเกมที่สูงขึ้นตามไปด้วย ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นโหมด ‘ล่าสมบัติ’ ได้ในหน้าก่อนเข้าเกม โดยสามารถสนุกไปกับโหมดนี้ได้ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา เพียง 1 นาทีต่อสเตจเท่านั้น! [โหมดนี้จะปรากฎในเกมสำหรับผู้เล่นเลเวล 11 ขึ้นไป]

• ฟีเจอร์ใหม่ ‘หาเพื่อนผ่านบลูทูธ’ – โฉมใหม่ของการเชิญเพื่อน ให้คุณได้สนุกไปกับการเล่นเกมกับผู้ที่อยู่ในโซนเดียวกันหรือใกล้เคียงกับคุณ หรือแม้แต่คนที่คุณแอบปิ้ง! เพียงกดเลือก ‘ค้นหาผ่านบลูทูธ’ คุณก็จะสามารถเล่นเกมหรือแข่งขันกับผู้ที่อยู่ในระยะ 10 เมตรใกล้เคียงกับคุณไม่ว่าจะในร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือห้างสรรพสินค้า ได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกเดียว

• การปรับหน้าจอ [User Interface] ใหม่ อำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นค้นหาเมนูต่างๆ ของเกมได้อย่างง่ายและสะดวกขึ้น
LINE เกมเศรษฐี (ดาวน์โหลดฟรี)

LineSanrio3

– App Store
https://itunes.apple.com/th/app/line-lets-get-rich/id870365423?mt=8
– Google Play
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGGRTHN&hl=en
– ข้อมูลเพิ่มเติม: ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Let’s Get Rich [ค้นหาไอดี: @linegetrichth]

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment