เปิดแล้ว ปุ๊ป้าย สงครามเทพไร้พ่าย ทดสอบความมันส์ CBT พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ไม่มีรีเซ็ต

bubai151
เปิดให้มันส์กันแล้ว ปุ๊ป้าย สงครามเทพไร้พ่าย เกมส์มือถือใหม่จาก Perfect World เปิดทดสอบช่วง CBT แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android โดย ไม่มีการรีเซ็ต ตัวละครหลังจบช่วงทดสอบ สาวก MMORPG ห้ามพลาด

bubai89
ปุ๊ป้าย สงครามเทพไร้พ่าย เป็นเกมส์มือถือแนว MMORPG แบบ open World โดยมี 3 อาชีพให้เลือก ได้แก่ นักรบ นักฆ่า และ จอมเวทย์ โดยระบบต่างๆ จะคงรูปแบบของเกมส์ MMORPG อยู่ไม่ว่าจะเป็นระบบเควสต์เนื้อเรื่อง อุปกรณ์สวมใส่ การอัพเกรดอุปกรณ์ การอัพสกิล นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถเลือกเข้าร่วม 1 ใน 3 พรรค เตรียมตัวทำ สงครามพรรค เพื่อรับผลตอบแทนมากมาย

bubai112 bubai110
สำหรับระบบเด่นของเกมส์มือถือใหม่ ปุ๊ป้าย สงครามเทพไร้พ่าย จะอยู่ที่ระบบ แปลงร่างเทพ ที่จะเพิ่มความสามารถให้ตัวละครอย่างมาก แต่ร่างเทพนั้นจะคงอยู่แค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น จะเลือกใช้ตอนไหนต้องคิดให้ดี อีกระบบที่น่าสนใจคือระบบ ภูติขุนพล ที่จะคอยเดินทางท่องโลกไปพร้อมๆ กับเรา จะว่าไปภูติขุนพลเหล่านี้ก็เปรียบเหมือนเพื่อนร่วมปาร์ตี้คนหนึ่ง ที่นอกจากจะควยช่วยโจมตีมอนส์เตอร์แล้ว ภูติสงครามที่มีสกิลสนับสนุน จะคอยช่วยซัพพอร์ตผู้เล่นด้วย
bubai66 bubai70 bubai93
นอกจากนั้นในเกมส์มือถือใหม่ ปุ๊ป้าย สงครามเทพไร้พ่าย ยังมีระบบการต่อสู้แสนดุเดือดไว้รอให้เพื่อนๆ เข้าไปสัมผัสอีกมากมาย ใครชอบความมันส์แบบฮาร์ดคอร์ รับรองถูกใจแน่นอน สาวก iOS และ Android ร่วมทดสอบความมันส์ได้แล้ววันนี้

RNJiOS2       RNJiOS3

 bubai4bubai129 bubai139 bubai145

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment