สุดยอดเกมการ์ดแบทเทิล Mabinogi Duel เปิดให้เล่นช่วง Soft Launch แล้ว

Mabinogi-Duel 17-9-15-001

Nexon Korea ล่าสุดได้ออกมาประกาศการเปิดให้บริการแบบ Soft Launch ของเกมมือถือแนวการ์ดแบทเทิล Mabinogi Duel ทั้งบนระบบ iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อย แต่ได้ทำการเลือกประเทศที่สามารถเข้าเล่นได้ในช่วงแรกนี้ โดยจะมีประเทศออสเตรเลีย แคนาดา เดนมาร์ก สวีเดน ฟินแลนด์ นอร์เวย์ และมาเลเซีย หลังจากเปิด Soft Launch สักพัก ทาง Nexon ก็มีแผนจะเปิดให้ได้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ Global ภายในปีนี้แน่นอน

GoogleApple

 

 

 

 

Mabinogi Duel เป็นเกมการ์ดแนวใหม่ที่เน้นแนวการวางแผนและเข้าใจง่าย สามารถวางแทคติกการเล่นได้หลากหลาย ทั้งยังสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้ทั่วโลก รวมถึงการแลกเปลี่ยนการ์ดกับผู้เล่นอื่นอีกด้วย

เกมการ์ดเกมนี้เน้นฝีมืออย่างแท้จริง ไม่ใช่การพึ่งดวงจั่วการ์ดเหมือนเกมการ์ดอื่นๆ ผู้เล่นจะทำการจัดเด็คการ์ด 12 ใบ และเมื่อเริ่มเล่น การ์ดทั้งหมดจะอยู่บนมือทันที และเรียกใช้จากการใช้ค่าร่ายเท่านั้น สามารถจัดการ์ดได้สูงสุด 3 เผ่า จากทั้งหมด 5 เผ่า ได้แก่ เผ่าปีศาจ เผ่ามายา เผ่าแสง เผ่าธรรมชาติ และเผ่าความมืด Creature จะลงไปต่อสู้กัน หากฝ่ายไหน HP หมดก่อน ก็จะเป็นฝ่ายแพ้

Mabinogi-Duel 17-9-15-002 Mabinogi-Duel 17-9-15-003 Mabinogi-Duel 17-9-15-005

สำหรับใครที่สนใจเกม Mabinogi Duel และอยากเล่นก่อนใคร ก็ต้องเปลี่ยนบัญชีสโตร์ของตัวเองเป็นตามประเทศที่กำหนดไว้เพื่อเข้าไปเล่นก่อน เพราะเมื่อเปิดช่วง Soft Launch อย่างไรก็ไม่น่าจะมีการลบข้อมูลการเล่น หรือจะรอเล่นตอนเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ก็ได้ค่ะ

Mabinogi duel icon

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Mabinogi Duel

สถานะ : Soft Launch ประเทศออสเตรเลีย แคนาดา เดนมาร์ก สวีเดน ฟินแลนด์ นอร์เวย์ และมาเลเซีย

ประเภทเกม : Card Battle

เว็บไซต์ : http://devcat.nexon.com/

Comment