Gang Of Dreamer: สนุกได้ในแบบดรีมทีม

Screen Shot 09-09-15 at 03.51 AM

Gang Of Dreamer หรือ GOD แม้จะเปิดมาได้สักพักแล้วแต่ความสนุกไม่ได้ลดน้อยลงเลย เคยเขียนแนะนำไปแล้วในเบื้องต้นแต่วันนี้เราจะมารู้จักเกมสุดน่ารัก สุดเกรียนกันอีกครั้งอย่างลึกซึ้งอีกครั้ง GOD เป็นเกมมือถือที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเชื่อมต่อ กึ่งออนไลน์เพราะเมื่อเลเวลเยอะถึงตามที่กำหนดก็จะสามารถสื่อสารกับเพื่อน ๆ ที่กำลังเล่นอยู่ในเซิฟเวอร์ได้ แต่ก่อนจะไปถึงตอนนั้นเรามารู้จักตัวเกมกันก่อนดีกว่า

Screen Shot 09-09-15 at 03.53 AM 005

GOD เป็นเกมตะลุยด่านที่เพื่อน ๆ จะได้ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าเทพในดินแดนต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งเทพจีน เทพกรีกและเทพนอส เพื่อน ๆ สามารถสะสมได้ครบทุกการ์ดเพื่อนำมาร่วมทีมรบไปในดินแดนต่าง ๆ ตัวละครที่เพื่อน ๆ สามารถสร้างได้นั้น มีนินจาตัวแทนจากแดนอาทิตย์อุทัยทีมีสกิลระเบิดสุดอลังการ เตียวเซี่ยนตัวแทนจากนวนิยายดังจากสามก๊กมีท่าไม้ตายคือเสียงพิณพิฆาต พี่ยักษ์ตัวฟ้าตัวแทนจากแดนมาเวลสุดแกร่ง และคิวปิดตัวแทนจากแดนกรีกมีสกิลฮิลเป็นท่าไม้ตาย ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเลือกตัวละครได้แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ฉะนั้นตัดสินใจให้ดี

Screen Shot 09-09-15 at 03.53 AM 006

ตัวเกมออกแบบมาในลักษณะของการทำมิชชั่นตะลุยด่าน เมื่อเข้าไปในแผนที่สามารถเลือกเดินได้อิสระ มีโหมดให้เลือกโจมตีอัตโนมัติด้วยจะคล้าย ๆ กับ line monster ที่เป็นแบบ 2.5D เมื่อจบด่านก็จะสุ่มได้ไอเทม โดยจะมีการ์ดต่าง ๆ ให้สะสมเข้าร่วมทีม

Screen Shot 09-09-15 at 04.18 AM 001

เรามาดูระบบที่น่าสนใจของ GOD บ้างดีกว่า เด่น ๆ เลยคือระบบทำนาย ที่จะสุ่มได้การ์ดต่าง ๆ โดยทางด้านซ้ายจะเป็นการทำนายโดยใช้ไอเทมแต่ด้านขวาจะเป็นการเพชรซื้อคำทำนาย โดยในการสุ่มจะมีการ์ดแรร์ปน ๆ กันอยู่ ในส่วนของการ์ดแรร์จะต้องสะสมให้ครบตามจำนวนถึงจะนำมาผสมรวมกันเป็นการ์ดที่สมบูรณ์ อย่างเช่นการ์ดเอเธน่า การ์ดฮาเดสและการ์ดหงอคเป็นต้น ในส่วนของการตะลุยด่านก็จะมีทั้งด่านธรรมดาและด่านตะลุยบอสให้เลือกเล่น ฉะนั้นเป็นไปได้ยากที่จะเบื่อเพราะได้พบเจออะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา

Screen Shot 09-09-15 at 03.56 AM 001

ถือว่า GOD เป็นอีกเกมที่เล่นได้สนุกไฮไลต์เลยคือเสียงพากย์สุดฮาของเหล่าตัวละครเทพทั้งหลายที่มีคำพูดคำ ๆ เกรียน ๆ เรียกเสียงฮาได้มากเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการเพิ่มอรรถรสในการเล่นได้ดีทีเดียว ตอนนี้ตัวเกมก็มีกิจกรรมต่าง ๆ น่าสนใจมากมาย เพื่อน ๆ คนไหนอยากลองเล่นเกมมันส์ ๆ เกรียน ๆ ล่ะก็ติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจเลยรับรองว่าสนุกสุดเหวี่ยง https://www.facebook.com/GangOfDreamer.th

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mechanist.th.android.dmyx

iOS : เร็วๆ นี้

Screen Shot 09-09-15 at 04.33 AM Screen Shot 09-09-15 at 04.02 AM

Comment