8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D: กำจัดคนชั่วล่ารางวัล

33607_1

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D สุดยอดแห่งเกมมือถือในยุคนี้แล้ว ใครยังไม่เคยได้ลองบอกเลยว่าเชยมาก ฮิตขนาดคนเต็มทุกเซิฟเวอร์เลยล่ะ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะแย่งที่กันเก็บเลเวลนะ เพราะตัวเกม 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D มีกิจกรรมให้เล่นเยอะเลยทีเดียว นอกจากเดินเควสจนเลเวลกระฉูดแล้ว การทำกิจกรรมก็ทำให้เพื่อน ๆ ได้ค่าประสบการณ์กับไอเทมเทพมาไว้ในครอบครอง อย่างกิจกรรม กำจัดคนชั่ว ก็เป็นอีกช่องทางที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้ไอเทมดี ๆ มาไว้ใช้

Screen Shot 09-11-15 at 03.11 AM

วิธีเล่น 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D กำจัดคนชั่วนั้นไม่ยากอย่างที่คิด จะคล้าย ๆ กับกิจกรรมอื่นตรงที่ได้กำจัดคนชั่วรวมถึงบอสใหญ่ด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้ก็มีตามท้องเรื่องในนวนิยายแปดเทพอสูรมังกรฟ้าอีกด้วย เบื้องต้นนั้นสามารถเข้าเล่นได้ในระดับเลเวล 40 ซึ่งเป็นระดับทั่วไปไม่ยากเท่าไหร่ ในส่วนของยากและท้ารบนั้น ต้องมีเลเวล 55 และเลเวล 80 ตามลำดับ แต่หากอยากลุยเป็นทีมก็ได้เช่นกันโดยเริ่มต้นที่เลเวล 40 แต่ในแบบปาร์ตี้นั้นจะยากกว่าหลายเท่า

Screen Shot 09-11-15 at 02.51 AM 002

เมื่อเข้ามาในฉากก็จะเจอกับเหล่าคนชั่วมารุมล้อมให้เพื่อน ๆ ได้จำกัดกันหลายตัวหน่อยซึ่งตรงนี้จะได้ค่าประสบการณ์ตามความยากง่ายของด่าน จนเมื่อสมุนคนชั่วหมดก็จะเจอกับบอสใหญ่ สำหรับอาชีพนักดาบและมือพลองค่อนข้างสบายเพราะเลือดเยอะ แต่นักเวทย์และมีดอาจจะต้องมีเทคนิควิ่งหลบ ตี กันสักหน่อย

เมื่อจบด่านก็จะสุ่มได้ไอเทม ซึ่งจะมีให้เลือก 4 อันขึ้นอยู่กับดวงล้วน ๆ เลยว่าจะสุ่มได้อะไรบ้าง หากดวงดีอาจจะได้ไอเทมสีส้ม หรือใบสะสมสัตว์เทพแต่หากไม่ค่อยมีดวงก็จะได้พวกยาต่าง ๆ มาใช้ ยิ่งเลือกด่านยากก็จะได้ของดีขึ้นตามลำดับนั่นเอง

Screen Shot 09-11-15 at 02.54 AM

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D กำจัดคนชั่วสามารถเข้าได้วันละสองครั้ง เดี่ยวสองครั้งและปาร์ตี้อีกสองครั้ง เป็นกิจกรรมที่แก้เบื่อได้ดีทีเดียว เพราะในเลเวลสูง ๆ นั้นไม่มีภารกิจเควสให้ทำแล้ว อาจจะมีในส่วนของเควสประจำวันแต่ก็ได้ค่าประสบการณ์ไม่เยอะเท่าไหร่ ฉะนั้นกิจกรรมกำจัดคนชั่วเป็นทางเลือกในการเพิ่มเลเวลได้เลยล่ะ แต่เสียดายที่เข้าได้วันละสองรอบเท่านั้นเอง

ในอนาคตนั้นมีกิจกรรมที่รอเปิดอีกเพียบฉะนั้นเพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดได้ที่แฟนเพจ นอกจากจะได้รับรู้ข่าวสารแล้ว ยังได้พูดคุยกับทีมงานอย่างใกล้ชิดอีกด้วย แอดแฟนเพจกันไว้ได้เลย https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th

Comment