8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D: หอคัมภีร์มีไว้พิชิต

36148_8inw_head

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D นั้นมีกิจกรรมหลากหลายมาก ๆ โดยส่วนใหญ่แล้วจะทำได้วันละสองครั้งแต่สามารถทำได้ทุกวันก็เป็นทางเลือกสำหรับเพื่อน ๆ ที่เบื่อง่าย เก็บเลเวลไปเล่นกิจกรรมไปก็เพลินไปอีกแบบ ซึ่งวันนี้เราก็มีกิจกรรมน่าสนใจมากฝากกัน นั่นคือกิจกรรมหอคัมภีร์ ความพิเศษไม่มีอะไรมาก แค่รู้สึกท้าทายทุกครั้งที่ได้เลื่อนไปชั้นสูงขึ้น มันเหมือนต้องไต่ไปเรื่อย ๆ ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ เอาล่ะมาดูวิธีเล่น 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D: หอคัมภีร์กันดีกว่า

Screen Shot 09-11-15 at 03.01 AM

เริ่มแรกเลยสังเกตด้านซ้ายมือจะมีอยู่สองส่วน ปุ่มบนจะมีการท้ารบส่วนปุ่มล่างจะเป็นการเก็บเปิดชั้นซึ่งสามารถกดได้สองครั้งเท่านั้น เข้าเล่นด่านด้วยการท้ารบระบบจะจดจำไว้ว่าเพื่อน ๆ เล่นถึงชั้นไหน พอเข้าเล่นครั้งต่อไปก็จะเริ่มที่ด่านนั้นเลยไม่ต้องเริ่มใหม่ เมื่อเข้าฉากแล้วก็จะมีคู่ต่อสู้ตามระดับชั้นเข้ามาโจมตี ทริคคือให้เดินไปยืนที่กลางห้องเพื่อโจมตีได้ทั่วถึง และเมื่อศัตรูตายหมดชั้นก็จะได้เลื่อนไปชั้นต่อไป

Screen Shot 09-11-15 at 02.28 AM

ทุก ๆ สิบชั้นจะเจอกับบอสหรือหัวหน้าของด่าน ในชั้นแรก ๆ จะกำจัดง่ายหน่อยแต่พอเข้าสู่ชั้นที่ยี่สิบบอสจะค่อนข้างอึดมาก หากผู้เล่นมีสกิลเลเวลเยอะและมีเลือดเยอะหน่อย ก็สามารถยืนบวกได้อาจจะพอสมน้ำสมเนื้อ แต่หากสกิลเลเวลน้อยบวกกับเลือดน้อยด้วยล่ะก็ การลากตีอาจจะช่วงดึงเวลาในการดีเลย์เลือดได้ แต่ทั้งนี้ต้องดูเวลาด้วยนะ เพราะมีเวลาในการจัดการกับบอสจำกัดด้วย หากฆ่าไม่ทันก็จะโดนเด้งออกมาจากฉาก

Screen Shot 09-11-15 at 02.30 AM 001

เมื่อจบในแต่ละชั้นก็จะได้ค่าประสบการณ์และเงิน อาจจะโชคดีได้ไอเทมแรร์เมื่อชนะบอสได้ ฉะนั้นเมื่อเด้งออกมาก็จะไม่มีผลอะไรแค่ไปได้ไม่ถึงฝั่งฝันเท่านั้นเอง แต่ไม่ต้องเสียใจไปนะเพราะสามารถเข้าเล่นได้วันละสองครั้ง ไปฝึกฝนตนให้เก่งกาจและมาตะลุยด่านกันต่อไป

Screen Shot 09-11-15 at 02.30 AM 002

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D : หอคัมภีร์เป็นอีกกิจกรรมที่เล่นได้ไม่มีเบื่อ ท้าทายตรงที่ได้สู้กับบอสยิ่งสูงยิ่งโหดเหมือนสุภาษิตที่ว่า ยิ่งสูงยิ่งหนาว หากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยลงกิจกรรมนี้ล่ะก็แนะนำเลยแก้เบื่อได้ดีทีเดียวล่ะ

เช่นเคยก่อนจากกันเพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม โปรโมชั่นหรือประกาศสำคัญได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนมีข้อสงสัยหรือมีข้อแนะนำเกี่ยวกับเกมก็สามารถส่งข้อความไปเสนอแนะกันได้เลย

ดาวน์โหลดเกม 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D ได้ที่

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.tlbbth

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/8-theph-xsur-mangkr-fa-3d/id1001875282?l=zh&ls=1&mt=8

Comment