8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D: อัพสกิลง่าย ๆ แค่ใช้พลังปราณ

8inw_07

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D สงสัยกันมั้ยว่าเล่นมาก็นานจนเวลห้าสิบหกสิบแล้ว ทำไมแต้มสกิลไม่มีให้อัพสักกะที?? นั่นเพราะว่า 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D ใช้พลังปราณในการอัพสกิลนั่นเอง แล้วพลังปราณหาได้จากการเก็บเวลไม่…เพราะจะต้องทำกิจกรรมเท่านั้นถึงจะได้มา การเก็บเวลจะได้แค่ค่าประสบการณ์ ไอเทมและเงินเท่านั้นเอง

ที่นี้ก็เข้าใจกันแล้วใช่มั้ยกระจ่างกันสักทีนะว่าทำไมตีเบ๊าเบา หรือบางครั้งลงกิจกรรมบางอย่างก็ตีไม่ค่อยเข้า แต่หากมีค่าพลังปราณเยอะ ๆ ละก็อัพสกิลได้เต็มที่ไม่มีอั้น แต่จะอัพได้เฉพาะในส่วนที่เลเวลถึงเท่านั้นนะ เอาล่ะเรามาดูดีกว่าว่ากิจกรรมไหนที่จะให้ค่าพลังปราณแก่เพื่อน ๆ

Screen Shot 09-11-15 at 02.14 AM 002

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D: บันทึกคนดัง

กิจกรรมนี้มีไว้ให้ค่าพลังปราณโดยเฉพาะเลยล่ะ ซึ่งก็เล่นง่ายมากเพียงแค่จับคู่คนดังเพื่อต่อสู้ เทคนิคไม่มีอะไรมากขอแค่ให้เลือกคนดังที่มีเลเวลใกล้เคยหรือเท่ากับเลเวลตัวละครเท่านั้นเอง เพราะค่าพลังปราณที่ได้นั้นตายตัวไม่ว่าจะสู้กับคนดังที่เลเวลสูงมากกว่าแค่ไหน ก็ได้ค่าพลังปราณเท่ากับคนดังเลเวลน้อย ๆ ฉะนั้นอย่างเปลืองพลังโดยเปล่าประโยชน์

Screen Shot 09-11-15 at 02.14 AM

แต่หากที่ระบบสุ่มให้มามีแต่เลเวลสูง ๆ กว่าทั้งนั้นเลย ทำไงดีล่ะ? อยากบอกว่าไม่เป็นปัญหาเลยเพราะว่าเพื่อน ๆ สามารรีเซตการสุ่มคนดังได้ ให้สุ่มไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอ เลเวลที่เท่ากันเมื่อเจอแล้วก็ท้าสู้เลย

Screen Shot 09-11-15 at 02.14 AM 001

ภายในฉากจะมีแค่คนดังกับตัวละครคู่หูของเพื่อน ๆ เท่านั้น จุดนี้ถือว่าได้เปรียบยิ่งคู่หูที่เป็นของแรร์พลังโจมตีแรงนี่สบายเลย สำหรับนักดาบกับพองก็ชิว ๆ เช่นกัน เพราะพลังโจมตีและพลังชีวิตค่อนข้างเยอะ สายเวทย์กับมีดอาจจะลำบากนิดนึงหากจับคู่กับคนดังที่เป็นดาบหรือพอง เพราะภายในด่านไม่สามารถเติมเลือดได้ และหากแพ้จะได้พลังปราณครึ่งหนึ่งนั่นคือ 1000 แต่หากชนะจะได้พลังปราณ 2000

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D: บันทึกคนดัง สามารถเข้าได้ตลอดไม่มีจำกัดรอบ ซึ่งในเลเวลสกิลสูง ๆ นั้นใช้ค่าพลังปราณค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว อย่ามัวแต่เก็บเลเวลจนลืมเอาค่าพลังปราณเพราะจะทำให้การเก็บเลเวลง่ายขึ้น อย่างเวลาลงหอคุณธรรมก็จะสบายไม่ล่อแล่ วิ่งไปกดเลือดไป หรือเวลาลงกิจกรรมหมากล้อมก็จะทำให้จบไวขึ้นเพราะตีแรง โดยเฉพาะกับสายเวทย์จำเป็นมากที่จะต้องมีพลังปราณเยอะ ๆ เพื่ออัพสกิล

Screen Shot 09-11-15 at 02.15 AM

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D นั้นเปิดให้บริการมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่กระแสความนิยมก็ยังไม่ลดลงเลย เพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยลองล่ะก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด สามารถติดตามข่าวสารหรือดาวโหลดได้ที่นี่เลย

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.tlbbth

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/8-theph-xsur-mangkr-fa-3d/id1001875282?l=zh&ls=1&mt=8

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment