เปิดโลกนินจาบทใหม่ World of Ninja สงครามความมันส์สไตล์ Turn-Based ได้เวลาของ iOS แล้ว

0011

สงครามนินจาบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ลืมการต่อสู้ของนินจาแบบเดิมๆ ไปซะแล้วมาทำความรู้จักกับ World of Ninjas : สงครามโลกนินจา จากค่าย Gumtech ขนตัวละครสุดฮิตจากคาแรกเตอร์ของการ์ตูนนินจาชื่อดัง มาในแนว Turn-Base จัดทีมรบ หลังจากปล่อยทดสอบในช่วง Closed Beta ไปเมื่อช่วงปลายเดือน และค่อยๆปล่อยให้ดาวน์โหลดกันมาทีละระบบ แต่ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดเต็มรูปแบบได้แล้วทั้งใน iOS และ Android

002 003

            เนื้อเรื่องก็มาจากการ์ตูนชื่อดัง  ให้เรารับภารกิจอันสำคัญคือปกป้องหมู่บ้านโคโนฮะตัวเกมส์จะเน้นการลงดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่องเป็นหัวใจสำคัญและที่สำคัญทั้งตัวเกมส์ ทั้งฉากจะอัพเดทตามเนื้อเรื่องในการ์ตูนนารูโตะจะกำหนดระยะเวลาในการปรับดันเจี้ยนเนื้อเรื่องเสมือนต้นฉบับจริง เหมือนกับหลงมาอยู่ในหมู่บ้านโคโนฮะเลยทีเดียว

005 004

            รูปแบบการต่อสู้ของเกมนี้เป็นแบบ Turn-Base สู้แบบอัตโนมัติ ตัวละครจะปล่อยสกิลใส่กันเอง เราก็แค่นั่งเป็นกองเชียร์ เบื่อๆ ก็กดเร่งความเร็วเอา หรือจะควบคุมการใช้งานท่าไม้ตาย (ประสานอิน) ก็ให้ลากนิ้วบนหน้าจอตามเส้นเป็นการระเบิดพลัง

006 007 008

            ส่วนความสนุกนั้นอยู่ที่การจัดทีมการต่อสู้มากกว่า เพราะสามารถจัดทีมได้อย่างอิสระ โดยที่เราสามารถไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนในเกม เอาเข้าหัวหน้าทีมของเพื่อนมาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดทีม โดยจะเห็นที่แถบด้านข้างถึงระดับเลเวล ก็เลือกคนที่เลเวลสูงๆ มาช่วย เมื่อจบเกมก็สามารถแอดไว้เป็นเพื่อนกันได้

009 011

            ภายในเกมจะมีโหมดต่างๆ และภารกิจแลกรับรางวัลให้เข้าร่วม กิจกรรมเด็ดๆ อย่าง โจมตีสัตว์นินจา กบฏนินจาถอนตัว เป็นกิจกรรมที่ให้ค่า EXP สูงเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นห้ามพลาด ยิ่งดาเมจได้อันดับสูงๆ ก็ยิ่งมีรางวัลรออยู่ จึงต้องวางแผนในการจัดทีมดีๆ เน้นดาเมจแรงๆ ค่าโทสะสูงๆ เพื่อจบการต่อสู้เร็วๆ

012 013

นินจาแต่ละตัวของเรา แน่นอนว่าเปิดตัวมาเริ่มแรกจะเป็นนินจาตัวฮิต ซึ่งเราอัพขั้นการ์ดตัวละครได้ จากการดรอปไอเทมจากในเกม รวมไปถึงเข้าไปสุ่มการ์ดใหม่ได้ในร้านค้า แบ่งเป็นระดับความแรร์ตามการใช้เพชรในการสุ่ม นำมาฝึกฝนและอัพเกรดความสามารถเพื่อความเทพ ตัวละครในเกมนี้เรียกว่ามีเยอะมากเลยทีเดียว

014 015 016

โดยรวมแล้วเกมนี้จะไปคล้ายคลึงกับเกมแนวนินจาอีกเกมหนึ่งที่ชื่อคล้ายคลึงกันซะเหลือเกิน แต่ World of Ninjas ก็อ้างอิงตัวละครและเนื้อเรื่องจากการ์ตูนชื่อดังได้ดีเลยทีเดียว อีกทั้งยังเน้นฟังก์ชั่นหาเพื่อนร่วมรบมาเป็นหลัก ทั้งพูดคุย จัดปาร์ตี้ ร่วมรบ ใครที่เป็นแฟนๆ นินจา ก็ไม่น่าพลาดเกมนี้นะ สาวก iOS ที่รอมานานก็ไม่ต้องรอละ โหลดเลย

app_store_badge download

 

logo

Comment