ผจญภัยแดนปีศาจ Dungeon Legends เกม Action RPG ตะลุยด่านสุดมันส์ปล่อยโหลดแล้ววันนี้

01

Dungeon Legends เกมมือถือ Action RPG จากค่าย Codigames เกมแนวผจญภัยตะลุยดันเจี้ยน ที่ผู้เล่นได้รับมอบหมายให้เป็นสมาชิกทีม Dwarf ออกไปทำภารกิจล่าเกียรติยศและเงินทอง สามารถอัพเดทสกิลความสามารถของตัวละครเราได้อย่างอิสระ รวมไปถึงไม่ใช่แค่ตะลุยด่านเพื่อฆ่าเหล่าปีศาจ แต่ยังต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ ในด่านนั้นด้วย ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

001 002

การควบคุมตัวละครฮีโร่ของเราเมื่อลงดันเจี้ยนนั้น คือการควบคุมทิศทางโดยการจิ้มลงไปที่หน้าจอเพื่อกำหนดทางเดิน ต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ ระหว่างทางด้วยเพราะถ้าหากโดนเข้าไปก็จะทำให้ค่าพลังเลือดลดลงเช่นกัน และก็ต้องคอยฆ่าเหล่าปีศาจต่างๆที่โผล่ขึ้นมา ทั้งแบบอัตโนมัติหรือเราจะกดช่วยก็ได้ สามารถใช้สกิลเสริมต่างๆ ได้ตามไอคอนด้านล่างจอ กติกาการจบแต่ละดันเจี้ยนจะไม่เหมือนกัน ต้องฆ่าปีศาจตามกำหนด เดินให้ถึงจุดหมายให้ทันเวลา ก็แล้วแต่ว่าด่านนั้นจะกำหนดโหมดการเล่นแบบไหน

003 005

โหมดการเล่นของ Dungeon Legends มีหลายแบบทั้งสู้กับ Boss หรือแบบท้าทายความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในโหมด Arena และ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ  รวมไปถึง Campaign Mode , Real-Time Co-op Mode ซึ่งสามารถเล่นสูงสุดพร้อมกันได้ถึง 4 คนในภารกิจเดียวกัน และยังมีระบบแคลนไว้ให้เรารวมทีมกันไปต่อสู้ในสงครามแคลน และโหมดกิจกรรมอีกเพียบ

006 007 008

ทางด้านสกิลความสามารถที่ไว้ใช้สำหรับการผจญภัยและโหมด PVP มีสกิลให้เราปลดล็อกอยู่เพียบ เราสามารถปรับแต่งตัวละครของเราด้วยการเลือกสกิลใส่ลงไปก่อนการต่อสู้ทุกครั้ง สกิลจะถูกปลดล็อกตามเลเวลของตัวละคร และปรับแต่งไปได้ตามสายการเล่นของตัวละครหลัก

009 010

รวมไปถึงยังมีระบบสวมใส่อุปกรณ์ที่หาได้จากการตะลุยด่าน แล้วก็นำมาใส่เพิ่มความสามารตัวละคร ระบบ Train เพื่ออัพเกรดความสามารถ รวมไปถึงระบบต่างๆ ที่ไว้สำหรับพัฒนาฮีโร่ของเรา เพราะยิ่งด่านลึกๆ ความยากก็จะยิ่งเยอะขึ้นจึงต้องอัพเกรดตรงนี้เป็นหลักเลยแหละ

012 013

แนะนำสำหรับผู้เล่นมือใหม่ให้กดรับภารกิจเป็นหลักก่อนเพื่อเป็นการเรียนรู้ด่านต่างๆ และก็เก็บเงิน เก็บทองไว้อัพเกรด เมื่อจบแต่ละด่านเราสามารถคลิกดูการจัดอันดับของแต่ละด่านได้เลยทันทีว่าในโหมดนั้น ด่านนั้น เขาทำเวลากันไปเท่าไร

014 015

Dungeon Legends มาแนวเกม Action RPG เน้นๆ เลย เน้นลุยดันเจี้ยน เก็บเลเวล เก็บเงินทอง อัพสกิล ใส่อุปกรณ์ฮีโร่ ความมันส์อยู่ตรงที่เราสามารถเดินและโจมตีได้อย่างอิสระ สายโหดที่ชอบความมันส์แบบควบคุมเองคงชอบกันเลยทีเดียว ถึงแม้กราฟิกจะไม่ได้คมชัดระดับเทพ แต่ก็ถือว่าดีระดับหนึ่งเล่นได้ลื่นไหล วางไม่ลงเหมือนกัน

app_store_badge download

logo

Comment