Crusaders Quest อัพเดทฮีโร่และอาวุธในตำนานแบบใหม่ !!

Rebecca1

Crusaders Quest เปิดตัว Hero ใหม่ 5 ตัว ประกอบด้วย Rebecca, Altair, Saiga, Koxinga และ Demeter รวมทั้งอาวุธในตำนานทั้ง 12 แบบ ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้ออกตามล่าสะสมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่กองทัพของคุณ แถมตอนนี้ตัวเกมใกล้จะมียอดการดาวน์โหลด ทะลุ 10 ล้านดาวน์โหลดในทั่วโลก ในช่วงเดือน กันยายน ที่จะถึงนี้ ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมใหญ่เอาให้เพื่อนได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย !!

เกม Crusaders Quest  เป็นเกมบนมือถือระดับท๊อปของบริษัท NHN Entertainment  ด้วยภาพสไตล์พิกเซลและกราฟฟิคต่างๆ ทำให้ย้อนนึกไปถึงเกมแบบ Classic 2D RPG ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคอเกมเมอร์เป็นอย่างดี แถมตัวเกมยังมีเรื่องราวเนื้อหาที่จะให้ผู้เล่นได้บุกตะลุยต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้ายเพื่อช่วยเหลือเหล่าเทพธิดาที่ช่วยปกป้องโลก

Rebecca2

การอัพเดทล่าสุดนี้ได้เปิดตัว ฮีโร่ ใหม่ 5 ตัวและอาวุธในตำนานทั้ง 12 แบบ โดยตัวละคร Demeter ที่เป็น 1 ในฮีโร่ใหม่นั้นได้รับการออกแบบจากผู้เล่นที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 กิจกรรมประกวดออกแบบตัวละครในเกมนั้นเอง สำหรับตัวละคร ‘Rebecca & Altair’ ซึ่งเป็นตัวละครที่ได้เตรียมเพื่อฉลองในเทศกาล ทานาบาตะ ของประเทศจีนและประเทศไต้หวันนั้นเอง ส่วน ฮันเตอร์ ‘Saiga’  และ วอร์ริเออร์ส ’Koxinga’ นั้นขอบอกว่าผู้เล่นต้องชื่นชอบในความเก่งกาจของทั้ง 2 ตัวนี้อย่างแน่นอน Rebecca3

นอกจากฮีโร่ใหม่แล้วยังได้เปิดตัว อาวุธในตำนานใหม่ 12 แบบ ที่เป็นอาวุธประจำตัวของตัวละคร Abel, Cain และ Hikari เป็นต้น อาวุธเหล่านี้ คือ อาวุธระดับตำนานชุดที่ 2 ในเกม Crusaders Quest ขอบอกได้เลยว่าอาวุธเหล่านี้มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก รีบไปตามล่าสะสมกันมาได้แล้ววันนี้

Rebecca5

แถมตัวเกมยังได้ปรับปรุงระดับความยากของ The Fortress of Souls (ป้อมปราการแห่งวิญญาณ)เพื่อที่จะสามารถตามล่าหาอาวุธในตำนานได้ง่ายและสนุกสนานกับการลงดันเจี้ยนมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถหาอาวุธในตำนานจาก Gold weapon box (กล่องอาวุธที่ขายในร้านค้า) ได้อีกด้วย !!

Rebecca4

ทางบริษัท NHN Entertainment  เน้นว่า ในอัพเดทนี้ยังมีการแก้ไขปั๊กและการปรับปรุงสมดุลของฮีโร่ต่างๆ ตามที่ผู้เล่นได้ขอร้องมาตลอด และในอนาคตก็จะพยายามได้รับความคิดเห็นจากผู้เล่น เพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพของตัวเกมให้ดีขึ้นเพื่อที่จะทำให้ผู้เล่นได้เล่นเกมส์อย่างสนุกสนาน

Crusaders Quest ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีทั้งในประเทศจีนและประเทศญี่ปู่น โดยมีการวางแผนจะจัดกิจกรรมใหญเมื่อมียอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้านดาวน์โหลดที่อีกไม่นาน อย่างแน่นอน !!

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ Google Play Store และ Apple App Store (http://hgurl.me/alT)

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แฟนเพจของเฟซบุ๊ค(https://www.facebook.com/CrusadersQuest.th)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment