เคล็ดลับโกยเหรียญทองใน Paradise Bay กับโหมดค้าขายผ่านตลาดโลก

001

Paradise Bay เกมที่มาแรงติดท็อปชาร์ตดาวน์โหลดของระบบ iOS ได้อย่างรวดเร็วในเวลานี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่ติดใจการเล่นเกมทำฟาร์ม ผลิตสินค้า เทรดของ ค้าขาย สร้างเกาะในฝันเกมนี้นั้น คงจะประสบปัญหาเดียวกันคือเงินในเกมที่ถูกใช้จ่ายไปหมดอย่างรวดเร็วเหลือเกิน วันนี้เราเลยรวบรวมวิธีการกวาดทองและเพชรในเกมมาฝาก ว่ามีช่องทางไหนที่ช่วยให้เรากอบโกยได้บ้าง

002 003

            วิธีที่ 1 กระดาน Trade ของ

คือ วิธีการสากลปกติ นั้นคือการผลิตสินค้าตามเควสที่ได้รับบนกระดาน Trade ของ ซึ่งเงินจะเยอะขึ้นหากเป็นการผลิตสิ่งของที่ยากๆ ใช้เวลานาน เพราะนั้นวิธีการก็คือให้เราผลิตเจ้าสิ่งของแรร์เหล่านี้ไว้ตลอดเวลา ไม่ต้องรอจนกระดาน Trade ของเรียกแล้วค่อยผลิต ไม่งั้นจะต้องคอยนานกว่าจะได้ตามที่ภารกิจต้องการ วิธีการนี้มักจะได้เงินไม่มาก เน้นสะสมหัวใจไปเปิดหีบสมบัติมากกว่า

004

           วิธีที่ 2 การเปิดกล่องสมบัติ

เป็นวิธีที่ต่อเนื่องมาจากวิธีแรก คือการทำตามภารกิจของตัวละครต่างๆ ที่อยู่บนเกาะ เพื่อสะสมหัวใจ เมื่อครบตามกำหนดแต่ละระดับ ก็จะมีหีบสมบัติเปิดขึ้นมาให้เราสุ่ม มีทั้งเพชร ไอเทมอัพเดท และทองอยู่ในนั้น อันนี้ก็ต้องอาศัยดวงกันแล้วแหละ

005

            วิธีการที่ 3 Wesley’s Exports

วิธีการนี้ก็คือการนำของที่ผลิตมาได้ไปวางขายนั่นเอง โดยเราสามารถกำหนดจำนวนและตั้งราคาสูง ต่ำได้ตามใจชอบ ยิ่งสินค้าที่ผลิตได้ยากๆ ก็จะถูกซื้อไปได้ไว การจะถูกซื้อหรือไม่นั้นก็ถูกกำหนดด้วยราคาที่เราตั้งด้วย ยิ่งตั้งราคาสูงของก็จะยิ่งออกยาก วิธีการนี้ไม่ได้ช่วยเรียกเหรียญทองได้มากนัก เน้นระบายไม่ให้โกดังเก็บของของเราเต็มมากกว่า

006 007

            วิธีการที่ 4 คือการ Trade ของ ผ่านเรือรับสินค้า

วิธีการนี้นับว่าเป็นวิธีเก็บทองและเพชร รวมถึงของแรร์อื่นๆ ได้ดีที่สุด เพราะจะมีเรือสินค้าของเกาะอื่นๆ มารับซื้อสินค้า โดยจะมีการกำหนดราคาและค่า xp ไว้ให้ รวมไปถึงสิ่งของพิเศษเช่นถ้าเป็นเรือของเจ้าหญิง เราก็จะได้อัญมณีของหายากเป็นสิ่งแลกเปลี่ยนเพิ่ม หรือเรือของนักเดินทางเราก็จะได้ชิ้นส่วนแผนที่เอาไว้เปิดเกาะใหม่ รวมไปถึงเรือของคนทั่วๆ ไป วิธีการนี้จะมีการแลกเปลี่ยนเงินที่สูงเป็นหลักพันก็มี เพียงแต่สิ่งของที่ต้องไปแลกก็มีจำนวนมากหน่อยอีกทั้งใช้เวลาพอสมควร

008 009 010

จากวิธีการที่ 3 ที่เราสามารถเก็บชิ้นส่วนแผนที่มาได้นั้น เราสามารถนำไปเปิด World ใหม่ได้ เพื่อเป็นเกาะที่เราเอาไว้แลกเปลี่ยนสิ่งของที่บนเกาะเราไม่มี หรือจะกดแลกเปลี่ยนทองด้วยของก็สามารถทำได้ โดยจะเป็นแผนที่เป็นเกาะๆ ไป จะเปิดได้ต่อเมื่อมีชิ้นส่วนแผนที่ครบตามกำหนด ซึ่งมีหลายๆ เกาะที่รอเราไปสำรวจอยู่เยอะเหมือนกัน

011 012

รวมไปถึงวิธีการให้ได้มาซึ่งสิ่งของตามภารกิจ Trade ของที่เราได้รับ นอกจากจะต้องผลิตเอง ซึ่งใช้เวลานาน บางครั้งเราก็สามารถไปหาสิ่งของเหล่านั้นได้จาก World Market ที่เกาะอื่นๆ นำสิ่งของมาวางขาย เราสามารถไปกดซื้อเพื่อมาใช้ได้

013

นี่เป็นเคล็ดไม่ลับฉบับล่าทองจากทีมงานที่จะให้เพื่อนๆ ได้ไปลองดูแต่วิธีการทั้งหมดจะไม่ค่อยได้ผลเท่าไรถ้าไม่ค่อยได้เข้าเกม เพราะเกมนี้เน้นเฝ้าผลิตของเป็นหลัก ก็ต้องแบ่งเวลาดีๆ ในการเล่นนะจ๊ะ

app_store_badge

logo

Comment