8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D : หมากเจิ้นหลง แหล่งเก็บเลเวลชั้นดี

8tep3d

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D นั้นมีกิจกรรมประจำวันให้ทำมากมายเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละกิจกรรมก็นำมาซึ่ง EXP และไอเทมพิเศษ ๆ อย่างเช่นกิจกรรมที่เราจะแนะนำกันในวันนี้ก็คือ หมากเจิ้นหลง เป็นกิจกรรมที่สามารถเข้าร่วมได้วันละ 1 ครั้งแบบเดี่ยว และ 1 ครั้งแบบปาร์ตี้ จะแบ่งเป็น 3 ระดับด้วยกันคือ ทั่วไปจำกัดเลเวลที่ 20 ขึ้นไป , ระดับยาวจำกัดเลเวลที่ 40 ขึ้นไป, และระดับท้ารบจำกัดเลเวลที่ 60 ขึ้นไป

1 (2)

2 (2)

เมื่อเข้ามาในด่านจะมีหน้าตาแบบนี้เลย เป็นแผนที่กว้าง ๆ แล้วมีตัวหมากล้อมปรากฏมาที่ละหย่อมให้เราทำลาย หากเลือกแบบทั่วไป ตัวหมากล้อมและบอส จะมีเลเวลไม่เกิน 30 พลังอึดไม่มากนักตีได้สบายแถมได้ EXP ดีอีกต่างหาก เข้ามาแล้วกดตั้งโหมด AI ไว้ได้เลย

3 (2)

เมื่อกดแผนที่กว้าง ๆ ดูจะเป็นแบบนี้ คือไม่มีทางเดินบอกไม่มีแม้แต่ตัวแดง ๆ ของหมากล้อม ซึ่งหากเป็นกิจกรรมแผนที่จะไม่มีปรากฏทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้ยากอะไรเพราะเมื่อตั้ง AI เอาไว้ ตัวละครจะเดินไปหาหมากล้อมอัตโนมัติ ซึ่งหมากล้อมในฉากจะมี หมากล้อมดำ หมากล้อมขาว และหมากล้อมทอง ที่จะปรากฏแค่ 1 อันต่อกลุ่มเท่านั้นและต้องจัดการหมากล้อมขาว-ดำ ทั้งหมดก่อนหมากล้อมทองจึงจะโผล่มา

4 (2)

จัดการไปได้สักพัก คาดว่าถึงจำนวนที่ระบบตั้งไว้แล้ว ก็จะปรากฏบอสออกมาให้จัดการตัวแรกคือ ชูซิงเหอ เลเวล 26 จัดการได้ไม่ยากเท่าไหร่ สังเกตดูว่าเลือดมีไม่มากแค่ 20000+ พลังโจมตีก็ไม่ได้แรงจนถึงขั้นเลือดดีเลย์ไม่ทัน เมื่อจัดการตัวนี้เสร็จแล้ว หมากล้อมชุดใหม่ก็จะปรากฏออกมา

5 (2)

การเกิดของหมากล้อมนั้นจะเป็นแนววนตามเข็มนาฬิกา ซึ่งจะเกิดขึ้นเรื่อย ๆ ทีละแถว เมื่อกำจัดหมดสิ้นจนครบแล้วจะปรากฏบอสออกมาอีก 3 ตัวติด ๆ กัน

7 (2)

8 (2)

ต้วนเหยียนซิ่ง เป็นบอสเลเวล 26 จัดการง่ายเลือดน้อยและที่สำคัญโจมตีไม่แรงเลยตีได้อย่างชิว ๆ จบจากตัวนี้จะเป็นกั๊วอันยิ่นมารจิต สังเกตดูว่าชื่อเหมือนตัวละครเป๊ะ นั่นก็เพราะว่าบอสตัวนี้ copy เรานั่นเองแต่เป็นจิตของมาร ฉะนั้นเลยมีพลังโจมตีและอาชีพเหมือนเราเด๊ะ ๆ เลยล่ะ

9

และตัวสุดท้าย วิญญาณหมากโบราณเลเวล 26 จัดการไม่ยากเช่นกัน สำหรับระดับทั่วไปนั้นเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มีเลเวลในระดับต้นจริง ๆ เพราะจัดการง่ายมาก ที่สำคัญคือได้ EXP เยอะเหมาะกับเป็นแหล่งเก็บเลเวลสังเกตดูว่าตอนเข้ามามี EXP แค่ครึ่งหลอด แต่ตอนนี้เกือบเต็มแล้ว

เพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นเพียงแค่เข้ากิจกรรมวันละครั้งก็สามารถอัพเลเวลได้ไวในระดับหนึ่ง เมื่อผ่านด่านแล้วไม่ได้จบแค่นี้นะ เพราะมีรางวัลพิเศษให้ด้วยเป็น EXP และไอพิเศษที่มีให้สุ่มถึง 4 อัน ใครดวงดีอาจจะได้สัตว์คู่หูไว้ใช้ด้วยล่ะ

10

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยสัมผัสกับเกม 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D ละก็ ลองเข้าไปดูข้อมูลการเล่น CBT ได้ที่ Facebook Fanpage ตามลิ้งค์ที่ให้ไว้ได้เลย https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th

CBT@Google Play: https://goo.gl/mgBfL9
APK Download: http://t.cn/RLHKUcv
PC Download: http://t.cn/RLHdNW5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment