8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D เจาะลึก หอคุณธรรมค้ำจุนโลก

8tep3d

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D มีกิจกรรมน่าสนใจหลากหลายมาก วันนี้จะมาแนะนำอีกหนึ่งกิจกรรมนั่นคือ หอคุณธรร กิจกรรมนี้สามารถเข้าได้แบบเดี่ยววันละ 2 ครั้ง และแบบกลุ่มวันละ 2 ครั้งเช่นกัน

b1

ระดับความยากง่ายต่างกันไป ระดับทั่วไปนั้นจำกัดไว้ที่เลเวล 25 ขึ้นไป ระดับยาก 40 ขึ้นไป และท้ารบระดับ 60 ขึ้นไป จุดเด่นของหอกิจกรรมคือมีไอเทมดี ๆ ดรอปอย่างเช่นของสีส้มเป็นต้น

b2

เข้ามาปุ๊บเริ่มเปิดฉากการต่อสู้กับหม่าฮูหยินก่อนเลย ในระดับทั่วไปนั้นศัตรูจะเลเวลไม่เยอะ จัดการได้ไม่ยากเท่าไหร่ สำหรับหม่าฮูหยินนั้น ตีได้สบายไม่ลุ้นเรื่องเลือดลดเยอะเพราะระดับเลือดของหม่าฮูหยินกับตัวละครไม่ได้ห่างกันมากนัก แต่ตัวละครโจมตีแรงกว่า เลยผ่านได้อย่างสบาย

b3

หลังจากจัดการหม่าฮูหยินเสร็จแล้วก็จะเจอกับสองพี่น้องโหยวจวี คู่นี้โหดเอาเรื่องเพราะรุมเราทีเดียวสองตัวพร้อมกัน ฉะนั้นเทคนิคในการอยู่รอดคือลากมาจัดการทีละตัว ไม่เช่นนั้นอาจมีสิทธิ์ตายได้หากไม่ใช่อาชีพที่ถึกละก็ ล่อมาทีละตัวจะจัดการง่ายกว่าไม่ต้องลุ้น

b4

สุดท้ายเป็นไต้ซือ มีสมุนเป็นศิษย์เส้าหลิน โดยรวมแล้วจัดการได้ไม่ยากเพราะตัวละครมีสกิลหมู่ ตัวเสียบหนามเองโจมตีไม่แรงแต่ถึกเล็กน้อย แต่ก็ไม่ยากที่จะจัดการ เสร็จสิ้นจากการจัดการไต้ซือก็ถือว่าชนะแล้ว

b5

ระบบจะมีการให้สุ่มเลือกของรางวัล และมีบอกรายละเอียดการคอมโบการโจมตี และระยะเวลาในการผ่านด่านเพื่อเก็บเป็นสถิติด้วย รางวัลก็มีหลากหลายทั้งสัตว์คู่หู หินอัญมณี และยาต่าง ๆ แล้วแต่จะสุ่มได้

b6

ในด่านทั่วไปนั้นค่อนข้างง่ายมาก เมื่อเทียบกับระดับยากที่เลเวล 40 โดยเฉพาะการผ่านด่านสองพี่น้องยากเอาเรื่องเลยทีเดียว แม้จะล่อออกมาจัดการทีละตัวแล้วก็เถอะ แต่หากอยากเพิ่มความสนุกลองไปเป็นกลุ่มดู ความยากจะเพิ่มขึ้น 4 เท่า หากสเต็ปไม่ดีมีลงไปนอนกองกับพื้นได้ง่าย ๆ เลยล่ะ ซึ่งหากว่าตัวละครตายสามารถชุดชีวิตได้โดยการใช้ Gold หากไม่มีก็จะต้องรอดีเลย์แล้วแต่ตายมากี่ครั้งถ้าตายบ่อยก็จะติดดีเลย์นาน ในกรณีที่ไปเป็นกลุ่มแล้วมีผู้เล่นคนอื่นเกิดหลุดหรือออกไปจากเกม คุณสามารถเลือกออกจากกิจกรรมได้ โดยการเดินเข้าวาปเพื่อไม่ให้ตายและเสีย EXP โดยเปล่าประโยชน์

เสียดายที่หอคุณธรรมมีศัตรูหน้าเดิม ๆ คือหม่าฮูหยิน สองพี่น้องและไต้ซือ หากว่ามีการแรมดอมในแต่ละครั้งให้ต่างออกไปจะทำให้กิจกรรมดูน่าสนใจมากกว่านี้ เหมือนเดิมสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนอยากลองเล่นเกมสนุก ๆ ระบบดี ๆ อย่าง 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D ให้เข้ามาดูข้อมูลได้ที่ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วง Close Beta มีกิจกรรมลุ้นรางวัลมากมายเลยล่ะ

Comment