Summoners War จาก Com2uS พิสูจน์ความฮิตกับยอดดาวน์โหลดถึง 40 ล้าน

Summoners

Com2uS บริษัทเกมมือถือชื่อดัง (บริหารงานโดย Byeong-jun Song, www.com2us.com) ได้ประกาศว่า Summoners War: Sky Arena เกมแนว RPG ที่ทาง Com2uS พัฒนาขึ้นเองมียอดดาวน์โหลดทะลุ 40 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา

Summoners War ได้พิสูจน์ความฮิตทั่วโลกด้วยยอดดาวน์โหลด 40 ล้านครั้งทั่วโลกหลังจากที่เปิดตัวมาแล้ว 1 ปีกับ 1 เดือน  นอกจากนี้ผู้เล่น Summoners War ก็ยังมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยหลังจากเปิดตัวทั่วโลกไปเมื่อเดือน มิ.ย. ปี 2557 ก็มียอดดาวน์โหลด 10 ล้านครั้ง และเพิ่มขึ้นเป็น 30 ล้านครั้งในเดือน ก.พ. ปี 2558

ความนิยมเกม Summoners War ทั่วโลกและศักยภาพของเกมนี้เป็นที่ประจักษ์จากการติดท็อป 10 ทั้งใน Apple App Store และ Google Play ในอเมริกา  ติดอันดับสูงสุดใน Google Play ที่ญี่ปุ่น และเป็นเกม RPG ที่มียอดขายอันดับ 1 ใน 79 ประเทศ
นอกจากนี้ Summoners War ก็ยังติดอันดับยอดขายสูงสุดในตลาดเกมอื่นๆ เช่น ละตินอเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรป  และยังได้ชื่อว่าเป็นเกมมือถือของเกาหลีที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในตลาดโลกอีกด้วย

มีการวิเคราะห์กันว่าความสำเร็จของ Summoners War นั้นมาจากการพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่อง มีการอัพเดทเป้าหมายการตลาดอยู่เสมอ และตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทั่วโลกด้วยเทคนิคการตลาดที่เหมาะสมกับแต่ละประเทศ

Com2uS จะทำการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อฉลองยอดดาวน์โหลด 40 ล้านครั้งตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. ถึง 9 ส.ค.  โดยผู้เล่นจะได้รางวัลตามจำนวนวันที่เข้าสู่ระบบที่สะสมไว้ และสามารถอธิษฐานที่วิหารแห่งความปราถนาเพิ่มได้จาก 1 ครั้งเป็น 4 ครั้ง  นอกจากนี้ยังมีการเปิดดันเจี้ยนกิจกรรมพิเศษ เช่น ดันเจี้ยนแองเจลม่อน เรนโบวม่อน และเดวิลม่อน  และผู้เล่นที่ร่วมกิจกรรมพิเศษในช่วงนี้จะได้รับมอนสเตอร์คาวเกิร์ลธาตุมืด (Dark Cow Girl) และเงินในเกมเป็นของรางวัล

Com2uS กล่าวว่า “Summoners War ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะเกมมือถือสุดฮิตทั่วโลกจากการประสบความสำเร็จในประเทศต่างๆ และยังสามารถเจาะตลาดเกมใหญ่ๆ ได้” และยังกล่าวอีกว่า “ผู้เล่นทั่วโลกจะได้เห็นเรายังคงเดินหน้าผลิตเกมใหม่ๆ และยกระดับมาตรฐานเกมมือถือของเกาหลีขึ้นไปอีกขั้น”

Summoners War พร้อมดาวน์โหลดแล้วบน App Store และ Google Play
Summoners War บน App Store: http://bit.ly/SummonersWariOS
Summoners War บน Google Play: http://bit.ly/SummonersWarAndroid
Summoners War บนฟอรั่มของ Com2us: http://bit.ly/SummonersWarForum

ติดตาม Summoners War บน Twitter ที่  @SummonersWarApp
กดไลค์ เพจบน Facebook ได้ที่ facebook.com/SummonersWarCom2us

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.com2us.com

บริษัท Com2us
Com2us คือบริษัทผู้นำในวงการเกมมือถือจากเกาหลีที่มีการพัฒนาเกมมือถือที่หลากหลายสำหรับตลาดแอพพลิเคชั่นทั่วโลก  Com2uS เน้นที่การดีไซน์เกมที่ดึงดูดผู้เล่นทั่วโลกตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการพัฒนาเกม และจุดนี้เองที่ทำให้ศักยภาพของ Com2uS เป็นที่ประจักษ์
นอกจากนี้ Com2uS ยังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้นำตลาดเกมมือถือของเกาหลีด้วยการพัฒนาเกมสำหรับมือถือเล่นอินเตอร์เน็ตในยุคแรก ฟีเจอร์โฟน ไปจนถึงสมาร์ตโฟน  ทำให้บริษัทยังคงความเป็นผู้นำในวงการเกมมือถือมาโดยตลอด
Com2uS เป็นผู้พัฒนาเกมสุดฮิตมาแล้วมากมาย เช่น Summoners War: Sky Arena, Ace Fishing, Golf Star, Tiny Farm, Homerun Battle, Com2uS Pro Baseball และอีกมากมาย   Com2uS จะยังคงความเป็นผู้นำในวงการเกมระดับโลกนี้ไว้ด้วยการทำการตลาดในระดับใหญ่ เปิดตลาดที่ไม่เคยเข้าถึง สร้างการดำเนินงานอย่างเป็นระบบทั่วโลก และมุ่งจับกลุ่มเป้าหมายหลักในตลาดโลก
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.com2us.com
ติดตาม Com2us บน Twitter ที่ https://twitter.com/Com2us
กดไลค์ เพจ Com2us บน Facebook ที่ https://www.facebook.com/com2us

Summoners1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment