Guardian Hunter ฉลองหนึ่งล้านดาวน์โหลด รับไอเทมโค้ดฟรี !!

GuardianH

การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ Guardian Hunter : Super Brawl ที่มียอดดาวน์โหลดถึง 1 ล้านดาวน์โหลดใน Google Play Store

– ติดอันดับหนึ่งใน 10 อันดับ Top Glossing ในหมวดแอคชั่นถึง 10 ประเทศทั่วโลก

– ติดอันดับ Top Free อันดับที่ 10 ในหมวดเกม/ และติดอันดับต้นๆ ของ Top Glossing ในประเทศไทย

– นับว่าเป็นความสำเร็จของตัวเกมที่เป็นในรูปแบบ Global-One-Build อีกครั้งหนึ่ง ต่อจากเกม Crusaders Quest

GuardianH1

Guardian Hunter : Super Brawl ซึ่ง NHN Entertainment (ประธานกรรมการ นายจอง วูจิน) เป็นผู้ให้บริการ และ Troll Games (ประธาน นายยัง กิบัม) เป็นผู้พัฒนาและมียอดดาวน์โหลดใน Google Play Store ถึง 1 ล้านดาวน์โหลด และมียอด Top Glossing ในแถบเอเชียอาคเนยรวมถึงประเทศไทยติดอยู่ในอันดับต้นๆ พร้อมทั้งยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดอเมริกาและยุโรป เป็นอีกหนึ่งเกม RPG ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกอีกเกมส์หนึ่ง

GuardianH2

Guardian Hunter เป็นเกมแอ็คชั่น RPG 3 มิติที่ประกอบด้วยภาพกราฟฟิคที่สวยงาม เร้าใจไปกับการต่อสู้ที่ช่วยกระตุ้นต่อมความสนุกสนานในการเล่น เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เคยเปิดตัวและให้บริการแก่ผู้เล่นชาวญี่ปุ่น และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากโดยติดอันดับที่ 1 ของเกมฟรีใน App Store และสำหรับปีนี้ได้มีการปรับปรุงพัฒนาเป็น ‘Global-One-Build’ ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยเริ่มจากประเทศเกาหลีใต้จนกระทั่งทั่วโลก ซึ่งตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีนี้ เกมนี้ได้มียอดจำนวนผู้เล่นและยอดขายเพิ่มมากยิ่งขึ้น

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตลาดของประเทศไทย โดยอันดับของ Top Glossing ติดถึงอันดับ 11 ของ Apple Store และติด Top Game Free ในอันดับ 8 นอกจากนี้ยังติด Top 10 ในตลาดเวียดนามและฟิลิปินส์ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากแถบเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังทำตีตลาดทางฝั่งยุโรปอีกด้วย เช่น นิวซีแลนด์และแคนาดา

GuardianH3

เห็นได้ชัดว่าได้มีผู้เล่นจากทางยุโรปและอเมริกาเหนือเพิ่มขึ้น 10% ของ DAU (Daily Active User) ของจำนวนทั้งหมด ถ้าเทียบกับจำนวนผู้เล่นในสัปดาห์ที่แล้ว ผู้เล่นในประเทศฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน และอิตาลีเพิ่มขึ้น 600% ทั้งหมดนี้ถือได้ว่า เกมประเภท RPG ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก

เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายของผู้เล่น NHN Entertainment จัด community ขึ้นมาในแต่ละประเทศ ซึ่งจัดกิจกรรมที่หลากหลาย ผู้เล่นชาวไทยสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แฟนเพจของเฟซบุ๊ค (https://www.facebook.com/GuardianHunterTH) นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมแจกไอเทมโค๊ดที่สามารถใช้ได้ทั่วโลกตั้งแต่จนถึงวันจันทร์ที่ 31 ส.ค. นี้ เพียงใส่ Serial Code [CDD3A7C9BBFC4366] นี้ ก็จะสามารถได้รับไอเทมมูลค่ากว่า 300 บาท ไปเลยฟรีๆ

GuardianH4

นายยู ยองวุค หัวหน้า Game Business 2 NHN Entertainment กล่าวว่า “สำหรับบางประเทศยอดจำนวนผู้เล่นของ <Guardian Hunter : Super Brawl > เพิ่มมากขึ้นโดยเพียงปากต่อปากเท่านั้น ซึ่งนับเป็นเครื่องบ่งบอกว่าเกมนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ดึงดูความสนใจของผู้เล่นได้ ทั้งนี้ ทางบริษัทพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นในแต่ละประเทศ เร็วๆนี้เตรียมเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยเพื่อรองรับสาวกชาวไทยเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน !!

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่
Google Play Store (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhnent.SK10360)
Apple App Store (https://itunes.apple.com/app/id924301921?mt=8)
สามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แฟนเพจของเฟซบุ๊ค (https://www.facebook.com/GuardianHunterTH)

[Overview]

Title: Guardian Hunter: Super Brawl RPG
OS:Android / iOS
Pricing:Free (In App Purchase)
Genre: Action, RPG
Language: English, Chinese (Traditional/Simplified), Korean
Developer: Troll Games

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment