Angel Stone เกม Action RPG สุดมันส์ที่ขาโหดต่างรอคอย เปิดดาวน์โหลดให้เข้าสู่สงครามอสูรกันได้แล้ว

001

สร้างกระแสกันมาสักระยะกับเกม Angel Stone เกม Action RPG  จากทีมผู้พัฒนาเดียวกับเกม Hello Hero เกม Angel Stone มาพร้อมกราฟิกสุดอลังการ ภาพสวยมากๆ อีกทั้งตัวเกมก็มันส์ได้ใจขาโหด แนวดุดัน ฮาร์ดคอ ต้องห้ามพลาดเกมนี้ วันนี้เราจะพาไปดูกันว่ามีเหตุผลอะไรที่คุณต้องลองเกมนี้

002 003

            เนื้อเรื่องในเกมจะเป็นเรื่องราวของโลกแฟนตาซี ที่เราต้องทำหน้าที่ปกป้องโลกจากการรุกรานของเผ่าปีศาจ Demonic Legion โดยได้รับพลัง Angel Stone จากเหล่าทวยเทพบนสวรรค์  ให้กับเหล่านักรบฮีโร่ นำไปใช้ต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้ายนั่นเอง

004 005

            เริ่มเกมมาเราต้องทำการเลือกสายอาชีพก่อน ซึ่งมีทั้งหมด 3 อาชีพ แบ่งแยกชายหญิง ก็คือ มีทั้งหมด 6 ตัวนั่นเอง

อาชีพแรก Berserker สายนักรบดุเดือด ใช้พลัง เน้นต่อสู้ระยะประชิด มีอาวุธคือเกราะมือและดาบยักษ์ ที่มีพลังในการคุ้มครอง ป้องกันสูง แต่โจมตีได้ไม่รุนแรงหนัก

006

            อาชีพที่ 2 Gunslinger นักสู้ระยะไกล มีพลังในการโจมตีคู่ต่อสู้ที่สูง แต่พลังป้องกันไม่มาก เหมาะแก่การต่อสู้ไกลๆ มาพร้อมอาวุธ ปืนยาว ปืนลูกโม่

007

            อาชีพที่ 3 Shadow Mage หรือนักเวทย์เงา บอกเลยว่าตัวนี้ที่เป็นผู้หญิงนั่นเซ็กซี่มากเลยทีเดียว ตัวละครนี้จัดว่าอยู่ในระดับกลาง คือ โจมตีได้ดี ป้องกันก็ได้ ไม่ได้เด่นด้านไหนเฉพาะเพิ่งเริ่มเล่นก็ลองใช้ตัวนี้ได้ดีเลยทีเดียว  มาพร้อมอาวุธ เคียว ทวน คฑา

008

            มาที่ระบบการผจญภัยของเกม แน่นอนว่าเป็น Action RPG  ที่เราต้องควบคุมการเดิน การต่อสู้ การใช้สกิล แต่ก็ไม่ได้ควบคุมยากหนักเพราะการเดินจะผสม Auto ด้วยถ้าเราไม่กำหนดจุด ตัวละครก็เดินเองได้ เจอศัตรูก็ต่อสู้เอง อีกทั้งการต่อสู้ยังเป็นแบบ Real-Time อีกด้วย โดยก็เหมือนเกมแนวนี้ทั่วไปที่ต้องเริ่มจากการลงดันเจี้ยนเพื่อเก็บเควส

009 010

            โดยการลงดันเจี้ยนนั้น เราต้องลากเส้นเพื่อเลือกเส้นทางเดินของเรา ไปทางไหนก็ได้ให้มาจบที่ธง เก็บคะแนนในด่านนั้นๆ หากปลดล็อกดันเจี้ยนทั้งหมดในด่านนั้นๆ ได้ เราก็ไปตั้งตี้กับคนอื่นในเกมได้

011 012

            ระบบการใช้สกิลในเกมนี้ หรือ ศิลาเทวะ นับเป็นอีกระบบสำคัญในเกม เพราะแต่ละสกิลมีความสามารถแตกต่างกัน รวมไปถึงเรื่องธาตุอีกด้วย เราก็ทำการอัพดาวสกิล จากเศษสกิลที่เก็บได้ในการลดันเจี้ยน หรือทางลัดปกติก็คือการใช้เพชรซื้อนั่นเอง

013 014

            และอีกหนึ่งระบบการเพิ่มความสามารถให้ฮีโร่ คือการอัพเกรดอาวุธ ชุดสวมใส่ต่างๆ ซึ่งการสวมใส่ลงไปจะทำให้ตัวละครเราเปลี่ยนไปตามสิ่งที่สวมใส่อีกด้วย

015 016

            นี่เป็นเพียงการแนะนำระบบเบื้องต้นของ Angel Stone เท่านั้นเพราะจริงๆแล้วเกมนี้ยังมีระบบต่างๆ อีกเพียบที่ต้องลองมาเล่นกันดี จุดเด่นหลักๆ เลยคือเรื่องของกราฟิก ฟังก์ชั่นลูกเล่นของการใช้สกิลที่หลากหลาย คอสตูมเปลี่ยนแปลงได้ตามสิ่งที่สวมใส่ การต่อสู้และเสียงมันส์ถูกใจคอเกมสายโหดแน่นอน ในครั้งต่อไป ทีมงานจะนำระบบต่างๆ มาเล่ากันต่อในครั้งหน้าแน่นอน

app_store_badge download

logo

Comment